x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộ Tư, Hiểu Đồng và tiểu hoa cuối 9x, ai là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang"

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 10/04/2021

Cách đây không lâu, Khứ Linh có đọc được bảng thống kê của một đơn vị truyền thông Hoa ngữ, năm 2020 và 2021 và giai đoạn bùng nổ của hàng loạt nghệ sĩ trẻ thuộc thế hệ cuối 9x. Dù chỉ mới nổi lên gần đây nhưng họ đã có dấu hiệu lấn át đàn chị về số lượng tác phẩm được ra mắt. Trong số đó có những cái tên đáng chú ý như Triệu Lộ Tư, Nhậm Mẫn, Châu Dã... Tuy nhiên, ai trong số họ sẽ trở thành đệ nhất mỹ nhân cổ trang mới của màn ảnh nhỏ?

Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những ứng cử viên xuất sắc cho danh hiệu đệ nhất mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ và chọn ra người bạn cảm thấy xứng đáng nhất nhé.

Nhậm Mẫn

Nhậm Mẫn sinh năm 1999 và là một trong những tiểu hoa được đánh giá cao về diễn xuất. Từ Bi Thương Chảy Ngược Thành Sông bản điện ảnh cho đến Thanh Bình Nhạc, cô đều để lại ấn tượng cho khán giả với khả năng nhập vai đầy cảm xúc. Thậm chí, theo Khứ Linh, Nhậm Mẫn còn lấn át luôn đàn chị Giang Sơ Ảnh trong tác phẩm truyền hình đời Tống. Ngoài diễn xuất, Nhậm Mẫn còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mong manh như thiên kim tiểu thư thời cổ đại.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Châu Dã

Khi Sơn Hà Lệnh lên sóng, ngoài 2 nam chính thì Châu Dã cũng là cái tên được lòng khán giả. Cô hóa thân thành Cố Tương hoạt bát đáng yêu, cao ngạo nhưng lại rất tinh quái lém lỉnh. Tương tự như Nhậm Mẫn, Châu Dã cũng đi lên từ phim điện ảnh với tác phẩm Em Của Thời Niên Thiếu. Lợi thế của cô gái sinh năm 1998 là có cả diễn xuất lẫn nhan sắc yêu kiều.

Triệu Lộ Tư

Có thể nói, Triệu Lộ Tư là gương mặt đại diện cho thế hệ tiểu hoa cuối 9x. Từng được coi là bản sao của Triệu Lệ Dĩnh, giờ đây nữ minh tinh sinh năm 1998 này đã vươn lên để giành được chỗ đứng riêng trong làng phim ảnh. Là sao nữ nổi lên từ các dự án như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...  hay gần đây nhất là Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư cũng được xếp vào hàng mỹ nhân cổ trang của Hoa ngữ.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt là sao nữ có con đường phát triển khá suôn sẻ. Vừa nổi lên từ một show tuyển chọn thần tượng, cô đã được công ty lăng-xê tích cực, tham gia hàng loạt dự án lớn nhỏ khác nhau. Sở hữu diện mạo ngọt ngào, Dương Siêu Việt khiến nhiều người bất ngờ khi thành công hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh.

Quan Hiểu Đồng

So với dàn diễn viên thuộc thế hệ cuối 9x, Quan Hiểu Đồng có thể coi là đàn chị dày dặn kinh nghiệm nhất. Vào nghề khi còn là một cô bé, Quan Hiểu Đồng sở hữu gia tài phim khổng lồ. Cách đây không lâu, một phân cảnh bị cắt của mỹ nhân họ Quan trong bộ phim Ảnh đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Người ta phải thừa nhận Quan Hiểu Đồng sở hữu dung mạo xinh đẹp cùng khí chất cổ điển hoàn hảo như bước ra từ tranh. Thứ duy nhất mà cô thiếu là tác phẩm tiêu biểu để chứng tỏ bản thân.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Châu Khiết Quỳnh

Châu Khiết Quỳnh vốn nổi lên là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc và quay về nước để phát triển sự nghiệp cá nhân. Với xuất phát điểm khá cao, cô lấn sân sang diễn xuất và tham gia khá nhiều tác phẩm. Tuy nhiên, không biết vì khuôn mặt không có nét nổi bật hay vì không có vai diễn thích hợp mà đến tận bây giờ Châu Khiết Quỳnh vẫn chưa thể bùng nổ.

Trương Tuyết Nghênh

Sau vai diễn trong Bạch Phát Vương Phi, Trương Tuyết Nghênh cũng được đưa vào danh sách mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của Cbiz. Người đẹp sinh năm 1997 này cũng xuất thân là sao nhí và tham gia khá nhiều phim cổ trang. Tuy nhiên, chỉ khi dậy thì thành công thì mỹ nhân họ Trương mới được khán giả chú ý và yêu thích nhiều hơn. Ưu thế của Trương Tuyết Nghênh là khuôn mặt xinh đẹp đài các rất phù hợp với hình tượng đại mỹ nhân cổ đại.

Vương Sở Nhiên

Có lẽ, Vương Sở Nhiên là cái tên không quá quen thuộc với một bộ phận khán giả. Tuy nhiên, cô từng góp mặt trong khá nhiều bộ phim cổ trang đáng chú ý như Tướng Quân Ở Trên, Thanh Bình Nhạc và gần đây nhất là Ngọc Cốt Dao mới khởi động dự án. Từ khi mới nổi nhờ vai biểu muội trong Tướng Quân Ở Trên, Vương Sở Nhiên đã hút hồn khán giả với vẻ đẹp trong trẻo. Với lợi thế này, cô được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc lẫn khí chất và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong tương lai.

Trong những người đẹp này, bạn yêu thích và cảm thấy ai xứng đáng là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" thế hệ cuối 9x? Hãy chia sẻ quan điểm của mình với Khứ Linh nhé!

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.