x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh bỏ Phùng Thiệu Phong vì bị chồng cũ động tay động chân?

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 29/12/2021

Đã hơn 8 tháng kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong công bố ly hôn, trên danh nghĩa cả hai chia tay trong hòa bình nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy có rất nhiều tin đồn về lý do "đường ai nấy đi" của họ. Chính vì nguyên nhân chia tay không được công bố cụ thể càng khiến dư luận cảm thấy tò mò, thế là tin đồn được dịp nổ ra, bay rợp trời trên mạng.

Trong số những tin đồn đó, có một tin tức đáng chú ý chính là: Vì Phùng Thiệu Phong có những hành động không tốt đối với vợ, thường xuyên “động tay động chân” với Triệu Lệ Dĩnh mới khiến cô nhất quyết ly hôn. Trước những ồn ào này, Phùng Thiệu Phong cũng đã đưa ra một tuyên bố, phản hồi về chuyện này cùng những tin đồn khác. 

Đầu tiên, nam minh tinh đính chính toàn bộ điều này đều là sai sự thật. Phía đại diện Phùng Thiệu Phong cho biết: “Không có chuyện Phùng Thiệu Phong có quan hệ bên ngoài cũng như có ”tác động vật lý" đến Triệu Lệ Dĩnh. Thứ hai, mẹ của Phùng Thiệu Phong rất thân thiện và không hề gây khó dễ cho Triệu Lệ Dĩnh, quan hệ mẹ chồng nàng dâu trước khi ly hôn cũng rất tốt. Ai cũng biết lý do ly hôn là vì cả hai chia tay trong hòa bình, đôi bên nguyện ý chấm dứt mối quan hệ này". Tiếp đến phía Phùng Thiệu Phong tuyên bố sẽ không bỏ qua cho những ai phao tin về cuộc sống riêng tư của nam minh tinh.

Trước đó vào tháng 1 năm nay, Phùng Thiệu Phong từng có hành động cứng rắn với một dân mạng vì người này đã phao tin anh và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, nam minh tinh đòi bồi thường số tiền lên đến 100 ngàn NDT. Bất ngờ thay, dân mạng kia chỉ cần 7 ngàn NDT và điều buồn cười hơn chính là vào 3 tháng sau, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn. Chính vì thái độ suốt ngày phản ứng lại cùng với “lời tiên tri” của dân mạng kia đã khiến Phùng Thiệu Phong trở thành tâm điểm bị mỉa mai, chỉ trích của dư luận.

 

- Tháng 1, anh ta đòi làm to chuyện với những tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh. Đến tháng 4 thì cả hai công bố ly hôn. Thật buồn cười làm sao!

- Có phải Phùng Thiệu Phong định kiếm tiền bằng cách này không?

- Đòi 100 ngàn NDT mà kết quả chỉ có 7 ngàn NDT thôi, thấp nhỉ, có vẻ thấp nhất trong những lần minh tinh “làm to chuyện”. Chắc anh ta flop quá, danh tiếng ảnh hưởng chẳng đáng là bao nhiêu nên chỉ được nhiêu đó mà thôi.

- Một cuộc hôn nhân tan vỡ mà dư luận luôn cảm thấy nguyên nhân chính nằm ở phía mình thì Phùng Thiệu Phong nên xem lại cách sống, tiếng tăm ra sao để người ta phải đồn thổi như thế!

- Dạo gần đây, những tin tức liên về anh ta toàn kéo theo danh tiếng của vợ cũ. Buông nhau đi, suốt ngày réo tên Triệu Lệ Dĩnh mãi thế! 

- Khéo như lần trước ấy nhỉ, nói dân mạng dám rao tin ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, kết quả 3 tháng sau họ lại ly hôn thật. Thế nên cũng có khả năng anh ta đối xử không tốt với vợ cũ là thật đó.

Dẫu biết đây đều là những tin đồn thất thiệt và chuyện Phùng Thiệu Phong có động thái để bảo vệ danh tiếng của mình cũng là điều hợp lý mà thôi, nhưng chính vì danh tiếng của nam minh tinh khá kém trong mắt cộng đồng mạng mới khiến dư luận mỉa mai anh đến thế. 

Hiện tại, cả hai cũng đã ly hôn trong hòa bình, dù không rõ nguyên nhân thật sự như thế nào nhưng hai bên vẫn hòa hoãn và tôn trọng đối phương. Vì thế Hóng Hớt Cbiz hy vọng rằng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ ngày càng tốt hơn trong tương lai và không còn gặp phải tin đồn như thế này nữa.

>>>Xem thêm: Những diễn viên xuất thân từ sao nhí: Dương Tử phát triển tốt nhất

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".