x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bích Dao và loạt vai diễn tiên hiệp đẹp chấn động của Triệu Lệ Dĩnh

An Lee 07:20 - 10/06/2023

Dạo gần đây, tôi thấy Triệu Lệ Dĩnh đúng là có hơi xu một chút, bởi cô nàng nằm không cũng bị cua vào đủ thứ chuyện. Hết Trần Hiểu, lại đến fan Dương Tử đi tranh cãi với fan của Triệu Lệ Dĩnh làm ầm ĩ cả cõi mạng. Và màn đấu khẩu giữa fan lại có một điểm khá thú vị, đó là hình ảnh của Bích Dao cùng Lục Tuyết Kỳ bị đào lại. Từ đó làm netizen nhớ đến loạt bộ phim tiên hiệp của Triệu Lệ Dĩnh, mới biết hóa ra cô nàng cũng có nhiều tạo hình đẹp xuất sắc. 

>> Xem thêm: Minh Lan Truyện và loạt phim giúp các cặp sao Cbiz phim giả tình thật 

Hoa Thiên Cốt

Một trong những bộ tiên hiệp làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh, đó là Hoa Thiên Cốt. Không được đóng thần tiên trên trời, nhưng nàng Tiểu Cốt do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận lại gia nhập Trường Lưu Sơn và bắt đầu cuộc sống tu tiên. Cô nàng ban đầu có tạo hình khá đơn giản, với những bộ đồ màu trắng và đeo lục lạc. Sau dần nâng cấp hơn với những bộ đồ cổ trang nhiều màu sắc. Tuy không thiết kế cầu kỳ như bây giờ nhưng cũng rất đẹp mắt. 

Trong Hoa Thiên Cốt, phân đoạn mà Triệu Lệ Dĩnh có nhiều tạo hình nhất là từ khi cô bị lưu đày và hắc hóa. Nhưng mà cũng chẳng phải quần áo lộng lẫy gì đâu. Mấy bộ đồ màu xanh, màu tím của cô chỉ như quấn khăn thôi. Ấy vậy mà Triệu Lệ Dĩnh vẫn cân tốt, còn sản sinh ra vô số tấm ảnh đẹp. Giai đoạn hóa yêu thần thì cô được diện đồ đỏ rồi. Cảm thấy khá tiếc cho Triệu Lệ Dĩnh, bởi tạo hình yêu thần không được xuất sắc.

Thục Sơn Chiến Kỷ

So với loạt bộ phim tiên hiệp mà Triệu Lệ Dĩnh từng đóng thì danh tiếng của Thục Sơn Chiến Kỷ lép vế hơn hẳn. Dù vậy, tạo hình của yêu nữ Ngọc Vô Tâm thì đẹp thoát vòng. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh được diện nhiều bộ đồ dị vực có màu sắc lộng lẫy, bắt mắt. Cô nàng mang tiếng là yêu nữ, nhưng lại đậm khí chất thần tiên. Cho đến hiện tại, những hình ảnh của Ngọc Vô Tâm vẫn luôn được đào lại, khiến bao người phải xuýt xoa vì đẹp. 

Thanh Vân Chí

Vai diễn trong phim tiên hiệp gây tranh cãi nhất của Triệu Lệ Dĩnh chính là Bích Dao của Thanh Vân Chí. Từ những ngày đầu tung tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh đã bị chê là kém sắc, không đảm nhận được cái danh đệ nhất mỹ nữ tu tiên giới. Vậy nhưng khi phim lên sóng, vẻ ngoài xinh đẹp, vừa đáng yêu, vừa tinh nghịch của nàng Bích Dao đã làm bao người phải hối hận vì khi xưa từng buông lời chê bai. 

Trong Thanh Vân Chí, phần lớn Triệu Lệ Dĩnh diện đồ màu xanh. Cô nàng có kiểu tóc khá lạ mắt, và điểm nhấn đặc biệt nhất trong tạo hình của Bích Dao chính là trang sức đeo tay. Vừa là vũ khí, vừa là phụ kiện, Thương Tâm Hoa đã giúp cho Triệu Lệ Dĩnh tăng thêm khí chất mỗi khi thi triển pháp thuật. 

Dữ Phượng Hành  

Tạo hình cổ trang tiên hiệp gần đây nhất của Triệu Lệ Dĩnh, có lẽ là Dữ Phượng Hành. Ở tuổi 35, Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa đóng tiên hiệp. So với loạt tạo hình năm xưa thì dĩ nhiên, Dữ Phượng Hành có nhiều điểm khác biệt. Đầu tiên là vì nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh. Cô hóa thân thành Bích Thương Vương làm trùm ma giới, vậy nên không thể có vẻ ngây thơ như những Bích Dao hay Hoa Thiên Cốt được.

Những bộ trang phục mà Triệu Lệ Dĩnh diện trong phim trông khá đơn giản, nhưng mà nhan sắc của nữ diễn viên lại nhờ thế mà tăng điểm. Ở một vài tạo hình cầu kỳ hơn, Triệu Lệ Dĩnh có được vẻ lộng lẫy, uy nghi của người đứng đầu ma giới. Nhìn chung, nhan sắc lẫn tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được đánh giá là chỉ có hơn chứ chẳng kém những bộ phim trước của cô. 

>> Xem thêm: Diên Hi, Phượng Tù Hoàng và những phim nhiều drama nhất của Vu Chính

Không đóng quá nhiều tiên hiệp, nhưng Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ nào là ra bộ nấy. Từ nhan sắc đến diễn xuất của nữ diễn viên đều làm người xem hài lòng. Riêng có Dữ Phượng Hành thì fan nguyên tác đang hơi lấn cấn một chút, sợ không hợp nhân vật. Nhưng tôi thì rất tin vào màn thể hiện của Triệu Lệ Dĩnh. Chắc chắn cô sẽ mang đến một Bích Thương Vương trọn vẹn nhất đến khán giả. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.