x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz làm gì để thoát mác "bản sao" đàn chị?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:35 - 19/04/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân được gắn mác là “bản sao” của đàn chị nổi tiếng nào đó. Điều này giúp các người đẹp được chú ý khi mới chập chững vào nghề nhưng lại trở thành rào cản trên con đường phát triển sự nghiệp, khiến họ khó mà bứt phá ra khỏi cái bóng của đàn chị. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem những “bản sao” đình đám này bây giờ ra sao nhé!

Lưu Thi Thi – “bản sao” của Lưu Diệc Phi

Sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong veo, khí chất thanh thoát, Lưu Thi Thi được công chúng đặt cho danh hiệu “tiểu Lưu Diệc Phi”. Đặc biệt, hai mỹ nhân này lại khá có duyên phận trong việc chọn phim. Nếu Lưu Diệc Phi khiến dân tình xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp thì Lưu Thi Thi lại vụt sáng thành sao nhờ phần 3 của tác phẩm này. 

Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Lưu Thi Thi đã thoát khỏi danh hiệu “bản sao” này. Đặc biệt, sau thành công của bộ phim từng gây bão trên màn ảnh nhỏ Bộ Bộ Kinh Tâm, nữ diễn viên tiến vào hàng ngũ sao hạng A của Cbiz, ngồi chung mâm với “thần tiên tỷ tỷ”.

Chương Tử Di – “bản sao” của Củng Lợi

Đều được lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn đình đám Trương Nghệ Mưu, lại khá giống nhau trong một vài góc nhìn, khi mới bước chân vào làng giải trí, Chương Tử Di được giới truyền thông gọi là “tiểu Củng Lợi”.

Củng Lợi và Chương Tử Di.

Thế nhưng, nàng “Mưu nữ lang” này đã dùng thực lực cho thấy mình chẳng hề là “bản sao” của ai cả. Giờ đây, Chương Tử Di là đại hoa đán quyền lực của showbiz Hoa ngữ, một trong “Tam kim ảnh hậu” đình đám, nắm trong tay vô số cúp vàng Ảnh hậu danh giá. Chắc hẳn, khi nói tới Chương Tử Di, khán giả chỉ nghĩ ngay tới nàng “Chương quốc tế” tài năng chứ chẳng mấy ai nhớ lại cái danh “bản sao Củng Lợi” xưa kia nữa.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Hà Hoằng San – “bản sao” của Châu Tấn

Có góc nghiêng khá giống với đại hoa đán Châu Tấn, sau thành công của bộ phim Năm Tháng Vội Vã, Hà Hoằng San được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu “bản sao của Châu Tấn”. Điều này khiến nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý nhưng lại chẳng thể mang lại may mắn dài lâu. Dù có diễn xuất tốt nhưng Hà Hoằng San lại gây tiếc nuối khi mãi chẳng thể tìm được cơ hội bật lên.

Hà Hoằng San và Châu Tấn.

Trong những năm gần đây, Hà Hoằng San gây chú ý với những vai diễn ấn tượng như Mai tần trong Như Ý Truyện hay Kiều Liên Phòng trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Tuy nhiên, đây đều là những vai phụ và còn là ác nữ trên màn ảnh. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng Kiều Liên Phòng sẽ tìm được cơ hội để tỏa sáng với vị thế vai chính trong tương lai không xa.

Triệu Lộ Tư – “bản sao” Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt tròn dễ thương, Triệu Lộ Tư từng được coi là “Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải khẳng định rằng việc được so sánh với “nữ hoàng rating” đình đám đã khiến nữ diễn viên này nhận nhiều sự chú ý khi mới bước chân vào nghề diễn.

Nhờ vào vẻ ngoài dễ thương, cách chọn kịch bản cực “mát tay”, Triệu Lộ Tư vụt sáng thành sao sau những dự án phim cực hot như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày… Thoát khỏi cái bóng của đàn chị, Triệu Lộ Tư trở thành “thánh nữ xuyên không” được các nhà sản xuất săn đón và là một trong những mỹ nhân thống lĩnh dòng phim chiếu mạng hiện nay của showbiz Hoa ngữ.

Châu Dã – “bản sao” Chương Tử Di

Được giới truyền thông chú ý và mệnh danh là “thí sinh đẹp nhất” của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2016, Châu Dã nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt, với mặt mộc thanh thuần, xinh đẹp, rất giống với “Mưu nữ lang” Chương Tử Di, Châu Dã được coi là ‘bản sao” của đàn chị khi còn chưa bước chân vào cổng trường đại học.

Bước chân vào làng giải trí, Châu Dã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Đặc biệt, vai diễn phản diện Ngụy Lại do cô thể hiện trong bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu còn lọt vào danh sách đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Bách Hoa, Kim Kê. Mới đây, Châu Dã lại gây chú ý khi góp mặt trong bộ phim đam mỹ gây bão Sơn Hà Lệnh và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Châu Dã trong phim Sơn Hà Lệnh.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Ngoài 5 mỹ nhân nói trên, còn rất nhiều các sao nữ mang danh “bản sao” của đàn chị đi trước. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là cơ hội cũng như thách thức đối với những nữ diễn viên này, nếu họ đủ khả năng vượt qua cái bóng của mác “bản sao” thì sẽ bật lên rất mạnh trong sự nghiệp. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.