x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Thi Thi đằm thắm, nhường spotlight cho Lệ Dĩnh, AngelaBaby ngày 28/1

An Lee 18:00 - 28/01/2022

Những hình ảnh mới xinh đẹp của dàn sao Hoa ngữ hôm nay trở nên lu mờ bởi tin tức ly hôn chấn động của AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh. Những bộ phim hôm nay có leak ảnh hay tung poster cũng chẳng được quan tâm bằng. Dù vậy, ảnh thì vẫn phải ngắm và cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Động thái cho thấy Lệ Dĩnh từ chối lời mời đón Tết chung từ chồng cũ  

Trần Nghiên Hy khoe sắc trên tạp chí, Ngô Lỗi cực điển trai trổ tài vào bếp

Loạt ảnh trên bìa tạp chí Starbox của Trần Nghiên Hy được đăng tải, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào. Đặc biệt, cuộc hôn nhân viên mãn, đầy hạnh phúc của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu mới là điều khiến dân tình thực sự ngưỡng mộ.

Ngoài Trần Nghiên Hy thì cặp đôi Muốn Gặp Anh hôm nay cũng xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire. Cả hai đã có bìa riêng gửi tới người hâm mộ. Tạo hình lên bìa lần này của Hứa Quang Hán khá tốt, còn Kha Giai Yến, cô nàng trông có vẻ hơi ốm một chút.

Lưu Thi Thi gần đây không ngừng tung ra hình ảnh mới. Vẫn là nét đẹp dịu nhẹ quen thuộc, Lưu Thi Thi mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho người ngắm. Nữ diễn viên tuy không nhận phim, cũng chẳng còn giữ được danh tiếng như trước, song lại có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên Ngô Kỳ Long.

Trái lại với Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh dịp Tết này đang rất bận rộn với những hoạt động giải trí mừng năm mới. Ngoài việc quay phim, Triệu Lệ Dĩnh còn tham gia Xuân Vãn và đã có lần tổng duyệt thứ 4. Từ sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh làm việc nhiều hơn, cũng ít chia sẻ với công chúng về cuộc sống riêng tư của mình.

Chu Khiết Quỳnh hôm nay cũng để lộ hình ảnh khi đang trên đường đi làm. Cô nàng diện đồ trẻ trung, năng động, đồng thời không ngừng nở nụ cười trước ống kính. Nhan sắc ngày càng lên hương của Chu Khiết Quỳnh giúp cô nàng nổi bật hơn trong dàn idol 9x.

Gần Tết rồi và người Trung thường làm sủi cảo để ăn trong dịp này. Chẳng thế mà Ngô Lỗi gần đây đã trổ tài bếp núc, làm món sủi cảo để chiêu đãi fan. Chưa biết sủi cảo có ngon hay không, chỉ biết anh đầu bếp diện sơ mi trắng, nở nụ cười ngọt ngào trông đã “mlem” lắm rồi.

Thẩm Nguyệt lộ ảnh cưới ở phim mới, Na Trát - Hứa Khải chúc Tết khán giả

Hôm nay, loạt bộ phim đã đăng poster công bố lịch phát sóng. Một trong những màn tái hợp được nhiều người mong đợi nhất là của Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh. Sau Vật Trong Tay, cả hai sẽ xuất hiện cùng nhau trong Không Hẹn Mà Đến. Dù chưa rõ phim có ngược hay không nhưng trước mắt, poster đã ngọt ngào lắm rồi. Bên cạnh đó, bộ phim Công Chúa Nhân Ngư 3000 Tuổi hôm nay đã công bố lịch chiếu vào ngày 30/1. 

Bộ phim ngắn Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện Chi Huy Kiếm Vấn Tình do Hoàng Dương Điềm Điềm và Lưu Vũ Trạch đóng chính sẽ lên sóng ngày 29/1. Tạo hình của Hoàng Dương Điềm Điềm được đánh giá khá cao, đồng thời khán giả cũng rất mong chờ diễn xuất của mỹ nhân đi lên từ diễn viên nhí này.

Gần đây, blogger đã tiết lộ loạt ảnh cưới được đầu tư cực mạnh từ đoàn phim Bạn Trai Ác Ma do Thẩm Nguyệt và Trần Triết Viễn đóng chính. Tạo hình cô dâu, chú rể tuy chưa được tiết lộ, nhưng qua loạt ảnh leak này cũng đủ thấy cả hai rất ngọt ngào rồi. Chemistry chắc chắn không tồi.

Nhân dịp Tết đến, đoàn phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã có một món quà nhỏ dành cho người hâm mộ. Hôm nay, hai nam nữ chính là Hứa Khải và Na Trát đã cùng nhau gửi lời chúc đến fan, đồng thời có những tấm ảnh cực đẹp mắt. Visual của cặp đôi này chắc khỏi phải bàn rồi, ai cũng đều hút mắt cả.

AngelaBaby - Huỳnh Hiểu Minh: Những khoảnh khắc ngọt ngào còn lại

Sau khi AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn, cư dân mạng đã không khỏi tiếc nuối cho mối tình từng đẹp như cổ tích của cặp đôi. Rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng giáo chủ được đào lại, gợi nhớ đến đám cưới lớn nhất Cbiz năm 2015.

Có thể nói, việc AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh chia tay là không bất ngờ. Thế nhưng, tình cảm khi xưa của cặp đôi lại làm người hâm mộ đau lòng, cho rằng tình yêu trong giới giải trí thật quá mong manh. Dù vậy, cư dân mạng vẫn cầu chúc cho AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh sẽ có cuộc sống như ý sau khi “đường ai nấy đi”.

>> Xem thêm: Tấm ảnh 10 năm trước chứng minh nhan sắc đẹp từ bé của Cúc Tịnh Y  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/1. Có lẽ vì tin tức ly hôn của vợ chồng giáo chủ đã chiếm toàn bộ spotlight rồi nên An chẳng thấy hình ảnh nào ấn tượng cả. Nếu có cũng là những tấm ảnh cưới của cặp đôi được dân tình đào lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.