x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư gây bão với combo "trượt tay", dìm cả Cúc Tịnh Y

AQ Lão Thái Bà 07:35 - 24/04/2021

Cách đây không lâu, Triệu Lộ Tư gây xôn xao vì loạt hành động "dìm" đồng nghiệp trên một nền tảng mạng xã hội. Không biết mọi người có theo dõi chuyện này không, còn AQ Lão Thái Bà dĩ nhiên là không thể bỏ qua "quả dưa" khổng lồ này rồi. Xem xong, Lão Thái Bà chỉ có thể cảm thán một câu: "Lạc Yên đáng yêu bao nhiêu, Triệu Lộ Tư lại lắm thị phi bấy nhiêu".

Câu chuyện bắt đầu khi có người phát hiện Triệu Lộ Tư dùng tài khoản chính chủ để nhấn nút like bài đăng có nội dung: "Ngô Tuyên Nghi không bằng Triệu Lộ Tư, giờ đây chỉ có thể nhận show truyền hình để tăng độ nhận diện. Khả năng cạnh tranh so với Triệu Lộ Tư thì chỉ có thể nằm ở chiếu dưới".

Nếu chỉ là một lần lỡ tay, người ta còn có thể chép miệng cảm thương cho Triệu Lộ Tư: "Không biết xài trúng cái điện thoại nào mà trượt tay bấm like bậy hoài". Dường như sợ sóng gió chưa đủ lớn, tài khoản của sao nữ họ Triệu lại tiếp tục like một bài so sánh mình với nữ đồng nghiệp khác với tựa đề: "Triệu Lộ Tư - Cúc Tịnh Y giọng của ai hút hồn hơn".

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc trong loạt ảnh ngày ấy - bây giờ

Bất cứ ai theo dõi Hoa ngữ đều biết, các ngôi sao đều né tránh việc công khai so sánh bản thân với đồng nghiệp, hay bình phẩm đồng nghiệp. Thậm chí, nhiều người còn lưu giữ sẵn trong túi hàng loạt bí kíp trả lời những câu hỏi tương tự như: "A và B ai đẹp hơn", "A và B cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai" hoặc "Giữa A và B, bạn thích ai hơn"... Ấy vậy mà Triệu Lộ Tư lại dính dáng với 2 lưu lượng là Ngô Tuyên Nghi và Cúc Tịnh Y.

Chuyện càng lúc càng lớn, trò vui biến thành đại chiến giữa fan Triệu Lộ Tư với fan của Cúc Tịnh Y và Ngô Tuyên Nghi. Nhiều cư dân mạng cũng phải đặt dấu chấm hỏi cho hành động ngốc nghếch này của nàng Lạc Yên: "Triệu Lộ Tư trượt tay? Hay là đi ăn dưa bằng tài khoản phụ, ai dè lấy nhầm tài khoản chính?"

Tuy nhiên, khi phòng làm việc của Triệu Lộ Tư lên tiếng thì mọi người mới ngã ngửa: "Không phải là bản thân Triệu Lộ Tư làm. Là người khác dùng điện thoại đã mất của cô ấy để đi gây chuyện". Kèm theo đó là loạt bằng chứng về việc tài khoản mạng của cô nàng có đến 2 thiết bị cùng đăng nhập. Một cái là điện thoại cô đang dùng, một cái khác được cho là điện thoại đã mất của người đẹp này.

Nếu là người khác, có lẽ cư dân mạng Hoa ngữ sẽ tin. Tuy nhiên, vì là Triệu Lộ Tư nên người ta nghi nhiều hơn tin. Nguyên nhân là vì cô nàng từng gây xôn xao với loạt hoạt động tương tự. Từ việc đăng hình tỏ tình với Tiêu Chiến rồi xóa bài vì lý do bị ai đó lấy trộm tài khoản, cho đến "trượt tay" ủng hộ bài đăng chê bai tạo hình nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến... Vì chuyện này mà cô nàng bị công chúng cười chê, bị fan các nam thần tẩy chay, không muốn hợp tác chung.

>>> Xem thêm: Bành Tiểu Nhiễm, Triệu Lệ Dĩnh và những nàng công chúa tuyệt sắc ấn tượng nhất Cbiz

Khi Trường Ca Hành lên sóng, nhờ vai Lạc Yên xinh xắn, đáng yêu mà Triệu Lộ Tư đã lấy lại được chút thiện cảm của công chúng sau nhiều ngày hứng “gạch đá”. Kết quả, chưa bao lâu cô nàng lại dính thị phi. Với tình hình này, có lẽ con đường trở thành mỹ nhân “vạn người mê” của cô nàng sẽ còn khó khăn và chông gai lắm.

Nhiều cư dân mạng còn lấy chuyện của Triệu Lộ Tư để so sánh với Dương Tử, cô nàng cũng từng lao đao vì loạt lùm xùm "trượt tay" like bài gây sóng gió. Theo nhận định của họ, nếu so sánh độ thị phi thì Triệu Lộ Tư đã vượt mặt luôn đàn chị của mình. Vì vậy mà người ta trêu đùa, gọi sao nữ họ Triệu là "thánh like nhầm" của Cbiz.

Dương Tử đã có thể thở phào nhẹ nhõm
Vì có Triệu Lộ Tư gánh giùm mình danh hiệu “thánh like nhầm”

Với một nghệ sĩ, tạo lùm xùm, đi lên từ con đường thị phi rất dễ dàng. Tuy nhiên, để lấy lại được thiện cảm công chúng thì không hề dễ dàng. Rõ ràng, Triệu Lộ Tư đang rơi vào thế khó. Cô có thể có danh tiếng nhưng lại chưa chắc đã nhận được sự ủng hộ chân tình của khán giả. AQ Lão Thái Bà hy vọng, nữ diễn viên và đoàn đội sẽ sớm nhận ra vấn đề của bản thân thay vì đắm chìm vào nó. Dù sao, nghệ sĩ chỉ bền thông qua tác phẩm chứ không phải là những lùm xùm, tranh cãi không đáng có.

* Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.