x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

3 phim của Triệu Lộ Tư năm nay: Khen thì ít mà chê thì nhiều

Carole 09:35 - 31/10/2022

Sau khi hot lên nhờ Trần Thiên Thiên Trong Lời ĐồnTrường Ca Hành, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư bước sang một trang mới. Cộng thêm sự nâng đỡ của Tencent nên mình thấy Triệu Lộ Tư nhận về rất không ít tài nguyên lớn khiến nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa ghen tị, còn được hợp tác với các bạn diễn nổi tiếng như Dương Dương, Ngô Lỗi nữa chứ. Đóng phim liên tục không ngừng nghỉ nên trong năm nay, Triệu Lộ Tư đã phủ sóng với tần suất dày đặc khi có đến 3 tác phẩm được chiếu, bao gồm Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán LạnHồ Đồng.

Mặc dù có đến 3 phim chiếu nhưng mình lại thấy Triệu Lộ Tư bị chê nhiều hơn là được khen đó. Theo dòng thời gian, chúng ta cùng đến với Thả Thí Thiên Hạ trước nào. Ngay từ đầu, đã có nhiều fan nguyên tác thấy hình tượng của Triệu Lộ Tư không hợp với nhân vật Bạch Phong Tịch rồi, khi lên phim thì đúng là vậy. 

Triệu Lộ Tư đã để lại dấu ấn quá sâu đậm với vai nữ phụ bánh bèo trong Trường Ca Hành, nên khi hóa thân thành nữ cường Bạch Phong Tịch, nhìn cứ sai sai. Cộng thêm diễn xuất kém, không có chemistry với Dương Dương nên cô ấy càng bị phàn nàn nhiều.

Tiếp đến là Tinh Hán Xán Lạn, bộ phim duy nhất mà Triệu Lộ Tư được khen nhiều trong năm nay. So với Bạch Phong Tịch thì Triệu Lộ Tư hợp với vai Trình Thiếu Thương đáng yêu và thông minh hơn hẳn. Mình không biết có phải Trình Thiếu Thương giống đa phần các vai diễn trước đó mà Triệu Lộ Tư từng đảm nhận hay không nhưng dù sao, cô ấy đã hoàn thành khá tốt vai diễn này. Chemistry cùng với Ngô Lỗi được đánh giá là ổn áp, các bạn nhìn vào sẽ thấy fan couple Lỗi – Tư đông đảo hơn Dương – Tư nhiều đó.

Còn bộ phim Hồ Đồng lên sóng mới đây tuy có mức rating khá cao nhưng đây là dự án mà Triệu Lộ Tư bị chê bai nhiều nhất. Bạn nào đã xem Hồ Đồng rồi thì sẽ thấy, Triệu Lộ Tư đang cố gồng mình lên để diễn cho bằng được vai Điền Tảo bằng những kỹ năng trợn mắt và nhìn chằm chằm. Thậm chí, mình còn thấy Triệu Lộ Tư bị phàn nàn là diễn kém đến mức có thể thành người kế thừa của Angelababy được luôn. Xét một cách công bằng mà nói, màn biểu diễn của Triệu Lộ Tư trong Hồ Đồng còn kém hơn cả trong Thả Thí Thiên Hạ ấy.

Nhìn vào những nhận xét về 3 bộ phim của Triệu Lộ Tư, mình nghĩ chắc các bạn cũng hiểu rằng cô ấy đang ở trạng thái diễn xuất lên xuống thất thường rồi. Mình cho rằng Triệu Lộ Tư hợp với kiểu vai diễn thông minh đáng yêu như Trình Thiếu Thương chứ nếu đảm nhận vai nữ cường như Bạch Phong Tịch, cô ấy khó mà đảm đương nổi. Diễn xuất của Triệu Lộ Tư không tốt thì cô ấy nên cẩn thận hơn với việc chọn vai, chứ kiểu vai diễn mang tính thách thức và có phần hơi hướng chính kịch như Điền Tảo thì cô ấy dễ bị lộ điểm yếu lắm.

Mình thấy Triệu Lộ Tư vẫn còn trẻ, cô ấy còn thời gian để hoàn thiện bản thân và nâng cao diễn xuất. Dù có nhận phim thần tượng mình hy vọng cô ấy đừng quên, diễn xuất mới là quan trọng nhất, nếu không có diễn xuất thì chặng đường sau này sẽ rất khó đi đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 18/10: Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư bị fan liên lụy?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.