x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Các cặp sao đọ phong thái khi đụng hàng nghề nghiệp trên phim

Uyên Phương 12:20 - 13/06/2023

Không ít lần dàn sao Hoa Ngữ đảm nhận các nhân vật có nghề nghiệp tương tự nhau trên phim. Dù là đóng cùng một nghề, nhưng mình thấy mỗi một diễn viên lại mang đến một cảm giác rất khác biệt về phong thái cũng như cách thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc của vai diễn đó. Cùng mình điểm qua những lần đụng hàng nghề nghiệp của các cặp minh tinh dưới đây để xem ai là người có màn thể hiện tốt hơn nhé!

Cung Tuấn – Trần Vỹ Đình

Hai mỹ nam đình đám của Cbiz là Cung Tuấn và Trần Vỹ Đình đã khiến dân tình mê đắm khi hóa thân thành những chàng lính cứu hỏa bản lĩnh và đầy dũng cảm. Diện lên bộ đồng phục thường thấy của những anh hùng trong biển lửa, cả Cung Tuấn và Trần Vỹ Đình đều khiến mình thích thú bởi thần thái chuyên nghiệp và tinh thần chiến đấu hết mình vì sự an toàn của mọi người.

Đặc biệt nha, mình thấy trang phục lính cứu hỏa còn giúp Cung Tuấn và Trần Vỹ Đình khoe khéo vóc dáng cực kỳ cân đối của cả hai. Những pha hành động gây cấn cũng như những màn lăn xả hết mình của hai nam thần này trong phim cũng đã để lại cho khán giả rất nhiều ấn tượng. Màn so kè của Cung Tuấn và Trần Vỹ Đình khi cùng vào vai lính cứu hỏa thật là ngang tài ngang sức mà.

>>Xem thêm: Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư: Đôi mỹ nhân hút antifan nhất Cbiz

Dương Mịch – Tần Lam

Cùng đảm nhận nhân vật làm các công việc liên quan đến pháp lý, nhưng mình thấy diễn xuất của Dương Mịch trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lại lép vế trước Tần Lam trong Cuộc Sống Lý Trí. Thêm nữa, nhân vật của cả hai mỹ nhân này lại có kha khá điểm tương đồng như cùng là người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, nhưng lận đận tình duyên và yêu đương cùng tình trẻ, nên khi đặt cạnh nhau so sánh, mình lại càng thấy được sự chênh lệch trong cách thể hiện của cả hai.

Dương Mịch mang đến hình ảnh một người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp, nhưng kèm theo đó mình lại thấy toàn sự hào nhoáng và xa hoa của một minh tinh chứ không có chút gì là phong thái của một luật sư. Đối với Tần Lam, cô đã thành công mang đến sự chuyên nghiệp và cách làm việc đúng chuẩn một trưởng phòng pháp lý. Lối diễn xuất phù hợp với nhân vật giúp Tần Lam ghi điểm tuyệt đối trong lần đụng hàng nghề nghiệp này với Dương Mịch.

Lý Thấm – Bạch Lộc

Cùng đảm nhận vai diễn nữ cảnh sát, cả Lý Thấm và Bạch Lộc đều khiến mình u mê không lối thoát bởi ngoài hình xinh xắn dù trang điểm nhẹ nhàng và khí chất chuẩn không cần chỉnh trong bộ cảnh phục. Nếu Bạch Lộc khiến fan thích thú bởi nhiệt huyết tràn trề để trở thành một cảnh sát tốt, thì Lý Thấm lại chinh phục khán giả nhờ diễn xuất bằng mắt bùng nổ cũng như toát lên được vẻ kiên cường và can đảm của một nữ cảnh sát.

Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh

Hai nữ diễn viên hàng đầu Hoa Ngữ là Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đã có một màn so kè diễn xuất đỉnh cao khi cùng đóng vai bác sĩ tâm lý. Trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dương Tử hóa thân thành một bác sĩ chuyên trị tâm bệnh cho mọi người. Nàng tiểu hoa 9x này mang đến hình ảnh một nữ bác sĩ gần gũi và đầy thấu hiểu, dù vậy, thì diễn xuất chưa tốt và biểu cảm gương mặt khó hiểu ở nhiều phân đoạn khiến Dương Tử mất điểm trong lòng người xem.

Cùng là vào vai bác sĩ tâm lý, nhưng nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ lại mang đến cảm giác chín chắn, từng trải và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bệnh nhân. Dù vậy thì ở nhân vật này cũng ẩn chứa nhiều điều bí mật khiến cho tình tiết phim trở nên đầy gay cấn, hấp dẫn. Đặc biệt, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này khiến mình phải xuýt xoa vì quá đỉnh, từng ánh mắt, biểu cảm và nụ cười nhếch môi của cô nàng đều xuất sắc và rất đáng khen ngợi.

Những màn đụng hàng nghề nghiệp cực thú vị của các cặp sao trên hẳn khiến người hâm mộ đau đầu bởi không biết nên về đội của ai. Dù tất cả diễn viên trên đều có màn thể hiện khá tốt nhưng khiến mình mê mẩn nhất hẳn là vai diễn nữ bác sĩ tâm lý của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ. Còn các bạn nghĩ sao về những màn so tài này nè, chia sẻ cho mình biết với nhé! 

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y cũng từng có những vai diễn để lại ấn tượng tốt đẹp

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ai Là Hung Thủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.