x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khi được hỏi: "Chia tay có hối hận không?"

Nhật Nguyệt 10:00 - 19/06/2021

Khi một cặp đôi nổi tiếng chia tay, dù vì bất cứ lý do gì đi nữa thì người ngoài như Nhật Nguyệt và công chúng đều rất tò mò, liệu người trong cuộc có hối hận, tiếc nuối hay không? Đây cũng là một trong những đề tài mà người ta quan tâm và bàn tán sôi nổi nhất trong những tháng qua khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo "đường ai nấy đi".

Cũng chính vì điều đó mà đến tận bây giờ, khi cặp nhân vật chính đã ly hôn được nhiều tuần, thì truyền thông vẫn thường soi mói và so sánh họ với nhau. Người ta vẫn thường nói: "Chuyện tình dù đúng dù sai, tổn thương vẫn là người con gái". Và Triệu Lệ Dĩnh, dù mạnh mẽ tài giỏi đến đâu cũng không thể thoát khỏi những cảm xúc u sầu, hụt hẫng khi từ người phụ nữ có gia đình hạnh phúc sang thành mẹ đơn thân vất vả mọi bề.

>>> Xem thêm: Thái độ của thiếu gia tỷ đô với mỹ nhân Cbiz: Nâng niu Triệu Lệ Dĩnh, móc mỉa Cúc Tịnh Y

Trong một lần phỏng vấn gần đây, MC đã buột miệng hỏi thăm Triệu Lệ Dĩnh: "Sau khi chia tay có cảm thấy tiếc nuối hối hận hay không?". Đối mặt với câu hỏi khó, Triệu Lệ Dĩnh không hề khó chịu hay lúng túng. Cô thản nhiên chia sẻ: "Tôi có năng lực để mình sống tốt hơn. Như vậy là có thể bù lại sự tiếc nuối hối hận trong lòng rồi. Tôi sẽ kiên định sống theo ý mình, chủ động để bản thân ngày càng tốt hơn!".

Từ những chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh, có thể thấy dù cô đã cố tỏ ra là mình ổn, nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng. Tuy nhiên, thay vì chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực thì nàng Tiểu Cốt lại nỗ lực và phấn đấu hơn nữa để bản thân không bao giờ phải tiếc nuối hay hối hận. Đồng thời, Triệu Lệ Dĩnh cũng cho thấy cô là một nữ cường nhân thật sự của Cbiz, dù không có bờ vai để nương tựa vẫn có thể tự mình phấn đấu để thành công, tự mình làm điểm tựa cho mình.

Không chỉ Nhật Nguyệt mà nhiều cư dân mạng cũng phải phục sát đất trước câu trả lời vừa thông minh lại vừa mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh: "Đúng là nữ cường nhân của thế kỷ mới. Đọc được mấy câu này của Triệu Lệ Dĩnh, tôi biết chắc chắn cô ấy sẽ còn thành công hơn bây giờ rất nhiều", "Nể Triệu Lệ Dĩnh lắm luôn. Xưa là người qua đường, nhưng từ sau khi đọc được những câu nói này của cô ấy, tôi cũng thành fan luôn", "Chị em thất tình hay mới ly hôn hãy nhìn vào gương của Triệu Lệ Dĩnh mà học hỏi. Đừng bi lụy hay đau buồn quá làm gì".

>>> Xem thêm: Khi sao Cbiz bị chê "phèn": Lệ Dĩnh - Dương Mịch "lên đời", Ngô Tuyên Nghi thách thức Cnet

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang trong quá trình nghỉ ngơi dài ngày. Theo thông tin mà Nhật Nguyệt đọc được trên các trang báo, cô nàng đã để trống nửa cuối tháng 6 này mà không hề có dự án hay công việc nào. Trang Sohu suy đoán, Triệu Lệ Dĩnh đang muốn dành quãng thời gian rảnh rỗi ấy để bầu bạn và chăm sóc cho con trai nhỏ. Có thể thấy, dù dành hết tâm trí cho sự nghiệp nhưng người đẹp Sở Kiều Truyện vẫn cố gắng hoàn thành nghĩa vụ làm mẹ của mình.

Sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh có 2 bộ phim chuẩn bị ra mắt là Ai Là Hung ThủHạnh Phúc Đến Vạn Nhà. Nếu cả 2 tác phẩm đều thành công thì hành trình chuyển hình từ diễn viên thần tượng sang nghệ sĩ thực lực của cô sẽ càng thêm suôn sẻ. Nhật Nguyệt hy vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ chứng minh được tài năng của bản thân và gặt hái thêm nhiều thành tích trong lĩnh vực diễn xuất.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.