x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn "truyền nhân" của tiểu hoa sau 85: Liệu đã đủ sức?

Thanh Tâm 12:20 - 02/11/2022

Vừa qua, trên trang mạng xứ Trung bất ngờ xuất hiện danh sách đề cử những tiểu hoa sau 95 có khả năng kế thừa lứa sau 85 và thu hút độ thảo luận lớn từ cư dân mạng. Nhờ tài năng cùng nhan sắc của mình, Triệu Lộ Tư, Quan Hiểu Đồng, Vương Sở Nhiên… được đề cử làm người “nối gót” đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Diệc Phi… Vậy lứa sau 95 thật sự có xứng đáng trở thành người kế nhiệm lứa sau 85 hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé.

Tống Tổ Nhi: Truyền nhân của Dương Mịch 

Không biết các bạn ở đây đã từng xem bộ phim thần thoại Bảo Liên Đăng Tiền Truyện chưa? Nếu rồi thì chắc hẳn các bạn sẽ nhớ nhân vật Na Tra, vai diễn nổi tiếng đã giúp Tống Tổ Nhi nổi danh. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Tống Tổ Nhi và Dương Mịch có kha khá điểm tương đồng từ phong cách, định hướng phát triển và nhan sắc. Dẫu bị coi là “truyền nhân” của Dương Mịch, nhưng không thể phủ nhận rằng ở sao nữ 9X này vẫn có sức cuốn hút riêng, không bị lẫn với đàn chị. Với nhan sắc hoàn mỹ, diễn xuất ngày một hoàn thiện cùng độ phủ sóng dày đặc, Tống Tổ Nhi được dự đoán sẽ còn bứt phá, thành công hơn nữa trong tương lai

Triệu Lộ Tư: Truyền nhân của Triệu Lệ Dĩnh

Thời gian vừa qua, cái tên Triệu Lộ Tư đã trở nên vô cùng quen thuộc với làng giải trí xứ Trung khi cô liên tục góp mặt trong những dự án phim nổi tiếng như Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn. Ngay từ khi mới thành danh, mỹ nhân sinh năm 1998 liên tục được đặt lên bàn cân với Triệu Lệ Dĩnh. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây cùng lối diễn xuất linh động có phần khá giống đàn chị nên Triệu Lộ Tư được gọi là “Triệu Lệ Dĩnh 2.0”. 

 

Có một điều mình phải công nhận, đó là cả 2 mỹ nhân họ Triệu này đều rất thích hợp với lối diễn “ngốc, bạch, ngọt”. Giống như đàn chị, sự xinh xắn, lối diễn có phần tinh nghịch, ngốc nghếch đã giúp Triệu Lộ Tư chinh phục được khán giả, trở thành một trong những tiểu hoa đán thế hệ sau 95 với thành công nhất định. Tuy nhiên, để đạt được thành tựu đáng nể như Triệu Lệ Dĩnh bây giờ thì mình e là Triệu Lộ Tư cần phải nỗ lực hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

Lưu Hạo Tồn: Truyền nhân của Lưu Thi Thi

Khác với đàn chị Lưu Thi Thi thuở mới vào nghề gặp nhiều khó khăn, Lưu Hạo Tồn lại có phần may mắn hơn. Sau khi nhận được sự “nâng đỡ” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, từ một cô gái vô danh, Lưu Hạo Tồn nhanh chóng “chốt đơn” vai chính của hàng loạt bộ phim điện ảnh: Một Giây, Trên Vách Đá, Tặng Bạn Một Đoá Hoa Màu Đỏ… 

Được vị đạo diễn lớn hết mình “lăng xê” nhưng nữ diễn viên vẫn khiến khán giả chưa thực sự ưng mắt vì lùm xùm cá nhân. Tuy nhiên, mình tin rằng, con đường diễn xuất của Lưu Hạo Tồn sẽ còn tiếp tục rộng mở và tỏa sáng hơn nữa. Bởi cô vẫn đang tham gia hàng loạt dự án phim đáng chú ý.

Quan Hiểu Đồng: Truyền nhân của Đường Yên

Gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên nhí, Quan Hiểu Đồng được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài dễ thương, lanh lợi. Từ bé đến lớn đã “xinh bất chấp” nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô lại nhận về khá nhiều nghi ngờ của khán giả. Nhất là sau khi công khai chuyện tình cảm với Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng lại nhận thêm nhiều lời xì xầm bàn tán từ công chúng.

Dù được coi là “truyền nhân” của Đường Yên, các tác phẩm của Quan Hiểu Đồng góp mặt đều không mấy nổi bật, khó mà so sánh với đàn chị ở giai đoạn đỉnh cao. Tuy vậy, nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao lí tưởng cô vẫn sở hữu một lượng fan lớn. Mình mong rằng trong tương lai “con gái quốc dân” sẽ dành thời gian chăm chút cho diễn xuất nhiều hơn để có thể gặt hái nhiều thành công hơn nữa. 

Châu Dã: Truyền nhân của Nghê Ni

Thời gian gần đây, Châu Dã là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của các mọt phim Hoa ngữ khi xuất hiện trong hai bộ phim Em Của Niên Thiếu Sơn Hà Lệnh. Dù chỉ là vai phụ nhưng “tiểu công chúa của Hòa Tụng” nhận được nhiều lời khen của khán giả, trở thành gương mặt sáng giá trên màn ảnh. 

Điểm làm mình ấn tượng với Châu Dã chính là ánh mắt “hút hồn” người đối diện, điều mà trước đây chỉ Nghê Ni có được. Cả hai đều toát lên vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh cùng khí chất ngút trời. Mình hi vọng Châu Dã sẽ tiếp tục thành công hơn nữa để xứng đáng với kì vọng của khán giả, trở thành “truyền nhân” của Nghê Ni. 

Vương Sở Nhiên: Truyền nhân của Lưu Diệc Phi 

Những năm gần đây, cái tên Vương Sở Nhiên đang dần trở nên quen thuộc với khán giả Trung khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim cổ trang đình đám: Tướng Quân Ở Trên, Thanh Bình Nhạc, Thượng Thực… Sở hữu vẻ đẹp của một nàng thơ cùng lối diễn xuất tự nhiên, hấp dẫn cô nàng đã làm thổn thức trái tim của biết bao người hâm mộ. 

Giống như Lưu Diệc Phi, Vương Sở Nhiên toát lên khí chất thần tiên, vẻ đẹp mong manh khi xuất hiện trong những bộ phim cổ trang. Dù chỉ mới tham gia diễn xuất được vài năm, song những vai diễn ấy đều mang về cho cô thành công ấn tượng. Dù đảm nhiệm vai chính hay vai phụ, “em họ quốc dân” vẫn luôn là điểm sáng, chẳng những vậy còn có thể chiếm spotlight của vai chính đấy nhé. 

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

Dĩ nhiên, bảng bình chọn này đang vấp phải nhiều tranh luận của công chúng, nhưng ít nhất chúng ta cũng có thể biết được đám đông đang nghĩ vì về lứa tiểu hoa sau 95. Còn theo mình, khán giả nên để những tài năng trẻ ấy phát triển một cách tự nhiên, không gò bó. Mỗi người sẽ có lựa chọn định hướng khác nhau, không ai giống ai. Vậy nên, việc đề cử này chỉ mang tính chất tham khảo, không nên áp đặt họ với phong cách của đàn chị đi trước. 

* Bài viết của Thanh Tâm chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.