x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rewind - Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và dàn sao nữ Cbiz gây bão 2022

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 16/12/2022

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là năm 2022 sẽ qua. Trong thời gian vừa rồi, chúng ta được chứng kiến những màn tái xuất ngoạn mục của dàn mỹ nhân đình đám xứ Trung hay sự vươn lên mạnh mẽ của những tên tuổi mới. Mọi người hãy cùng mình điểm qua những cái tên gây bão trong năm 2022 này nhé.

Triệu Lệ Dĩnh

Theo mình, năm 2022 là quãng thời gian ăn nên làm ra của Triệu Lệ Dĩnh. Chia tay với dòng phim cổ trang, cô nàng góp mặt trong 2 dự án chính kịch là Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ. Chấp nhận làm xấu mình với hình ảnh gái quê hay nữ cường nhân ngành sắt thép, Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả ngỡ ngàng vì sự tiến bộ trong diễn xuất, thành cái tên phủ sóng khắp Hoa ngữ. Chẳng những thế, cô còn được đánh giá là tiểu hoa hậu 85 chuyển hình thành công nhất đó.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Triệu Kim Mạch

Triệu Kim Mạch là cái tên hiếm hoi của lứa 0x được góp mặt trong danh sách này. Đầu năm, cô tạo tiếng vang với bộ phim Khai Đoan, đến giữa năm thì cô gái trẻ này tiếp tục để lại dấu ấn với Thiếu Niên Phái 2. Không thuộc lứa sao có nhan sắc vượt trội, nhưng Triệu Kim Mạch lại dùng diễn xuất để chinh phục khán giả và được đánh giá là tương lai của phái thực lực.

Triệu Lộ Tư

Năm 2022 cũng là thời gian mà cái tên Triệu Lộ Tư phủ sóng khắp Hoa ngữ đó. Sương sương thì cô có đến 3 bộ phim lần lượt được ra mắt khán giả là Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn cùng Ngõ Nhỏ. Đặc biệt, bộ phim hợp tác với Ngô Lỗi là Tinh Hán Xán Lạn đã giúp Triệu Lộ Tư giữ vững địa vị dẫn đầu trong lứa tiểu hoa hậu 95.

Lưu Diệc Phi

Sau thời gian dài vắng bóng, cuối cùng Lưu Diệc Phi cũng chịu tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Mộng Hoa Lục. Và cô đã chứng minh được đẳng cấp "thần tiên tỷ tỷ" không phải dạng vừa của mình. Tác phẩm này được chính CCTV đánh giá là "đại bạo" với điểm Douban lên đến 8,0. Dù chỉ có 1 tác phẩm được ra mắt trong năm nay, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn khuấy đảo làng giải trí suốt nhiều tháng liền, đúng chuẩn "đại lưu lượng" hàng thật giá thật của Cbiz.

Dương Tử

Trong năm nay, bản thân Dương Tử cũng có đến 2 bộ phim được ra mắt khán giả. Một tác phẩm hợp tác với Tiêu Chiến ra mắt hồi đầu năm và một tác phẩm là Trầm Vụn Hương Phai. So với những năm trước đó, 2 dự án mới của Dương Tử đều không tạo tiếng vang lớn bằng, nhưng vẫn giúp cô nhận được tình cảm của khán giả.

Ngu Thư Hân

Nhắc đến những bộ phim gây bão trong năm 2022 thì chẳng thể nào thiếu được Thương Lan Quyết. Nữ chính Tiểu Hoa Lan xinh xắn, linh động và đáng yêu của tác phẩm "bạo" này là Ngu Thư Hân cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ngoài Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân còn nhận được nhiều lời khen của khán giả với bộ phim hiện đại Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người nữa đó.

Bạch Lộc

Chắc nhiều bạn sẽ cảm thấy việc Bạch Lộc được gọi tên trong danh sách này hơi lạ lùng nhỉ? Đúng là ở Việt Nam thì Bạch Lộc có hơi mờ nhạt trong năm 2022, nhưng ở xứ Trung thì cô vẫn tạo được dấu ấn với bộ phim Cảnh Sát Vinh Dự, hợp tác cùng Trương Nhược Quân đấy. Đây là tác phẩm của đạo diễn danh tiếng Đinh Hắc và có điểm Douban lên đến 8,5 lận. Thế nên, danh tiếng của Bạch Lộc tăng cao cũng là điều dễ hiểu.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cái tên cuối cùng mà mình muốn nhắc đến trong danh sách này là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù chỉ có 1 tác phẩm được ra mắt trong năm 2022 là Ngự Giao Ký, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chinh phục được khán giả nhờ sự tiến bộ trong diễn xuất cùng tạo hình mỹ nhân cổ trang đỉnh chóp. Năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba im ắng thế thôi, chứ trong năm 2023 tới cô nàng có đến 2 dự án An Lạc TruyệnCông Tố Tinh Anh lên sóng đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Trong những cái tên mà mình nhắc đến trong bài, mọi người yêu thích ai nhất? Còn mình thì xin được gọi tên Triệu Lệ Dĩnh với màn chuyển hình thành công và Lưu Diệc Phi với màn tái xuất đỉnh chóp nhé. Cả 2 người đẹp này đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi mang đến cho khán giả tác phẩm chất lượng cùng sự tiến bộ trong diễn xuất. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.