x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tần Lam U50 khoe body nuột, Lộ Tư lấn át vibe tiểu thư của Châu Dã

An Lee 13:50 - 26/10/2022

Weibo ngày 26/10 là loạt ảnh của dàn mỹ nhân đổ bộ các buổi livestream bán hàng. Bên cạnh đó, phong cách độc lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí đã khiến netizen được phen choáng ngợp. Cùng mình điểm qua loạt ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc lại chỉnh filter quá đà, Nhiệt Ba bị mỉa mai vì xào couple 

Tần Lam gây bão với body siêu chuẩn, dàn mỹ nhân cùng diện đồ trắng 

Xuất hiện trên bìa tạp chí GQ số mới nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba làm dân tình được phen choáng váng với phong cách độc lạ không giống ai. Mái tóc xoăn xù mì được bới lên loạn xạ, trang phục không chút tươi sáng khiến mình cảm giác như cô đang hóa thân thành phù thủy. Ai không biết còn nghĩ đây như bộ ảnh ra mắt để mừng Halloween. Cũng may là được nhan sắc và thần thái của Nhiệt Ba vớt lại, chứ không GQ lần này xong rồi.

Vương Hạc Đệ gần đây bận rộn với loạt sự kiện nhãn hàng. Anh chàng lại làm hội fan girl được phen đứng ngồi không yên bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Được biết, hiện tại netizen vẫn đang đồn đoán Vương Hạc Đệ sẽ đóng Trêu Nhầm với Bạch Lộc. Thời gian khai máy vào cuối năm nhưng phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Đã khá lâu rồi “hoàng hậu” Tần Lam mới xuất hiện tại sự kiện. Ở tuổi 43, Tần Lam khuấy đảo mạng xã hội nhờ body chuẩn không cần chỉnh của mình. Gương mặt xinh đẹp, làn da căng mịn mướt mắt, lại thêm vẻ ngoài ngày càng đằm thắm quyến rũ, nhan sắc của Tần Lam thật xứng đáng để người khác phải ngưỡng mộ.

Tối qua dàn mỹ nhân liên tiếp đổ bộ livestream khiến netizen được phen ngắm ảnh thỏa thích. Một điều lạ là dù không hẹn, nhưng các mỹ nhân này đều diện trang phục màu trắng, làm hội đu dưa không muốn cũng phải so sánh một chút. Đầu tiên là nhan sắc trong veo, xinh như em gái nhà bên của Triệu Kim Mạch. Hình ảnh trên livestream chưa qua chỉnh sửa cũng không dìm được cô nàng.

Châu Dã hôm qua cũng diện một chiếc đầm trắng dài tay. Vẫn là chiếc vibe tiểu thư đầy sang chảnh, ngọt ngào, Châu Dã làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Có vẻ nữ diễn viên đã tìm ra được cho mình phong cách riêng biệt, thế nên không ngừng PR theo hướng này. Mình thấy cũng rất hiệu quả đấy chứ? So với Triệu Kim Mạch, quả thật Châu Dã có sự khác biệt rõ rệt rồi.

Diện chiếc đầm trắng dài, khoe bờ vai nhỏ nhắn đẹp hết nước chấm, Triệu Lộ Tư làm bao người phải ngắm nhìn mãi không thôi. Ở những tấm ảnh chụp mờ mờ ảo ảo, Triệu Lộ Tư thật sự có sức hút rất lớn. Nhưng với những tấm ảnh chụp thẳng, nhìn rõ mặt là thấy ngay điểm trừ của cô nàng. Phần makeup với kẻ line quá đậm làm Triệu Lộ Tư trông hơi ác. Nhưng dù vậy, so với vibe tiểu thư của Châu Dã, Triệu Lộ Tư vẫn có sức hút, bớt nhàm chán hơn hẳn. 

Không sự kiện nhưng vẫn diện đầm trắng quyến rũ, đó là Bạch Lộc. Cô diện trang phục này trong một buổi quay chụp quảng cáo. Có vẻ như đây là hình ảnh cho đại ngôn mới của nữ diễn viên. Dạo gần đây các thương hiệu rất thường xuyên tìm tới Bạch Lộc, và điều này chứng minh danh tiếng của cô đang tăng lên từng ngày.

Hậu trường cảnh hôn của Phù Đồ Duyên, phim của Dương Mịch có lịch mới?

Tình Yêu Của Darwin do La Vân Hi và Chương Nhược Nam đóng chính vẫn đang trong thời gian quay. Dù leak ảnh nhiều nhưng mình chưa thấy tấm nào nam nữ chính bên nhau cả. Gần nhất mới có được một tấm nhưng vẫn chưa ăn thua, chưa thấy chemistry gì cả. Ở tấm ảnh này trông Chương Nhược Nam hơi đô con, hi vọng chỉ là do góc chụp không đẹp nha.

Bộ phim Phù Đồ Duyên dạo này không ngừng có ảnh mới. Gần nhất là tấm hình quay thử cảnh hôn kéo dài tận một phút của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ. Cả hai đã có cảnh hôn ngọt ngào, còn kéo dài tận một phút nên netizen có hơi tò mò. Mình thì chỉ hi vọng cả hai có thể tương tác thật ổn khi lên phim thôi, chứ mà chỉ ngọt ở hậu trường cũng không ổn.

Bất ngờ bị gỡ lịch chiếu, fan của Dương Mịch và Hứa Khải đang rất cay nền tảng phát sóng. Hiện vẫn chưa biết bao giờ Định Luật Tình Yêu 80/20 ra mắt. Mới nhất mình nghe blogger tiết lộ là tháng 11, nhưng xem ra vẫn chưa chắc chắn, vì nền tảng chưa xác nhận hay đưa ra thông báo chính thức. Vẫn là chờ đợi trong vô vọng mà thôi.

>> Xem thêm: Dáng chuẩn cực mlem của Ngu Thư Hân, Nhiệt Ba hóa nữ idol đẹp xuất sắc 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/10. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh dự sự kiện của dàn tiểu hoa 95 như Châu Dã, Triệu Lộ Tư. Nhan sắc của Tần Lam cũng thật sự rất đẹp nha. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hình ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.