x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh, Tuyết Nhi và dàn sao từng bị cười chê vì xuất thân nghèo khó

An Lee 10:20 - 26/12/2022

“Đã là ngôi sao thì nhất định phải nổi tiếng”, đây là một câu nói mà hội đu dưa Cbiz thường truyền tai nhau, bởi họ biết rất rõ, nếu không có fan, không được quan tâm thì cái kết bị coi thường là điều khó tránh. Đã thế, nếu gia cảnh các nghệ sĩ đó không giàu có thì sự khó khăn họ phải đối mặt còn tăng lên theo cấp số nhân. Ví như một vài trường hợp mà mình biết dưới đây, họ đã từng phải chịu không ít bất công vì xuất thân nghèo khó lúc còn chưa được nhiều người biết tới.

>> Xem thêm: Những phim gắn liền với thời đỉnh cao nhan sắc của Diệc Phi, Nhiệt Ba 

Khổng Tuyết Nhi

Gây tranh cãi nhiều nhất trong những ngày gần đây là vụ việc của Khổng Tuyết Nhi. Nữ idol xuất thân từ gia đình không mấy khá giả, vậy nên đối với những hoạt động sang chảnh, cao cấp có phần hơi bỡ ngỡ. Chẳng thế mà khi Khổng Tuyết Nhi ăn trứng cá muối trên show, liền bị dàn khách mời nam tỏ thái độ không tốt do quá quê mùa.

Sự việc đã nhanh chóng nổ ra trên Weibo, khiến netizen không ngừng chê trách dàn khách mời nam, đồng thời bóc thêm về gia cảnh của Khổng Tuyết Nhi. Nữ idol còn từng chia sẻ rằng, bản thân rất muốn trải nghiệm cuộc đời của Ngu Thư Hân, bởi mỹ nhân Thương Lan Quyết mỗi ngày đều sống rất vui vẻ, thoải mái. Tất nhiên, để có thể vô tư được như Ngu Thư Hân thì gia cảnh tốt cũng là một điều không thể thiếu, mà cái này thì Khổng Tuyết Nhi không có.

Dương Siêu Việt

Xuất thân của Dương Siêu Việt chắc không ai lạ gì. Từ ngày tham gia show tuyển chọn thần tượng, nữ idol đã không ngại thừa nhận bản thân lớn lên ở một thôn quê nghèo khó. Thậm chí, cô cũng cho biết mình muốn đổi đời nhờ vào việc tham gia showbiz. 

Và cũng từ sự chân thật này của Dương Siêu Việt mà sau đó người hâm mộ thêm yêu mến cô hơn. Nữ idol đã debut với thứ hạng cao ở show tuyển chọn thần tượng, và hiện tại, cô đang đã chéo sân sang làm diễn viên. Tuy diễn xuất chưa thật sự tốt, nhưng nhờ gương mặt đẹp, Dương Siêu Việt vẫn được tha thứ, fan vẫn hết lòng ủng hộ cô nàng.  

Châu Đông Vũ

Là một trong những tài năng diễn xuất của thế hệ 9x, ít ai biết được trước đây Châu Đông Vũ từng bị coi thường rất nhiều vì xuất thân của cô. Vốn dĩ nữ diễn viên có gia cảnh rất bình thường, mất bố từ nhỏ còn mẹ thì đi bước nữa với người đàn ông khác. Bố dượng của Châu Đông Vũ cũng chỉ là công nhân, còn mẹ cô mở một cửa hàng nhỏ bán bảo hiểm.

Với hoàn cảnh không mấy khá giả, Châu Đông Vũ từng gặp rất nhiều khó khăn thời điểm mới “chân ướt chân ráo” vào giới giải trí. Nhờ chính khả năng diễn xuất của bản thân, Châu Đông Vũ đã từng bước đi lên, nhanh chóng chứng minh được thực lực và có được chỗ đứng trong giới giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc về xuất thân nghèo khó và có bước nhảy vọt cao nhất của Cbiz, chắc chắn ai cũng nghĩ tới Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên sinh ra và lớn lên ở làng quê nghèo Hà Bắc, gia đình nhiều đời làm nghề nông chứ chẳng giàu có gì. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngại thừa nhận học vấn của bản thân. Bởi thế mà ngày mới nổi, Triệu Lệ Dĩnh từng thường xuyên bị lôi học vấn, xuất thân ra mỉa mai.

Nhưng ai chê cứ chê, còn Triệu Lệ Dĩnh vẫn cố gắng từng ngày. Nữ diễn viên không chỉ giành lấy cơ hội cho mình, còn thực hiện nó rất xuất sắc để rồi cho ra những tác phẩm ghi dấu ấn mạnh trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau hơn 10 năm nỗ lực, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã là ngôi sao hàng đầu của Cbiz, và chẳng còn ai dám chê bai xuất thân nông thôn của cô nàng nữa.

>> Xem thêm: Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn và dàn Triển Chiêu có cuộc đời đối lập 

Không ai có thể tự lựa chọn xuất thân cho mình. Bởi thế thay vì oán trách số phận, những mỹ nhân kể trên đã rũ bỏ hoàn toàn những lời chê bai, mỉa mai, nỗ lực từng bước đi lên. Riêng mình thì thấy, cả Dương Siêu Việt, Khổng Tuyết Nhi, Châu Đông Vũ hay Triệu Lệ Dĩnh đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi cho những cố gắng của họ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".