x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao Hoa Ngữ trả giá đắt vì không dùng thế thân: Thang Duy bị cấm sóng

Hóng hớt Cbiz 08:28 - 28/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy việc quay phim vô cùng vất vả, dàn diễn viên cũng chẳng hề sung sướng gì như kiểu việc nhẹ lương cao như chúng ta vẫn thường nghĩ. Trong quá trình quay phim không tránh khỏi những pha hành động cần đến những người đóng thế chuyên nghiệp để giúp sức cho dàn diễn viên chính. Tuy nhiên có rất nhiều diễn viên rất kính nghiệp trong làng giải trí, khi quay phim sẵn sàng tự mình thực hiện tất cả các cảnh quay. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua 4 sao nữ từng đối mặt với những sự cố nghiêm trọng vì không dùng thế thân khi quay những cảnh như thế này nhé! 

Quách Thiện Ni

Người đầu tiên mà Hóng Hớt Cbiz muốn kể đến chính là Quách Thiện Ni. Từ khi ra mắt đến nay, Quách Thiện Ni đã đóng rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển, tuy nhiên danh tiếng của cô không quá nổi bật tại thị trường xứ Cảng Thơm lẫn Đại Lục, cứ mãi ở tình trạng không nổi cũng chẳng chìm. 

Mặc dù như thế nhưng nữ diễn viên vô cùng kính nghiệp với nghề. Trên phim trường, Quách Thiện Ni thường xuyên quay phim không cần dùng diễn viên đóng thế. Có giai đoạn nữ diễn viên đang mang thai mà vẫn nhận quay phim điện ảnh, không ngờ việc vận động quá mạnh trong một cảnh quay lại khiến ngày sinh sớm hơn. Vì sự nghiệp mà Quách Thiện Ni phải đánh đổi sức khỏe như thế này thật khiến khán giả vô cùng đau lòng.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những nàng tiểu hoa nổi bật và đắt giá nhất hiện nay. Những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó và chính nhờ những nỗ lực, cố gắng của bản thân đã giúp cô đạt được vị trí như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, để có được thành tựu như hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh không hề dễ dàng chút nào, cô đã phải đánh đổi mồ hôi, nước mắt của mình nữa. Thời điểm quay phim truyền hình Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh tự mình thực hiện cảnh cưỡi ngựa mà không nhờ diễn viên đóng thế. Không may, sự cố đã xảy ra khiến cô nàng bị ngã, đến giờ vẫn để lại vết sẹo lớn trên lưng. Kể từ đó lưng của Lệ Dĩnh thường xuyên bị đau và cảm thấy nhức mỏi nếu làm việc sai tư thế, hoặc quay những cảnh khó nhằn.

Châu Tấn

"Thiên tài diễn xuất" Châu Tấn luôn chinh phục khán giả bằng thực lực vô cùng đáng nể của mình qua những vai diễn xuất sắc. Không chỉ có lối diễn xuất thiên phú mà nàng đại hoa cũng rất kính nghiệp trên phim trường, không ngại cực khổ mà tự mình thực hiện các cảnh quay khó.

Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết thì trong lúc quay bộ phim điện ảnh Phong Thanh, có một cảnh quay dùng dây thừng cần phải có diễn viên đóng thế hỗ trợ, nhưng muốn cảnh quay có tính chân thực mà Châu Tấn tự mình thực hiện. Và rồi với tính mạo hiểm cao trong cảnh quay này thì sự cố đã xảy ra, Châu Tấn gặp chuyện đáng buồn. Hóng Hớt Cbiz nghe nói nữ diễn viên đã mất một thời gian dài để bình phục sau sự việc đáng tiếc này.

Thang Duy

Để có được địa vị như ngày hôm nay, Thang Duy cũng không hề dễ dàng gì khi cô trải qua một thời gian dài bị cấm sóng tại Trung Quốc chỉ vì cảnh “lăn giường” trong bộ phim Sắc Giới. Khác với những đồng nghiệp trên khi họ tự thực hiện cảnh quay hành động thì Thang Duy lại hết mình vì một cảnh như thế mà không cần diễn viên đóng thế hỗ trợ hay thay mình “lộ thân”.

Vì những cảnh quay này bị đánh giá là không hợp thuần phong mỹ tục của người Châu Á, Thang Duy lại tự mình thực hiện khiến cho cô bị cấm sóng suốt một thời gian dài tại quê nhà. Điều bất công là bạn diễn của cô - Lương Triều Vỹ cũng là người cùng thực hiện những cảnh quay đó lại "bình an", chẳng hề gặp phải trắc trở nào trong sự nghiệp. Mãi những năm gần đây, Thang Duy mới có thể quay trở lại trước mắt công chúng.

Biết là làm diễn viên thì cần có sự kính nghiệp, nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy dù đam mê với nghề như thế nào thì cần đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu, chứ nếu không gặp phải sự cố như những nữ diễn viên kể trên thì thật đáng tiếc làm sao.  

>>>Xem thêm: 4 sao Hoa Ngữ nổi tiếng tiết kiệm: Lệ Dĩnh mua giày rẻ tiền

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.