x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hóa học sinh cấp 3, AngelaBaby bị chê đậm tuổi hơn Nhậm Gia Luân

An Lee 13:30 - 11/02/2022

Mộ Sắc Tâm Ước do AngelaBaby và Nhậm Gia Luân đóng chính đã khởi quay được một thời gian. Liên tiếp những hình ảnh từ bộ phim này được leak ra, thu hút sự quan tâm không nhỏ của dân mạng. Gần nhất, tạo hình học sinh của Nhậm Gia Luân và AngelaBaby trên phim đã khiến netizen “mắt chữ O mồm chữ A”, đến An cũng phải bất ngờ vì cả hai... quá trẻ so với tuổi thật.

>> Xem thêm: Lộ Tư cặp trai đẹp trong phim mới, Siêu Việt - Tịnh Y đọ sắc ngày 10/2 

Trở về lứa tuổi “cắp sách tới trường” trong Mộ Sắc Tâm Ước, Nhậm Gia Luân và AngelaBaby làm An chẳng thể nghĩ được cả hai đã ngoài 30 tuổi rồi. Cả hai nhìn còn rất trẻ, tạo hình đẹp và cực hợp mắt. Tuy nhiên, trẻ hơn tuổi là thật, nhưng để bảo gương mặt này của AngelaBaby là học sinh cấp 3, chắc chỉ có fan mới tin chứ người qua đường như An tin không nổi.

Bên cạnh đó, nhìn qua hình ảnh có thể thấy đây là một phân cảnh cảm động của AngelaBaby với Nhậm Gia Luân. Cô nàng dường như đang cố gắng khóc nhưng... nước mắt không rơi nổi. Thiệt sự tạo hình này của AngelaBaby rất đẹp, nhưng để ngắm kỹ diễn xuất của “bà mẹ một con” thì không thể. Vẫn đơ và gượng gạo bền vững.

Nhậm Gia Luân cũng làm dân tình bất ngờ bởi tạo hình nam sinh của mình. Anh chàng năm nay 32 tuổi, lại có vợ con rồi, ấy thế mà vẫn hóa nam sinh trung học ngon ơ. Một điều mà khiến fan phải bàn luận nhiều nhất, đó là dù hóa nam sinh trung học, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn trung thành với... mái tóc bổ luống. Có vẻ nam diễn viên rất ưa chuộng kiểu tóc này, nhưng thật tình thì nó rất hợp với anh.

Trước loạt ảnh tạo hình học sinh đầy trẻ trung của Nhậm Gia Luân và AngelaBaby, mạng xã hội được phen dậy sóng. Không chỉ Cnet mà Vnet cũng dành nhiều bình luận cho cặp đôi của Mộ Sắc Tâm Ước. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen Việt nhé:

- “AngelaBaby đẹp thật đấy, tạo hình cũng ổn, nhưng bảo cái mặt này mà học sinh trung học chắc tui không tin nổi”.

- “Cỡ AngelaBaby vào vai sinh viên đại học còn nghe được, chứ bảo là học sinh thì khó lắm. Nhậm Gia Luân thì ổn, nhìn trẻ với hợp”.

- “Đẹp thì đẹp thật nhưng nhìn quả mắt đơ đơ kia là thấy diễn xuất không ổn chút nào rồi. Cỡ này chắc Nhậm Gia Luân gánh còng lưng”.

- “Hình như đang đóng cảnh khóc, cơ mà AngelaBaby khóc không nổi. Cái biểu cảm ánh mắt kia làm sao mà cảm động được”.

- “Mới là ảnh thui mà, chờ video mới biết diễn ra sao chứ. Còn AngelaBaby năm nay 32 rồi đó, đóng học sinh trung học như vậy là ổn lắm rồi, đừng cứ suốt ngày chê bai như vậy”.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y bị hàng trăm ống kính soi mói, phải nép bên trợ lý né tránh

Theo nhận xét của An thì tạo hình học sinh trung học của AngelaBaby và Nhậm Gia Luân rất đẹp. Tuy nhiên, AngelaBaby đúng là không còn gương mặt của học sinh cấp 3, diễn xuất cũng thật sự đáng lo ngại. Hi vọng khi lên phim mọi thứ sẽ ổn hơn, diễn xuất ăn ý của cặp đôi sẽ che mờ được những khuyết điểm này.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.