x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi và sao sau 95 đại diện lưu lượng, diễn xuất

Uyên Phương 16:10 - 02/11/2022

Dàn mỹ nhân sau 95 đang ngày càng tạo được dấu ấn to lớn trong lòng khán giả. Theo mình thấy thì các sao nữ này đúng là mỗi người một vẻ, khiến các fan u mê không lối thoát. Đặc biệt, mỗi một nữ minh tinh thuộc thế hệ này đều có được một thế mạnh nhất định. Cùng mình tìm hiểu xem các nữ diễn viên sau 95 dưới đây thuộc “trường phái” nào nhé!

Phái lưu lượng 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư hẳn đang là nữ diễn viên sở hữu độ nổi tiếng vượt bậc nhờ thành công của các bộ phim như Tinh Hán Xán Lạn, Trường Ca Hành hay Trần Thiên Thiên Ngày Ấy, Bây Giờ. Nhan sắc ngọt ngào khiến ai nhìn vào cũng rung động, tính cách đáng yêu, hoạt bát và đặc biệt là nụ cười gây thương nhớ, nên mình thấy không lạ gì khi Triệu Lộ Tư thu hút được sự chú ý lớn từ công chúng và fandom thì ngày càng lớn mạnh hơn. Hiển nhiên nhắc đến phái lưu lượng, mình lại nhớ đến mỹ nhân này đầu tiên.

Ngu Thư Hân

Thêm một mỹ nhân nổi bật nữa của phái lưu lượng phải kể đến là Ngu Thư Hân. Nàng “thánh dẹo” này tạo được ấn tượng với khán giả và có lượng fan ổn định khi tham gia vào chương trình Thanh Xuân Có Bạn. Nhưng phải đến khi Thương Lan Quyết lên sóng, cái tên Ngu Thư Hân mới phủ sóng khắp mạng xã hội, giúp tên tuổi Ngu Thư Hân phổ biến và đắt giá hơn bao giờ hết. Nhờ đó mà mọi hoạt động, sự kiện có mặt cô nàng đều nhận được sự quan tâm lớn.

Phái quốc dân độ 

Quan Hiểu Đồng

“Khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng hẳn là cái tên duy nhất thuộc lứa diễn viên sau 95 có thể xuất hiện trong nhóm này. Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, đóng phim từ ngày còn bé và đạt được không ít thành tựu, Quan Hiểu Đồng trở nên quen thuộc với rất nhiều thế hệ khán giả. Dù hiện tại, sự nghiệp có dấu hiệu chững lại, nhưng mình tin với độ nổi tiếng vốn có, nhan sắc cũng như tài năng hơn người, Quan Hiểu Đồng hẳn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường phim ảnh.

>>Xem thêm: Bạch Lộc - Lộ Tư - Thư Hân: Từ kỳ phùng địch thủ hóa couple ngọt ngào

Phái diễn xuất

Tống Tổ Nhi

Thực lực diễn xuất của Tống Tổ Nhi đã được công nhận từ khi cô nàng này là diễn viên nhí. Mỹ nhân này sở hữu kỹ năng diễn chắc tay, thể hiện được chiều sâu và nội tâm của nhân vật một cách xuất sắc. Biểu cảm của Tống Tổ Nhi cũng vô cùng đa dạng, từng ánh mắt, nụ cười của cô đều rất ấn tượng, truyền tải được hết tính cách và tâm trạng của nhân vật. Đặc biệt là cảnh khóc của Tống Tổ Nhi luôn khiến mình xuýt xoa vì vừa đẹp xuất thần vừa khiến người xem cảm động rơi nước mắt.

Chương Nhược Nam

Mình cảm thấy khá tiếc khi danh tiếng của Chương Nhược Nam chưa xứng đáng với diễn xuất và nhan sắc của cô. Diễn xuất của nàng tiểu hoa này rất linh hoạt, điển hình như cùng là diễn cảnh khóc, nhưng Chương Nhược Nam mang đến vô vàn sắc thái khác nhau. Dù chuyên những vai diễn có số phận bi thương nhưng nhờ diễn xuất đáng khen, Chương Nhược Nam chẳng những không bị đóng khung hình tượng, mà còn khiến mình cực kỳ yêu mến tài năng của cô. Mỹ nhân này từng khiến khán giả mê mẩn các nhân vật do cô đảm nhận trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông hay Hôn Lễ Của Em.

Nhậm Mẫn

Ngoài gương mặt hút mắt đậm chất điện ảnh, Nhậm Mẫn còn gây ấn tượng khi có màn thể hiện xuất sắc trong các bộ phim Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông hay Thanh Bình Nhạc. Từng ánh mắt, biểu cảm của Nhậm Mẫn qua từng vai diễn đều vô cùng đạt và khiến mình bị cuốn theo câu chuyện của nhân vật do cô thủ vai. Ánh mắt của Nhậm Mẫn chính là điểm khiến mình ấn tượng nhất, cách biểu đạt cảm xúc qua đôi mắt tốt giúp cô nàng dễ dàng truyền tải được nội tâm nhân vật.

Phái nhan sắc

Châu Dã

Bàn về vẻ ngoài của dàn mỹ nhân sau 95, thì mình thấy không thể không nhắc đến Châu Dã. Gương mặt thanh tú với đường nét hoàn mỹ, khí chất hơn người, Châu Dã hiện đang là mỹ nữ vạn người mê của Cbiz. Điều khiến mình thấy ấn tượng nhất là Châu Dã phù hợp với rất nhiều hình tượng và phong cách, trong trẻo, đáng yêu hay lạnh lùng, sang chảnh, tất cả đều không làm khó được tiểu hoa này. Thêm nữa, Châu Dã cũng dễ dàng “cân” được hết các tạo hình hiện đại và cổ trang. Thật đúng là một mỹ nhân khiến ai cũng phải say mê mà!

Trương Tịnh Nghi

Trương Tịnh Nghi cũng là một nhan sắc cực phẩm của màn ảnh Hoa Ngữ. Gương mặt và khí chất của cô mang đậm nét đẹp của các mỹ nhân xứ Cảng Thơm ngày trước. Đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa sáng nên sao nữ này rất dễ dàng gây được thiện cảm với người hâm mộ. Đối với mình, Trương Tịnh Nghi vừa mang vẻ đẹp cổ điển, quý phái vừa sở hữu sự mộc mạc, trẻ trung đúng với lứa tuổi của cô.

Vương Sở Nhiên

Mình đã không ít lần phải trầm trồ trước vẻ ngoài quá đỗi hoàn mỹ của Vương Sở Nhiên. Mỹ nhân này có nhan sắc nhẹ nhàng, cổ điển, khí chất đúng chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”. Dung mạo của Vương Sở Nhiên là điều mà không ai có thể phủ nhận và cô nàng cũng đã thu về không ít fan nhờ chiếc visual cực phẩm, đẹp hết phần thiên hạ.

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm và Sao Cbiz có cảnh tuyết rơi đẹp xuất sắc

Dù là thuộc trường phái nào thì mình thấy các mỹ nhân sau 95 đều đang trên đà phát triển sự nghiệp rất tốt. Mình tin chắc rằng với tài năng và nhan sắc của bản thân, họ sẽ ngày càng được biết đến nhiều hơn nữa trong tương lai. 

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.