x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những sao nam bị ảnh hưởng sự nghiệp sau khi hợp tác với Angelababy

Carole 18:41 - 07/02/2022

Mặc dù là ngôi sao đình đám trong showbiz Hoa ngữ nhưng vì diễn xuất kém nên phim mà Angelababy đóng chính thường dễ rơi vào tình trạng flop khiến các sao nam nổi tiếng luôn cố né tránh hợp tác với cô. Thậm chí, nhiều nam diễn viên sau khi hợp tác với Angelababy thì sự nghiệp đã nhanh chóng tụt dốc và phải mất một thời gian mới vực dậy được.

Chung Hán Lương 

Thời điểm hợp tác với Angelababy trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng thì Chung Hán Lương đang là ngôi sao rất được săn đón nhờ thành công của Bên Nhau Trọn Đời. Những tưởng Cô Phương Bất Tự Thưởng sẽ trở thành “bom tấn” màn ảnh nhỏ, ai ngờ bộ phim này flop vì Angelababy diễn quá kém, chemistry với Chung Hán Lương yếu, ngoài ra cô còn sử dụng nhiều diễn viên đóng thế nữa. 

Angelababy bị mắng và Chung Hán Lương cũng bị vạ lây, những phim sau đó của anh còn rơi vào tình trạng flop như Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Lương Sinh Chúng Ta Có Thể Đừng Đau Thương.

Ngoài ra, 2 bộ phim khác của Chung Hán Lương là Cẩm Tâm Tựa NgọcĐời Này Có Em cũng không quá xuất sắc, may mắn diễn xuất của anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đặng Luân

Vừa đạt được thành công với Hương Mật Tựa Khói Sương nên Đặng Luân rất được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” với Người Bạn Thật Sự Của Tôi, hợp tác với Angelababy. Nhưng hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều, kịch bản của Người Bạn Thật Sự Của Tôi bị chê là nhạt nhòa, đặc biệt là diễn xuất kém vẫn hoàn kém của Angelababy khiến Đặng Luân “gánh còng lưng” cũng chẳng nổi. Sau bộ phim này, sự nghiệp của Đặng Luân tụt dốc, những dự án vốn được kỳ vọng như Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất hay Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu cũng không tạo được cơn sốt trên màn ảnh.

Hơn nữa, thời điểm Đặng Luân hợp tác với Angelababy thì họ còn vướng phải tin đồn tình ái. Việc bị tố là kẻ phá hoại hôn nhân của Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh cũng đã khiến danh tiếng của Đặng Luân bị ảnh hưởng.

Tỉnh Bách Nhiên

Sự nghiệp của Tỉnh Bách Nhiên vốn đang đi lên nhờ Truy Lùng Yêu Quái nhưng chỉ vì gặp phải Angelababy mà cuối cùng lại trên đà tụt dốc không phanh. Sau khi hợp tác xong với Angelababy trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, sự nghiệp của Tỉnh Bách Nhiên không có điểm nhấn gì, may là có Chúng Ta Của Sau Này cứu vãn cho đôi chút. Nhưng hiện tại, Tỉnh Bách Nhiên không lấy lại được ánh hào quang năm nào nữa khi mà bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý chiếu cuối năm ngoái flop và bị chê bai không thương tiếc.

Ngoài ra, Tỉnh Bách Nhiên còn có 2 bộ phim nằm kho chưa biết đến bao giờ mới được chiếu là Nam Yên Trai Bút LụcTrương Công Án. Tính ra thì Tỉnh Bách Nhiên cũng lận đận thật.

Đỗ Thuần

Bạn còn nhớ không, Đỗ Thuần từng hợp tác với Angelababy trong bộ phim Vân Trung Ca đấy. Trước khi hợp tác với Angelababy, Đỗ Thuần tuy không phải là ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những bộ phim như Thủy Hử Truyện, Cổ Kim Đại Chiến Tần Dũng Tình, Tùy Đường Diễn Nghĩa… Chỉ là Đỗ Thuần được gọi tên trong danh sách này thì cũng đủ thấy số của anh ấy nhọ đến thế nào rồi, sự nghiệp xuống dốc nhanh vô cùng, thậm chí so với những sao nam ở trên thì anh ấy còn mờ nhạt hơn hẳn.

Hiện tại, Đỗ Thuần vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng anh không còn có được những tác phẩm xuất sắc như ngày trước nữa, không chỉ vậy anh phải đi đóng vai phụ làm nền cho các diễn viên trẻ hơn.

Không biết có phải trúng “lời nguyền” gì không mà kha khá những sao nam từng hợp tác với Angelababy đều rơi vào cảnh lận đận trong sự nghiệp, có người cố gắng vớt vát lại được ít nhiều còn người khác thì hoàn toàn chìm nghỉm luôn.

>>> Xem thêm: Angelababy sẽ như thế nào khi rời khỏi vòng tay của Huỳnh Hiểu Minh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.