x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rewind 2022: Triệu Lộ Tư thượng vị thành công và dàn sao lãi nhất năm

An Lee 09:20 - 17/12/2022

Năm 2022 này đã ghi nhận thành công của không ít ngôi sao Cbiz, đặc biệt là lứa 95. Không chỉ có phim chiếu thành công mà dàn sao này còn trở thành những lưu lượng mới, được nhiều người quan tâm nhờ vai diễn tuyệt vời của bản thân. Cùng mình điểm qua những nam thần mỹ nữ lời nhất năm nay nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư bị chê một màu vì "mượn" lại tạo hình từ 2 phim cũ

Bạch Kính Đình

Năm nay, Bạch Kính Đình có 2 bộ phim lên sóng là Khai ĐoanKhanh Khanh Nhật Thường. May mắn thay cả 2 bộ phim này đều nhận được sự quan tâm của khán giả, trở thành tác phẩm nổi bật. Tuy netizen nói Bạch Kính Đình là “phim hot người không hot”, nhưng mình thấy năm nay vẫn là một bước tiến lớn của nam diễn viên. Ít nhất là độ nhận diện của anh tăng cao, diễn xuất được khen ngợi và hơn hết là có tác phẩm dắt lưng rồi.

Trương Tịnh Nghi

Năm nay, Trương Tịnh Nghi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả sau 2 bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm cùng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Tuy không thể bật lên hàng lưu lượng, song danh tiếng của Trương Tịnh Nghi đã tốt hơn trước. Đặc biệt là với sự giúp đỡ của Châu Tấn, Trần Khôn, Trương Tịnh Nghi chắc chắn còn tỏa sáng hơn trong tương lai.

Trần Phi Vũ

Thành công của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã mang đến danh tiếng lớn cho Trần Phi Vũ. Tuy sau khi nổi tiếng hơn liền có nhiều tin xấu, song không thể phủ nhận Trần Phi Vũ đang dần bước vào hàng lưu lượng tiểu sinh sau 95 rồi. Nam diễn viên sẽ còn hot hơn nếu Hạo Y Hành được phát sóng, và cuối năm nay, fan còn rất trông đợi bộ điện ảnh của anh với Châu Dã.

Ngu Thư Hân

Thực tế thì vài năm nay, Ngu Thư Hân đã có tiếng rồi. Lượng fan ủng hộ cô nàng không nhỏ, nhưng quả thật là tăng lên rất nhiều sau Thương Lan Quyết. Thành công lớn nhất trong năm nay của Ngu Thư Hân đó là độ nổi tiếng tăng, giúp cô cạnh tranh với Triệu Lộ Tư để trở thành tiểu hoa dẫn đầu lứa 95.

Điền Hi Vi

Sau Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Thành công của bộ phim chỉ là bước đệm giúp nữ diễn viên được quan tâm hơn thôi. Phần lớn chú ý của nữ diễn viên đều dựa vào loạt lùm xùm với màn phỏng vấn GQ sau đó. Tuy bị chê trách không ít, nhưng mình thấy sau sự kiện này, độ thảo luận của Điền Hi Vi tăng cao đáng kể. Năm sau, cô nàng chắc chắn là một trong những tiểu hoa đáng trông chờ bứt phá nhất.

Lưu Diệc Phi

Màn trở lại của Lưu Diệc Phi với bộ cổ trang Mộng Hoa Lục đã gây ấn tượng rất lớn trong năm nay. Không chỉ được khán giả quan tâm, bộ phim còn thu về đánh giá cao trên Douban và người trong giới. Năm nay có thể được coi là năm thành công của Lưu Diệc Phi, bởi cuối cùng cô cũng chứng minh được độ hot không hề suy chuyển sau bao năm của mình.

Triệu Lệ Dĩnh

Vẫn chăm chỉ chuyển hình, Triệu Lệ Dĩnh năm nay cũng coi như gặt hái được thành công với 2 bộ phim chính kịch. Dã Man Sinh Trưởng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đều có rating khá tốt, Douban cao và thu hút được khán giả. Hơn hết, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã được công nhận bởi chính người trong giới.

Vương Hạc Đệ

Thành công nhất bên dàn sao nam chính là Vương Hạc Đệ. Với vai diễn Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ chính thức thoát khỏi cái bóng diễn dở, gương mặt như AI trong Ngộ Long. Không chỉ được khen diễn xuất, Vương Hạc Đệ còn trở thành nam thần trong mộng của bao nhiêu cô gái. Anh chàng cũng chính thức bước vào hàng lưu lượng, độ nổi tiếng ngày càng cao và cách hàng đỉnh lưu không xa.

Triệu Lộ Tư

Thành công nhất trong năm nay chắc là Triệu Lộ Tư. Có thể nói đề tài liên quan đến cô là không bao giờ hết. Bất cứ sự kiện, phim ảnh gì liên quan tới Triệu Lộ Tư đều được quan tâm và thảo luận sôi nổi. Tuy có không ít tin xấu, nhưng fan của Triệu Lộ Tư giờ đã rất đông rồi, có thể chống lưng cho cô nàng bất kể lúc nào. Hơn nữa, sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư cũng được cho là tiểu hoa dẫn đầu lứa 95. Và có lẽ đây là sự thật rồi vì xét thành tích, độ hot thì giờ chẳng ai tranh được với cô cả.

>> Xem thêm: Rewind 2022: Dịch Phong, Đặng Luân và dàn sao Cbiz "sập phòng" 

Trên đây là dàn sao mà mình thấy có một năm 2022 thành công. Bước tiến dù lớn dù nhỏ cũng đều đã gây chú ý và nhận được sự quan tâm của khán giả. Mình cũng phải đặc biệt khen Triệu Lộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh, bởi một người đã rất nỗ lực trong diễn xuất, người còn lại cũng không ngừng phấn đấu để sự nghiệp ngày càng vươn lên. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.