x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mê mặc đồ "pha ke"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 07/02/2022

Đối với các mỹ nhân Hoa ngữ thì trang phục giống như bộ mặt của họ vậy, chẳng những là “chiến bào” để tỏa sắc khoe hương mà còn thể hiện sức ảnh hưởng, giá trị thương mại trong giới thời trang nữa. Thế nhưng, cũng có không ít sao nữ phải “muối mặt” trước bàn dân thiên hạ khi bị phát hiện mặc đồ “pha ke” đấy cả nhà ạ! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Cúc Tịnh Y

Mình xin phép đươc gọi tên “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y đầu tiên trong danh sách này nhé! Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn cũng biết nữ diễn viên này là “thánh nữ pha ke” đang hot hit nhất hiện nay với vô số lần “lật xe” trong khâu trang phục rồi!

Trong đó, nổi cộm nhất chắc hẳn là việc mỹ nhân Gia Nam Truyện diện chiếc váy khoét eo màu đen hàng taobao, giống sản phẩm của nhãn hiệu nổi tiếng nhỉ? Ờ thì trông Cúc Tịnh Y vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút nhưng các “thánh soi” vẫn tinh ý phát hiện đường may chưa được khéo, lộ chỉ thừa trong bộ trang phục của cô nàng đó! 

Càng buồn cười hơn là việc người hâm mộ Cúc Tịnh Y có pha xử lý “đi vào lòng đất” khi tag thẳng tên nhãn hiệu, hỏi xem cô nàng có mượn đồ của hãng không và nhận được câu trả lời phủ nhận. Sau vụ việc này, phòng làm việc của Cúc Tịnh Y đã phải lên tiếng xin lỗi vì xài hàng “pha ke” đó!

À, ngoài ra thì chiếc vòng tay mà  “mỹ nữ 4000 năm” mang trên tay tại sự kiện hôm đó cũng bị cư dân mạng phát hiện là hàng taobao luôn nhé!

Bên cạnh đó, Cúc Tịnh Y còn gây chú ý khi diện chiếc áo len xanh, “đụng hàng” với đàn chị Dương Mịch. Tuy nhiên, netizen nhanh chóng “soi” được rằng họa tiết ở áo của Cúc Tịnh Y có vẻ sơ sài, không được sắc nét như chiếc áo hàng hiệu đắt tiền của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế. Hóa ra mỹ nhân Vân Tịch Truyện lại mặc đồ chợ cả nhà ạ!

Sau 7749 lần bị bắt gặp mặc hàng “pha ke”, mình nghĩ Cúc Tịnh Y nên chú ý hơn trong vấn đề trang phục để tránh việc hình ảnh của bản thân bị xấu đi trong giới thời trang nhé!

Lưu Diệc Phi

Chẳng hề quá lời khi nói hiện nay, Lưu Diệc Phi đang là “con cưng” của các nhãn hiệu thời trang, thường xuyên khiến dân tình “tròn mắt” khi khoác lên người những mẫu thiết kế cao cấp mới nhất. Thế nhưng, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp cũng từng có quá khứ “dữ dội”, mê đồ “pha ke” chẳng kém gì Cúc Tịnh Y đâu nha!

Nhớ thuở trước, “thần tiên tỷ tỷ” vô số lần bị “soi” mặc hàng dỏm khi sải bước trên thảm đỏ. Nói thật thì mình khá là ngạc nhiên, bởi lẽ, Lưu Diệc Phi thành danh từ rất sớm, hơn nữa, khi ấy, người đẹp còn có cha nuôi giàu có Trần Kim Phi “chống lưng” cho nữa. Chẳng hiểu vì lý do gì, mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ lại chọn cách mặc tự tạo “phốt” cho bản thân trước bàn dân thiên hạ nhỉ?

>>>Xem thêm: "Triệu Mẫn" Văn Vịnh San và dàn mỹ nhân kém sắc ở phim remake Kim Dung

Đường Yên

Đường Yên cũng là cái tên chẳng thể vắng mặt trong danh sách này cả nhà ạ! Mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 có vẻ là “fan cứng” của nhãn hiệu thời trang đình đám Elie Saab, thế nhưng những sản phẩm của nhãn hàng này vốn nổi tiếng là khó mượn, khiến nhiều ngôi sao hạng A cũng phải bó tay.

Có lẽ vì vậy, Đường Yên đã lựa chọn lối đi khác, nhiều lần diện váy “pha ke” trên thảm đỏ để tỏa sắc khoe hương. Thế nhưng điều đáng nói là ekip của người đẹp này lại lên tiếng khoe váy trên mạng xã hội và bị chính nhãn hàng làm cho “đau mặt”.

Sau vụ việc, phía Đường Yên buộc phải lên tiếng xin lỗi công khai nhưng việc này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của nữ diễn viên xinh đẹp. Nghe giang hồ đồn thổi thì Đường Yên đã bị nhãn hiệu từ chối hợp tác và cũng từ đó, tài nguyên trong mảng thời trang của người đẹp Cẩm Tú Vị Ương không được tốt cho lắm.

Trương Quân Ninh

Có vẻ như nhãn hiệu Elie Saab rất được lòng các mỹ nhân Hoa ngữ thì phải. Khi góp mặt trong bộ phim Huyền Của Ôn Noãn, Trương Quân Ninh cũng diện mẫu váy từa tựa của nhãn hàng này đó!

Chẳng khó để thấy được dù bộ váy này được “pha ke” khá có tâm nhưng hiển nhiên, trang phục mà Trương Quân Ninh đang mặc vẫn thua kém bản gốc ở phần phối màu cũng như chất liệu (bản gốc bằng lụa, bản từa tựa bằng voan mỏng), khiến độ “tiên khí” của chiếc váy bị rơi rớt đi khá nhiều.

Mao Hiểu Đồng

Tương tự như Trương Quân Ninh, Mao Hiểu Đồng cũng “đổ cái rầm” trước mẫu váy công chúa lộng lẫy này. Tuy nhiên, đã có mặt trong danh sách thì hẳn các bạn cũng đoán được rồi, nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã diện hàng “pha ke” và lại còn... làm theo kiểu khác với đồng nghiệp nữa chứ!

Xem ra thiết kế này của nhãn hàng đình đám rất được ưa chuộng ở đất nước tỉ dân đấy cả nhà ạ! Bởi lẽ, mình phát hiện ngoài Trương Quân Ninh, Mao Hiểu Đồng, vẫn còn nhiều nữ diễn viên khác dùng đồ “pha ke” nữa đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz lì xì cho nhân viên thế nào?

Bạn nghĩ sao về việc những mỹ nhân nói trên mê dùng hàng “pha ke”? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".