x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân hiện nguyên hình khi lên phim

An Lee 07:20 - 19/06/2023

Giới giải trí Hoa ngữ sở hữu dàn mỹ nhân xinh đẹp hút mắt. Tuy nhiên khi lên phim, không phải ai cũng giữ được nét đẹp như ngoài đời. Tôi thấy có không ít tiểu hoa khi dự sự kiện hay chụp ảnh thường ngày đều rất đẹp, nhưng hễ cứ lên phim là nhan sắc xuống dốc không phanh, thậm chí biểu cảm gương mặt bay tán loạn.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y cũng từng có những vai diễn để lại ấn tượng tốt đẹp

Triệu Lộ Tư

Không xét đến tạo hình livestream gần đây thì Triệu Lộ Tư thuở trước cũng là mỹ nhân xinh đẹp khi chụp ảnh ngoài đời. Cô nàng khi dự sự kiện cũng có không ít tạo hình xuất sắc. Nhìn chung thì nhan sắc của Triệu Lộ Tư lúc bình thường rất tốt. Vậy nhưng khi lên phim, cô nàng lại kém xinh hơn hẳn. 

Ví dụ lớn nhất có thể kể đến Tinh Hán Xán Lạn. Rõ ràng là thiết lập nhân vật rất phù hợp với Triệu Lộ Tư, nhưng tạo hình này cô không cân được. Ảnh đã qua chỉnh sửa còn đẹp, chứ ảnh thật thì gương mặt mũm mĩm của cô lộ hết cả. Không chỉ bộ phim này, rất nhiều tác phẩm khác của Triệu Lộ Tư khi so nhan sắc trên ảnh hay poster với phim thì đúng là cách xa ngàn cây số. 

Dương Siêu Việt

Một trường hợp rõ ràng nhất cho việc đẹp ngoài đời nhưng kém sắc trên phim chính là Dương Siêu Việt. Bình thường, những bộ ảnh chụp quảng cáo, ảnh thường ngày Dương Siêu Việt đều rất xinh đẹp. Hay khi tham gia show giải trí hoặc dự sự kiện, nhan sắc của nữ idol cũng hơn khối tiểu hoa khác. Vậy nhưng cũng là gương mặt xinh đẹp vạn người mê đó, khi lên phim lại lạ lắm.

Không chỉ ngũ quan bay tán loạn vì diễn xuất chưa đủ, Dương Siêu Việt còn bị xuống sắc đi. Trong bộ Trọng Tử lên sóng đầu năm nay, Dương Siêu Việt đã làm người xem tá hỏa vì diễn xuất của cô không có, từ cảnh hoạt bát đáng yêu, đến đau khổ hắc hóa đều không thể diễn nổi. Cùng chung số phận với Trọng Tử là những bộ phim trước đó của Dương Siêu Việt như Thả Thí Phượng Minh hay phim hiện đại cũng chẳng khá hơn như Nhà Có Chị Em Gái. 

Châu Dã

Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, thanh cao như quý tiểu thư, Châu Dã mỗi lần dự sự kiện là làm Weibo dậy sóng. Cô nàng dù diện đồ đụng hàng với Jisoo, nhưng cũng chẳng hề kém cạnh, thậm chí vẻ mặt lạnh lùng của Châu Dã còn khiến dân tình phải mê mẩn. Không chỉ dự sự kiện, Châu Dã dù chỉ chụp ảnh thường ngày thôi cũng có được nhan sắc hoàn hảo. Coi ảnh cô nàng thì ai cũng nghĩ Châu Dã khi lên phim sẽ đẹp lắm, nhưng thực tế lại rất hên xui. 

Nếu ai xem phim do Châu Dã đóng rồi sẽ thấy, không phải phim nào cô nàng cũng đóng ổn. Điển hình nhất là ở Sơn Hà Lệnh, bộ phim mang đến danh tiếng cho Châu Dã. Không ít phân cảnh cô nàng diễn xuất làm người xem phải hú hồn, chẳng hiểu vì sao lại phải giãy nảy lên như trúng nước sôi. Chẳng thế mà netizen thường gọi Châu Dã là “mặt lạnh mỹ nhân”, nghĩa là cứ lạnh lùng không cảm xúc sẽ đẹp, chứ diễn là ngũ quan bay tán loạn ngay. 

Trần Đô Linh

Một trong những trường hợp khiến khán giả khó hiểu nhất chính là Trần Đô Linh. Rõ ràng cô dự sự kiện lúc nào cũng đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Hay ảnh tạo hình hoặc video hậu trường phim cổ trang, dù có mờ cỡ nào thì nhan sắc của Trần Đô Linh cũng đều cân tất. Điển hình có thể kể đến những tấm ảnh hậu trường của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Cô nàng đẹp xuất sắc, tràn đầy tiên khí. Ấy thế mà khi lên phim mọi thứ đều ngược lại. 

Vẫn là gương mặt ăn tiền đó của Trần Đô Linh, nhưng khi lên phim cô nàng trông kém sắc hẳn, chưa kể diễn xuất bình thường không quá nổi bật. Ánh mắt vô thần, không chút linh động của Trần Đô Linh khiến nữ diễn viên khó thể hiện được cảm xúc nhân vật. Mặt khác, linh khí của Trần Đô Linh khi lên phim cũng đều bay biến hết. 

>> Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh, La Chí Tường và dàn nam thần Đài Loan ngày ấy bây giờ

Chênh lệch nhan sắc khi lên phim, dàn mỹ nhân kể trên làm nhiều khán giả hoài nghi có phải bản thân đang bị lừa không nữa. Rõ ràng là ảnh ngày thường đều xinh đẹp, nhưng hễ lên phim là kém hẳn. Cộng thêm diễn xuất có chút “ô dề” nữa thì tôi thấy những tiểu hoa này gây ra thất vọng không nhỏ cho mọi người. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.