x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn sao có tạp chí đắt hàng nhất: Dĩnh "đá bay" Mịch, cô Ba lập kỷ lục

An Lee 10:20 - 27/12/2022

Ngoài tác phẩm phim ảnh, mình thấy dàn sao Cbiz còn đọ cả về đại ngôn, tạp chí. Về mặt tạp chí, dàn đỉnh lưu chắc chắn luôn dẫn đầu nhờ lượng fan khủng. Ấn tượng nhất chắc chắn là con số bán ra loạt bìa của Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến… Tuy nhiên, cũng có một vài cái tên khác gây ấn tượng bất ngờ, thậm chí còn không nghĩ sẽ lọt nổi top tạp chí bán chạy. 

Cụ thể ở phía dàn sao nam, Vương Nhất Bác là người chiếm top đầu với lượng tạp chí tiêu thụ cực khủng. Bán được nhiều nhất là 3 bìa ra mắt năm 2020, lần lượt với số lượng là hơn 25 triệu bản, 13 và 12 triệu bản. Tuy về sau này, lượng tiêu thụ có sụt giảm, nhưng hầu hết đều có con số triệu bản trở lên. Có thể nói, về mặt tạp chí, chưa ai qua được Vương Nhất Bác, kể cả Tiêu Chiến hay mỹ nữ đình đám Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Đứng sau Vương Nhất Bác là Tiêu Chiến. Nam lưu lượng “đoạn tầng” cho thấy sức hút của mình khi tạp chí bán ra đều đạt con số triệu bản. Cao nhất của Tiêu Chiến có số bán lên tới 12 triệu bản. Ngoài Tiêu Chiến, Chu Nhất Long cũng là sao nam có bìa tạp chí tiêu thụ mạnh với 5 bìa triệu bản. Dịch Dương Thiên Tỉ, Thái Từ Khôn cũng góp mặt trong danh sách này với bìa tạp chí ăn khách. 

Trong năm 2022 này, một cái tên khác gây ấn tượng không kém khi vừa lên hàng lưu lượng đã có bìa tạp chí bán đắt như tôm tươi, đó là Vương Hạc Đệ. Anh chàng  ra mắt bìa tạp chí trong tháng 9 năm 2022, bán được hơn 3 triệu bản. Gây thất vọng nhất chắc là Cung Tuấn. Bởi lưu lượng đình đám nổi lên từ năm ngoái rồi, nhưng Cung Tuấn chỉ có 1 bìa bán đắt hàng được hơn 4 triệu bản. 

>> Xem thêm: Châu Tấn - Hiểu Minh từng từ chối Chân Hoàn Truyện và Lang Nha Bảng 1 

Trong khi đó, với bảng tổng hợp lượng tiêu thụ tạp chí ngũ đại của dàn tiểu hoa, mình phải trầm trồ trước sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba. Một mình cô nàng đã chiếm hẳn 5 vị trí trong top 10, đồng thời bao thầu 3 thứ hạng đầu với lượng tiêu thụ lần lượt là 1.650.000 bản; 984.210 bản và 900.000 bản. Cả 3 bìa này là ấn phẩm của Cosmo và Elle trong 3 năm 2019, 2021 và 2022.

Hai thứ hạng còn lại của Địch Lệ Nhiệt Ba lần lượt ở vị trí thứ 6 và 9, với lượng tiêu thụ 500.000 bản vào năm 2018 và 240.000 bản vào năm 2017. Theo nhiều người hâm mộ chia sẻ, tạp chí của Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều ấn phẩm còn là bản giới hạn, lượng bán ra chỉ với con số nhất định nên nhiều lúc cháy hàng, phải chờ rất lâu mới có thể săn được. Vậy mới thấy sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba lớn cỡ nào, cô nàng dẫn đầu hàng lưu lượng quả không sai.

Cái tên tiếp theo gây bất ngờ trong top 10 lượng tiêu thụ tạp chí là Tống Thiến. Nữ nghệ sĩ đã giành được 2 thứ hạng lần lượt là 4 và 8 với 560.000 bản và 387.780 bản. Tuy so về lưu lượng, Tống Thiến có thể thua thiệt, nhưng về mặt tạp chí, cựu thành viên F(x) không hề thua kém, thậm chí nhỉnh hơn một vài tiểu hoa khác.

Lưu Thi Thi và Lý Vũ Xuân cũng góp mặt trong top 10 với thứ hạng cao, lần lượt là 5 và 7. Lưu Thi Thi xếp thứ 5 với lượng tiêu thụ 506.720 bản tạp chí Bazaar năm 2020. Lý Vũ Xuân xếp thứ 7 với lượng tiêu thụ 497.700 bản tạp chí Bazaar năm 2018.

Một vị trí cuối cùng mà ai cũng nghĩ sẽ phải thuộc về Dương Mịch, bởi nữ diễn viên là một trong những fashion icon của Cbiz, hơn nữa còn xuất hiện trên tạp chí như cơm bữa. Nhưng đáng tiếc hạng 10 này lại thuộc về một đối thủ được đánh giá kém hơn Dương Mịch ở mảng này, đó là Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên sinh năm 1987 đã có ấn phẩm bán được 219.620 bản năm 2017, trở thành một trong những sao nữ có lượng tiêu thụ bìa ngũ đại cao nhất.

>> Xem thêm: Rewind: Dương Mịch, Cúc Tịnh Y và dàn sao thụt lùi sự nghiệp năm 2022 

Nhìn qua bảng tiêu thụ tạp chí ngũ đại có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang là sao nữ có độ hot cao nhất nhờ vào nhan sắc, thời trang và thần thái cực ổn của bản thân. Tuy nhiên, so với 2 đỉnh lưu bên dàn nam là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là đấu không lại. Dù vậy, thành tích của cô như vậy đã là rất tốt rồi. Ngoài ra, mình còn rất ấn tượng với Triệu Lệ Dĩnh, không ngờ cô có thể lọt top này thần kỳ như vậy.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".