x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Các phim sắp chiếu có ý nghĩa đặc biệt với Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz

Uyên Phương 09:20 - 09/06/2023

Các dự án chuẩn bị lên sóng của dàn mỹ nhân Cbiz dưới đây không chỉ được khán giả đặt kỳ vọng lớn mà theo mình nghĩ, những bộ phim này còn mang ý nghĩa khá đặc biệt trong sự nghiệp của các nữ minh tinh. Cùng mình điểm qua những cột mốc được đánh dấu bởi các bộ phim sắp chiếu của dàn sao nữ dưới đây nhé! 

Ngô Cẩn Ngôn – Mặc Vân Vũ Gian 

Ngô Cẩn Ngôn từng là sao nữ 9x nhận được sự quan tâm của công chúng khi đảm nhận vai nữ chính trong siêu phẩm cung đấu đình đám một thời Diên Hi Công Lược. Sau thành công rực rỡ đó, Ngô Cẩn Ngôn góp mặt trong hàng loạt dự án được chăm chút như Hạo Lan Truyện, Thượng Thực hay Truyền Gia, tuy vậy nữ diễn viên này vẫn chưa thể tạo được dấu ấn đáng kể nào.

Sau khi phải nhận hàng loạt trái đắng bởi diễn xuất kém và các bộ phim không thành công như mong đợi, danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn xuống dốc không phanh. Gần đây, thông tin cô nàng góp mặt trong dự án Mặc Vân Vũ Gian đã khiến fan vui mừng không thôi, bởi Mặc Vân Vũ Gian là bộ phim đánh dấu sự trở lại với đường đua phim ảnh của Ngô Cẩn Ngôn sau hai năm không đi đóng phim. 

Dương Mịch – Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng do Dương Mịch đóng nữ chính là dự án được nhiều fan tin rằng sẽ nổi đình nổi đám khi lên sóng bởi phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Cung Tuấn, Chúc Tự Đan, Trương Lăng Hách hay Trần Đô Linh. 

Bên cạnh đó, các fan rất kỳ vọng vào sự trở lại lần này của Dương Mịch, bởi từ sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, các bộ phim mà cô thủ vai chính tuy có thành tích ổn, nhưng lại không đạt được thành công xứng tầm với tên tuổi và địa vị của nàng tiểu hoa. Bởi vậy nên mình nghĩ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng là bộ phim quan trọng, giúp Dương Mịch củng cố lại danh tiếng của bản thân ở mảng phim ảnh.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư trở lại với Hậu Lãng: Nét diễn lấc cấc vẫn không đổi

Triệu Lệ Dĩnh – Dữ Phượng Hành

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên đắt giá nhất nhì Cbiz hiện nay nhờ sở hữu kha khá bộ phim ăn khách. Thành danh nhờ hàng loạt tác phẩm cổ trang như Minh Lan Truyện, Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt hay Sở Kiều Truyện, nhưng kể từ sau lần góp mặt trong Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn “biến mất” trong các dự án cổ trang. Thay vào đó, cô nàng tập trung vào việc chuyển hình và tham gia vào các bộ phim hiện đại.

Dữ Phương Hành không chỉ là bộ phim giúp cặp đôi vạn người mê Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân tái hợp, mà còn đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân họ Triệu với dòng phim cổ trang sau thời gian dài vắng bóng. Có ý nghĩa đặc biệt như vậy, nên mình thấy không lạ gì khi Dữ Phượng Hành được rất nhiều người mong đợi và kỳ vọng.

Lưu Thi Thi – Nhất Niệm Quan Sơn

Sau khi lập gia đình, Lưu Thi Thi dành một khoảng thời gian để lui về hậu phương chăm sóc cho gia đình nhỏ. Gần đây, khi cô nàng thông báo sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn, các fan đã vô cùng vui mừng cũng như ngóng trông sự trở lại lần này của cô.

Nhất Niệm Quan Sơn vừa là bộ phim ghi dấu màn tái xuất của Lưu Thi Thi trên đường đua phim ảnh vừa được dân tình đặt nhiều niềm tin rằng bộ phim sẽ làm nên chuyện. Bởi sự thành công của Nhất Niệm Quan Sơn sẽ góp phần giúp Lưu Thi Thi củng cố địa vị và danh tiếng giữa thời điểm các hoa sau 85 đang cạnh tranh khá gay gắt.

Tống Tổ Nhi – Chiết Yêu

Xuất thân là sao nhí, sở hữu nhan sắc kiều diễm cùng diễn xuất chắc tay, thế nhưng đến nay Tống Tổ Nhi vẫn đang chật vật tìm một chỗ đứng cho bản thân. Nhìn sang các đồng nghiệp cùng lứa, nếu Triệu Lộ Tư nhờ vào thành công của Tinh Hán Xán Lạn mà một bước vươn lên hàng ngũ tiểu hoa sau 95 hot nhất nhì Cbiz, thì Ngu Thư Hân cũng có sự nghiệp thăng tiếng nhờ độ nổi tiếng vượt mong đợi của Thương Lan Quyết. Vậy nên, mình thấy cái mà Tống Tổ Nhi thiếu hiện tại là một bộ phim giúp cô nàng thành danh.

Theo mình nghĩ, Chiết Yêu là dự án cổ trang có khả năng sẽ nổi đình nổi đám và đưa tên tuổi của Tống Tổ Nhi gia nhập top tiểu hoa của màn ảnh Hoa Ngữ. Chiết Yêu là bộ phim nhận được đầu tư khủng và quy tụ dàn trai xinh gái đẹp người người nhà nhà say đắm. Đặc biệt, tạo hình cổ trang đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Tống Tổ Nhi trong phim hẳn sẽ giúp cô nổi tiếng “thoát vòng” và thu về lượng fan hùng hậu.

Đối với mình, các dự án cổ trang trên đều có ý nghĩa đặc biệt và đánh dấu một cột mốc khá quan trọng trong sự nghiệp của dàn mỹ nhân trên. Không biết các bạn có nghĩ giống mình không cũng như các bạn đặt kỳ vọng vào tác phẩm nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Công Tố lên sóng, Nhiệt Ba hứng hàng loạt lời chê bai trên Douban

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.