x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top sao nữ 95 có thực tích cao nhất: Triệu Lộ Tư dẫn đầu

Nam Phong 12:00 - 30/10/2022

Mình thấy năm 2022 gần như là sự thống trị của dàn diễn viên thế hệ mới như Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư với thành công của Tinh Hán Xán Lạn, cũng như Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân với Thương Lan Quyết. Cả hai cặp đôi màn ảnh này đều là những tiểu hoa - tiểu sinh sau 95 cực kỳ nổi tiếng đã nhận được sự chú ý và đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Mới đây, dân mạng xứ Trung cũng bình chọn ra những nàng tiểu hoa sau 95 có thực tích nổi bật nhất, hãy cùng mình điểm qua họ là những ai nhé!

1. Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư được công nhận là hoa đán sau 95 có thành tích tốt nhất trong mảng phim truyền hình hiện nay. Các thứ hạng sau có thể dao động, nhưng ngôi vị quán quân của Triệu Lộ Tư thật sự vững chắc, ai ai cũng công nhận điều đó cả. Kể từ thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, đà phát triển của Triệu Lộ Tư thăng tiến nhanh chóng, hầu như bộ phim có sự tham gia của cô nàng đều tạo được sức nóng nhất định, độ chủ đề rất cao, thành tích hay chất lượng cũng ổn áp nữa chứ. 

Năm nay, Triệu Lộ Tư có 2 tác phẩm trình làng khán giả, đó chính là Thả Thí Thiên Hạ Tinh Hán Xán Lạn. Hai bộ này đều đạt thành tích khá trở lên khiến các nhà sản xuất trong giới cũng phải công nhận rằng Triệu Lộ Tư giờ đã là nữ diễn viên có thể gánh được phim truyền hình, không cần phải phụ thuộc vào bạn diễn góp sức nữa.

2. Ngu Thư Hân

Không nên đánh giá thấp đà phát triển của Ngu Thư Hân, năm nay, sự nổi tiếng của nàng tiểu hoa với Thương Lan Quyết cũng đã nới rộng khoảng cách với những tiểu hoa sau 95 còn lại. Trên thực tế, dù rằng Thương Lan Quyết không phải là dự án cấp S+, nhưng thành công của nó đã đạt đến độ phổ biến của cấp S rồi. Vì vậy, xếp hạng của Ngu Thư Hân trên các nền tảng đã được cải thiện và giờ đây, cô ấy đã trở thành cái tên được cân nhắc vai chính cho những dự án lớn. 

3. Bạch Lộc

Dù sinh năm 1994 nhưng Bạch Lộc hay được dân mạng xếp vào lứa tiểu hoa sau 95. Và đà phát triển của Bạch Lộc cũng rất mạnh mẽ, năm ngoái, thành công của Châu Sinh Như Cố Nhất Sinh Nhất Thế đã giúp cô nàng có bước nhảy vọt về mức độ nổi tiếng, fan hâm mộ gia tăng đáng kể cũng như mức độ thảo luận của riêng cô ấy đã nâng lên một cấp bậc mới. Sau khi quay xong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc hợp tác với nam thần trẻ tuổi Trương Lăng Hách trong dự án cổ trang Ninh An Như Mộng, gánh vác trọng trách nữ chính nhất phiên.

4. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc cùng sinh năm 1994, nhưng lại được dân tình xếp vào hàng tiểu hoa lưu lượng sau 95. Cúc Tịnh Y là một ca sĩ thần tượng chuyển sang làm diễn viên rất thành công, những năm gần đây cô đã tích lũy được rất nhiều tác phẩm, trong đó thành công nhất là Vân Tịch Truyện. Cúc Tịnh Y cũng là nữ chính của nhiều bộ phim trên các nền tảng chiếu mạng vài năm gần đây, củng cố được một lượng fan hâm mộ trung thành. Bản thân nữ minh tinh cũng có sức thu hút, nhưng cô ấy vẫn còn thiếu một tác phẩm tiêu biểu thật sự để đại diện cho mình.

5. Quan Hiểu Đồng

Thực tích của Quan Hiểu Đồng quả thực không tồi, tuy bạn gái Lộc Hàm đã đóng một số tác phẩm bị điểm số thấp khiến dân tình chế giễu như Điềm Mật Bạo Kích, Cực Quang Chi Luyến, nhưng thật ra cô nàng diễn cũng không đến nỗi nào, chỉ là phải chọn đúng kịch bản thì mới phát huy được năng lực. Như bộ phim Hai Mươi Bất Hoặc do Quan Hiểu Đồng đóng vai chính chẳng hạn, tác phẩm này rất được khán giả đón nhận, các tập phim đều tạo được tiếng vang tốt! Chỉ cần hợp vai và kịch bản hay, Quan Hiểu Đồng có thể khiến bạn cực kỳ ấn tượng, tính ra cô ấy là một trong những diễn viên thế hệ sau 95 có diễn xuất ổn định nhất ấy.

Các thứ hạng từ 6 đến 10 lần lượt là Tống Tổ Nhi, Dương Siêu Việt, Châu Dã, Nhậm Mẫn và Chương Nhược Nam. Mình thì khá bất ngờ trước vị thứ của Tống Tổ Nhi, đáng lý ra nữ diễn viên phải có thứ hạng cao hơn thì mới phải, vì rằng cô nàng diễn rất tốt trong lứa tiểu hoa 95 ấy.

Mình thấy Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y nên xếp vào lứa tiểu hoa sau 90 mới hợp lý hơn, vì xếp hạng dựa vào độ tuổi mà hai sao nữ này lại sinh năm 1994, đâu thích hợp để vào thế hệ sau 95 đâu cơ chứ, do đó có những ý kiến tranh cãi về sự xuất hiện của họ trong bảng xếp hạng trên. Còn ngôi vị quán quân của Triệu Lộ Tư đã hợp lý rồi, trong khi đó Ngu Thư Hân phải nỗ lực thêm nữa mới xứng đáng với kỳ vọng mà mọi người đặt vào cô. Còn bạn đánh giá sao về danh sách này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: Lam Khiết Anh luôn giữ ảnh Khâu Thục Trinh trong ví đến suốt đời

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.