x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz gây ấn tượng với khoảnh khắc EQ cao ngất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:35 - 18/06/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, ngôi sao nào khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi với những khoảnh khắc cư xử khéo léo hết chỗ chê? Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì ấn tượng mạnh với dàn nam thần, mỹ nhân Cbiz dưới đây và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Dương Mịch

Vốn nằm trong top các mỹ nhân có EQ cao của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch chưa từng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải thất vọng mỗi lần đối đáp với những câu “hỏi xoáy, đáp xoay”. 

Khi được hỏi có thấy “hốt” trước sự phát triển nhanh chóng của đàn em dưới trướng là Địch Lệ Nhiệt Ba hay không, Dương Mịch khiến mình phải vỗ tay khen ngợi với câu trả lời xứng đáng điểm 10: “Có gì mà phải lo lắng? Cô ấy là nghệ sĩ của công ty chúng tôi. Cô ấy càng thu hút thì công ty càng nổi tiếng”.

Chỉ với một câu nói, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã đập tan tin đồn bất hòa với Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến cộng đồng mạng khỏi lo về việc “tỷ muội tương tàn”.

AngelaBaby

Nếu từng xem bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết, chắc hẳn các bạn đều biết tới nàng Cố Giai cố gắng gia nhập giới thượng lưu với mong muốn con mình được đứng ở vạch đích từ đầu đúng không nào? Và bạn có biết không, AngelaBaby từng bị ví von là “Cố Giai phiên bản thực” vì phải đứng ngoài rìa khi chụp ảnh cùng với hội “quý bà Thượng Hải” đấy!

Điều này khiến dân tình bàn tán xôn xao vì dù sao, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng vẫn phải chịu phận “chiếu dưới” với giới thượng lưu.

Trước bao lời ra tiếng vào, AngelaBaby đáp lại nhẹ nhàng nhưng vẫn gỡ bỏ được những “thuyết âm mưu” của công chúng: “Bạn bè thì đâu cần quan tâm nhiều đến vậy, chỉ là đứng chụp chỗ có ánh sáng tốt thôi”.

>> Có thể bạn muốn xem: Chung Hán Lương, AngelaBaby và sao Hoa ngữ tiếc hùi hụi vì lỡ mất vai diễn để đời

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn đều từng nghe qua danh hiệu “Triệu Tiểu Đao” của Triệu Lệ Dĩnh rồi nhỉ? Thuở mới nổi tiếng, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện quả thực là “thánh EQ thấp” của showbiz Hoa ngữ với những câu nói dễ làm mất lòng người khác. Đây cũng là một trong những lý do Triệu Lệ Dĩnh sở hữu lượng antifan cực kỳ đông đảo.

Thế nhưng, sau khi quay lại showbiz hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã có sự “lột xác” ngoạn mục, không chỉ nhan sắc, khí chất lên hương mà cách cư xử của cô cũng khéo léo hơn trước rất nhiều. Mới đây, khi tham gia một sự kiện, “nữ hoàng rating” thực sự khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải bất ngờ với lời đối đáp cực khéo.

Cụ thể, khi MC nói người tiêu dùng nên giải phóng cho đôi tay người mẹ bằng cách sử dụng các sản phẩm mới, nữ diễn viên lập tức lên tiếng: “Đừng để mẹ phải làm việc vất vả nhé! Chúng ta có thể tự mình giặt đồ được mà”.

Nghe xong câu nói này, mình phải suy nghĩ rằng có lẽ nàng “Triệu Tiểu Đao” đã có thể trôi vào dĩ vãng rồi, vì giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh khéo léo thế này cơ mà!

Cung Tuấn

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy Cung Tuấn quả thực xứng đáng được cả nghìn cái like khi có cư xử cực khéo trước vấn đề liên quan đến “tình anh em” với Trương Triết Hạn.

Theo thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, trong buổi livestream, một khán giả có tài khoản là “Fan của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn” đã may mắn được trúng thưởng. Khi đó, MC đã cố ý tránh tên của Trương Triết Hạn trên sóng livestream nhưng lại bị tài tử Sơn Hà Lệnh nhắc ngay: “Chị nên đọc ra luôn, như vậy không tốt đâu”. Điều này khiến Cung Tuấn được khen ngợi là tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng khán giả cũng như có cách cư xử khéo léo. 

Chắc hẳn các bạn đều biết, sau khi hoàn thành một bộ phim tình cảm, các cặp đôi màn ảnh Cbiz thường chủ động “xé couple”, hạn chế nhắc tới người tình màn ảnh của mình. Đặc biệt, đối với những cặp đôi đam mỹ thì việc “xé couple” lại càng “gắt” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, điều này lại dễ khiến những “shipper” cảm thấy hụt hẫng. 

Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng ủng hộ cách làm của Cung Tuấn trong trường hợp này. Các bạn có đồng ý với điều này không?

>> Đừng bỏ lỡ: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.