x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn nữ phụ xinh đẹp nhất của màn ảnh Cbiz 2021

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:40 - 25/07/2021

Trong các bộ phim Hoa ngữ, người xem thường có suy nghĩ nữ phụ chỉ làm nền cho nữ chính. Tuy nhiên, trong thời đại mỹ nhân Cbiz nhiều như lá mùa thu, thì có không ít nữ xứng gây thương nhớ chẳng kém nữ chính với nhan sắc đỉnh cao. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những nữ phụ đáng chú ý nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2021 nhé.

>>> Xem thêm: Tiểu thư bị a hoàn lấn át nhan sắc trên màn ảnh Cbiz: Châu Đông Vũ chưa phải ê chề nhất

Châu Dã (Sơn Hà Lệnh)

Trong các bộ phim đam mỹ, vai nữ phụ thường chịu nhiều thiệt thòi, dễ thành mục tiêu hứng “gạch đá” của khán giả. Tuy nhiên, vai Cố Tương của Châu Dã trong Sơn Hà Lệnh lại là trường hợp hoàn toàn trái ngược. 

Với tính cách phóng khoáng, tiêu sái, thẳng thắn và đáng yêu, Cố Tương đã đốn tim nhiều khán giả và khiến Khứ Linh phải khóc hết nước mắt với cảnh hôn lễ đầy bi thương. Cũng vì vậy, Khứ Linh hy vọng Châu Dã sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp với những vai diễn có kết cục vui tươi hơn.

Triệu Lộ Tư (Trường Ca Hành)

Triệu Lộ Tư giờ đây đã là tiểu hoa hàng đầu Cbiz. Vì thế mà Khứ Linh suy đoán Lý Nhạc Yên trong Trường Ca Hành là vai phụ cuối cùng trong sự nghiệp phim truyền hình của người đẹp này. Dù chỉ là vai nữ thứ nhưng sức hút và nhan sắc của Triệu Lộ Tư chẳng hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba. Thậm chí, trong nhiều phân cảnh, Khứ Linh còn cảm thấy cô hợp với tạo hình công chúa nhà Đường hơn nữ chính.

Chẳng những xinh đẹp, có tạo hình tôn nhan sắc mà tính cách của nhân vật Triệu Lộ Tư đảm nhận cũng rất đáng yêu. Lý Nhạc Yên bình thường thì dịu dàng, nhút nhát nhưng sau khi gặp biến cố đã trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn.

Lý Mộc Thần (Tư Đằng)

Trong Tư Đằng, ngoài nữ chính Tư Đằng thì Khứ Linh còn thích một nhân vật khác là Thẩm Ngân Đăng do Lý Mộc Thần thủ vai. Thẩm Ngân Đăng có tính cách tàn nhẫn, nhiều lần muốn hại Tư Đằng. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc đỉnh cao, vừa ma mị lại vừa quyến rũ của cô mà nhiều khán giả có gu "mặn" như Khứ Linh vẫn mê mệt không thôi. 

Điều đặc biệt nữa là ngũ quan của Lý Mộc Thần rất lạ, dễ tạo ấn tượng với người đối diện và khó bị lẫn với dàn người đẹp trẻ mới nổi khác.

Đại Tư (Thanh Lạc)

Là “gà cưng” của Dương Mịch, nhan sắc của Đại Tư là điều không ai có thể phủ nhận được. Trong bộ phim Thanh Lạc, dù chỉ đảm nhận vai phụ Kim Lưu Ly nhưng Đại Tư thừa sức lấn át nữ chính Vương Tử Vi về nhan sắc, thần thái lẫn diễn xuất. 

Nhân vật này vốn là sát thủ nổi danh trong chốn giang hồ, sau này rửa tay gác kiếm đã trở thành bà chủ của Phước Long. Nàng thông minh sắc sảo, khéo hiểu lòng người lại quyến rũ, hút hồn.

Trương Gia Nghê (Thiên Cổ Quyết Trần)

Trong bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần, nữ chính Châu Vũ Đồng bị chê bao nhiêu thì nữ phụ Trương Gia Nghê lại được khen ngợi xinh đẹp bấy nhiêu. Đặc biệt là trong những phân đoạn 2 người đẹp này cùng đứng chung khung hình vào đầu phim. Vu Hoán khi đó vốn là tỳ nữ nhưng đẹp lấn át luôn vai chính Thượng Cổ. 

Cũng nhờ nhan sắc mà dù vai Vu Hoán là phản diện đầy tham vọng nhưng Khứ Linh và nhiều người vẫn chẳng thể ghét Trương Gia Nghê được.

Tôn Tuyết Ninh (Cẩm Tâm Tựa Ngọc)

Trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, ngoài nữ chính (Đàm Tùng Vận) và dàn di nương thì Hổ Phách cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của mọt phim Hoa ngữ. Hổ Phách là nữ hầu thông minh, lanh lợi, làm việc chắc chắn và là phụ tá đắc lực của La thập nhất nương.

Người đảm nhận vai diễn này là Tôn Tuyết Ninh, sao trẻ đang lên của Hoa ngữ. Ngoài diễn xuất ấn tượng, cô còn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, chẳng hề kém cạnh dàn mỹ nhân trong hậu viện của Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương).

>>> Xem thêm: "Tiêu Kiếm" Chu Hoành Gia: 20 năm tảo mộ cho Hàm Hương, giận Triệu Vy - Lâm Tâm Như cả đời

Trong những nữ phụ tuyệt sắc này, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn Khứ Linh mê nhất là Lý Nhạc Yên của Triệu Lộ Tư và Vu Hoán của Trương Gia Nghê. Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì tài nhập vai của họ cũng rất xuất sắc. Họ là minh chứng cho việc, diễn viên chỉ cần hoàn thành thật tốt vai diễn của mình thì dù là chính hay phụ vẫn có thể thành công và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.