x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Điểm qua loạt tạo hình "ngày đi lấy chồng" của Triệu Lệ Dĩnh

Uyên Phương 07:20 - 27/12/2022

Triệu Lệ Dĩnh qua bao năm hoạt động nghệ thuật không chỉ vẫn luôn duy trì được độ nổi tiếng, mà đến nay nữ diễn viên này còn khiến mình yêu mến hơn bởi diễn xuất ngày càng xuất sắc. Đóng qua không biết bao nhiêu thể loại phim, diện không ít các tạo hình khác nhau, vậy mà mình thấy, những lần Triệu Lệ Dĩnh khoác lên bộ váy cưới lại khá hiếm hoi. Cùng mình điểm qua những màn hóa thân thành cô dâu trên màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh nhé!

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đánh dấu bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, nữ minh tinh này đã thành công mang đến cho khán giả hình ảnh cô thôn nữ Hà Hạnh Phúc giản dị, chất phác nhưng cũng không kém phần bản lĩnh, mạnh mẽ. Bên cạnh tình tiết hấp dẫn, diễn xuất ổn áp của dàn diễn viên, thì mình còn “lọt hố” tạo hình cực đẹp của Triệu Lệ Dĩnh trong ngày đi lấy chồng.

Tạo hình cô dâu tuy không được trang điểm cầu kỳ nhưng lại khiến mình u mê bởi vẻ đẹp rạng rỡ với đôi mắt long lanh và làn da trắng mịn. Bộ váy cưới mà Triệu Lệ Dĩnh khoác lên người có thiết kế tuy đơn giản, kín đáo nhưng lại tôn lên được vẻ thanh lịch, kết hợp cùng đôi găng tay trắng vừa mang cảm giác truyền thống nhưng cũng không kém phần thu hút và ấn tượng.

Bí Mật Của Người Vợ

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Khải Uy đã có màn kết hợp vạn người mê trong bộ phim Bí Mật Của Người Vợ. Đảm nhận vai diễn Giang Bách Hợp, Triệu Lệ Dĩnh vừa khiến mình mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, vừa làm mình thương cảm và xót xa trước cuộc sống đầy thăng trầm của nhân vật nữ chính do cô thủ vai. 

Đặc biệt, tạo hình cô dâu của cô nàng trong phim cũng khiến mình ấn tượng sâu sắc. Diện lên bộ váy cưới được thiết kế trang nhã kết hợp cùng màu trắng tinh khôi càng giúp Triệu Lệ Dĩnh khoe được khí chất sang trọng và thanh lịch. Mình thấy nha, dù đã lên sóng nhiều năm, nhưng hình ảnh ngày kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh trong Bí Mật Của Người Vợ vẫn luôn khiến dân tình u mê không lối thoát.

>>Xem thêm: Phim chưa chiếu đã có tin hẹn hò: Bạch Lộc, Lộ Tư im lặng, né bạn diễn

Thừa Phong Phá Lãng

Thừa Phong Phá Lãng sở hữu nội dung vừa hài hước vừa cảm động, thêm nữa bộ phim còn bỏ túi dàn diễn viên nổi đình nổi đám như Đặng Siêu, Bành Vu Yến và Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tiểu Hoa, là một thiếu nữ với ngoại hình mộc mạc, bình dị. Tuy nhìn Tiểu Hoa bề ngoài là một người dịu dàng, chững chạc nhưng thực chất nội tâm của cô gái này lại cứng cỏi pha thêm chút bướng bỉnh.

Trang phục cưới của Triệu Lệ Dĩnh trong Thừa Phong Phá Lãng cũng để lại cho mình ấn tượng sâu sắc. Không phải bộ váy dài lộng lẫy được điểm tô với nhiều phụ kiện lấp lánh, Triệu Lệ Dĩnh chỉ diện lên bộ váy ngắn màu trắng, mái tóc được búi gọn gàng đi đôi cùng một chiếc cài tóc trắng. Tuy có phần đơn điệu, nhưng mình vẫn thấy tạo hình cưới này khá xinh xắn và hợp với bối cảnh của bộ phim.

Dã Man Sinh Trưởng

Sau Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, thì năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gia nhập đường đua phim ảnh với bộ phim Gió Thổi Bán Hạ. Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện về hành trình lập nghiệp đầy khó khăn, trắc trở của nữ chính Hứa Bán Hạ. Diễn xuất ngày càng “chín muồi” đã giúp Triệu Lệ Dĩnh thành công mang đến một nữ doanh nhân cá tính, phóng khoáng, đầy bản lĩnh và có tầm nhìn độc đáo. Không còn nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu ngày nào nữa, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây khiến mình rung động bởi vẻ ngoài chín chắn và cực kỳ mặn mà. 

Trang phục, kiểu tóc và phong cách trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ mang đậm nét của thập niên 90, và hiển nhiên tạo hình cô dâu của cô cũng không ngoại lệ. Bộ áo cưới được cắt may tinh xảo, vừa sang trọng vừa cổ điển kết hợp với đôi hoa tai ngọc trai càng khiến Triệu Lệ Dĩnh trông rạng rỡ và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Mình nghĩ không chỉ riêng mình mà hẳn có rất nhiều khán giả mê đắm tạo hình này của Triệu Lệ Dĩnh.

>>Xem thêm: Những phim gắn liền với thời đỉnh cao nhan sắc của Diệc Phi, Nhiệt Ba

Tuy hiếm khi khoác lên mình bộ váy cưới trên màn ảnh, nhưng mình thấy lần nào Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành cô dâu cũng đều khiến dân tình mê mẩn. Đối với mình, hình ảnh ngày đi lấy chồng trong Gió Thổi Bán Hạ của mỹ nhân này là xuất sắc nhất. Thật mong trong thời gian tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục diện lên nhiều tạo hình cô dâu hơn nữa. 

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.