x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộc - Tư đọ vẻ nhí nhảnh, Dương Dương nửa kín nửa hở ở tạp chí

An Lee 12:50 - 24/10/2022

Weibo đầu tuần mới là loạt ảnh tạp chí của tháng 11, bộ ảnh cổ trang của Tuyên Lộ cùng hình ảnh nhí nhố của Triệu Lộ Tư. Bộ phim Liên Hoa Lâu đã đóng máy được vài ngày, nhưng đến hôm nay mới thực sự tung ảnh và poster mới. Ngoài ra còn có ảnh hậu trường bộ phim khác đang quay và thông tin mới của Bảy Kiếp Không May. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y bớt phấn son trông xinh hẳn, nghe nói Dương Tử sắp sập phòng? 

Dương Dương siêu mlem trên tạp chí, Triệu Lộ Tư chia sẻ khoảnh khắc đời thường

Sáng nay, loạt tạp chí mới của tháng 11 được chia sẻ trên mạng xã hội. Đầu tiên là vẻ ngoài cực mlem của Dương Dương trên Bazaar. Nam diễn viên diện đồ đơn giản, nhưng lại tạo dáng cực hút mắt. Kiểu tạo dáng của anh chàng làm hội fan girl phải lấy tay che mũi. Độ này Dương Dương hay chụp kiểu vậy lắm nhé. Trước là sơ mi mở cúc, còn giờ là áo len bị vén lên chút chút. Thật bắt anh không có biện pháp mà, thôi được rồi, tôi sẽ mua nhiều táo đỏ về ăn để có sức mà xem anh liêu tôi được chưa.

Lưu Thi Thi độ này trở lại cực mạnh mẽ. Ngoài đóng phim và loạt hình ảnh quảng cáo ra thì bà xã Ngô Kỳ Long còn xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitian. Vẫn với phong cách thanh lịch, cao lãnh, Lưu Thi Thi trông vô cùng ấm áp với lớp áo dày, tông nâu trầm mang đến cảm giác của mùa thu se lạnh.

Tham gia một sự kiện gần đây, bộ ảnh mới của Vương Hạc Đệ làm bao người “đứng ngồi không yên” vì quá lịch lãm. Anh chàng diện vest đen, đeo kính, gương mặt có chút lạnh lùng, khác hẳn với vẻ loi choi trên show giải trí. Nhìn qua loạt ảnh này mới thấy Vương Hạc Đệ khá hợp với vai tổng tài Thời Yến trong bộ phim Trêu Nhầm sắp quay đó nha.

Triệu Lộ Tư vẫn luôn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đời thường. Gần nhất cô nàng có khoe hình ảnh dùng bữa của bản thân. Nở nụ cười tươi rói, có vẻ cô nàng đang có những giây phút vô cùng vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Không quá màu mè, Bạch Lộc gần đây khoe vài tấm ảnh selfie. Cô nàng cố tình chụp cận mặt, khoe làn da đẹp hoàn hảo của mình. Biểu cảm nhí nhảnh của Bạch Lộc làm mình cảm thấy cách chụp của cô hơi giống Triệu Lộ Tư. Nhưng nếu thực sự phải so sánh thì mình thấy Lộ Tư dễ thương hơn nhé.  

Bộ ảnh mới của Tuyên Lộ được chia sẻ gần đây theo concept cổ trang. Hoa sen là chủ đạo nên bộ đồ cô mặc cũng có màu rất giống với loài hoa này. Nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng, nhẹ nhàng, Tuyên Lộ làm bao người phải ngắm nhìn. Dù vậy, một số khác cho rằng tạo hình này của Tuyên Lộ hơi nhạt, bởi trước đó cô cũng có nhiều bộ ảnh cổ trang thế này rồi.

Bảy Kiếp Không May đạt thành tích mới, Liên Hoa Lâu tung poster

Bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu gần đây lại leak ảnh mới. Lần này là những tấm hình của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn ở trường đại học. Cả hai có cảnh quay riêng. Triệu Lộ Tư với tạo hình sinh viên trông rất xinh xắn. Nam chính cũng không kém cạnh bởi ngoại hình điển trai, hút mắt.

Bộ Ninh Anh Như Mộng được chú ý nhất có lẽ là nhờ tạo hình đẹp trai, cao lãnh của Trương Lăng Hách. Trong bộ phim này, anh sẽ hóa thân thành một người vừa có uy quyền, nhưng ác trong chốn thâm cung. Dù mới chỉ là ảnh leak chút xíu thôi nhưng netizen đã không ngừng khen ngợi tạo hình của Trương Lăng Hách rồi.

Bảy Kiếp Không May do Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đóng chính tung poster mới mừng bộ phim đạt được 1 triệu lượt đặt xem trước. Trong những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương thì Bảy Kiếp Không May nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Hi vọng tác phẩm này sẽ mang đến thành công cho cả hai người.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Liên Hoa Lâu do Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy đóng chính. Sau thời gian quay, bộ này đã chính thức đóng máy. Lễ đóng máy đã được thực hiện nhưng hôm nay mới chia sẻ hình ảnh đến khán giả.

Ngoài ảnh đóng máy, đoàn phim còn tung ra loạt poster chính thức của dàn diễn viên. Đáng chú ý nhất chính là poster của hai nam chính Tăng Thuấn Hy và Thành Nghị. Nữ phụ Trần Đô Linh cũng được quan tâm nhờ tạo hình xinh đẹp, thướt tha của cô.

>> Xem thêm: Dáng chuẩn cực mlem của Ngu Thư Hân, Nhiệt Ba hóa nữ idol đẹp xuất sắc

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/10. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là loạt ảnh của Dương Dương và Vương Hạc Đệ rồi. Cả hai đều siêu điển trai luôn ấy. Ngoài ra, mình cũng rất mong chờ bộ Bảy Kiếp Không May nha. Hi vọng đầu năm sau là có thể được xem bộ phim này nhỉ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Liên Hoa Lâu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.