x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và những nữ diễn viên webdrama được yêu thích nhất

Carole 17:00 - 08/04/2022

Trong mấy năm trở lại đây, webdrama (phim chiếu mạng) được các nhà làm phim yêu thích bởi đề tài đa dạng hơn và việc kiểm duyệt cũng khá dễ dàng. Carole thấy cũng từ đây, có rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ webdrama và được khán giả yêu thích như Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc… Kể ra thì cũng nhiều phết đấy nhé, cùng mình check list ngay nào. 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là một gương mặt quen thuộc với khán giả qua những webdrama khá nổi tiếng như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn… Sở hữu gương mặt baby cùng nụ cười ngọt ngào, Triệu Lộ Tư rất hợp với những vai nhí nhảnh và đáng yêu, mang đến hình tượng như mối tình đầu ấy. Sắp tới đây, Triệu Lộ Tư sẽ có 1 webdrama khác sẽ lên sóng là Thả Thí Thiên Hạ, Carole hy vọng bộ phim này có giúp cô ấy lên đến đỉnh cao sự nghiệp.

Cúc Tịnh Y

Thời điểm đóng Cửu Châu Thiên Không Thành, Cúc Tịnh Y đã khiến Carole rơi nước mắt thương cảm thay vì căm ghét vai nữ phụ phản diện của cô. Sau đó, Cúc Tịnh Y có bước tiến lớn trong sự nghiệp nhờ webdrama Vân Tịch Truyện và thu về một lượng fan đông đảo. Mặc dù diễn xuất của Cúc Tịnh Y không xuất sắc, thường bị chê bai nhiều về cách trang điểm nhưng mình dám tự tin khẳng định là chẳng ai phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút của cô ấy trên màn ảnh.

Bạch Lộc

Bạch Lộc cũng là một ngôi sao khá hot bên webdrama, bạn đã từng xem bộ Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa với Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương của cô ấy chưa? Năm ngoái, sự nghiệp của Bạch Lộc bước sang một trang mới nhờ bộ Châu Sinh Như Cố, nhan sắc và diễn xuất của cô ấy đều nhận được nhiều lời khen. Carole thấy tương lai của Bạch Lộc trở nên rộng mở hơn hẳn, chúng ta hãy cùng đợi những tác phẩm tiếp theo của cô ấy nhé!

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái thành danh nhờ “webdrama nghèo nhất màn ảnh” Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Khoảng thời điểm đầu năm 2016, Trương Thiên Ái là gương mặt rất hot trong làng giải trí, cô xinh đẹp và có diễn xuất ổn nên được các nhà làm phim rất ưu ái. Đáng tiếc là sau Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Trương Thiên Ái vẫn chưa có được thêm tác phẩm bứt phá nào cả, cô dần trở nên mờ nhạt trên màn ảnh. Mình hy vọng Trương Thiên Ái sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai.

Bành Tiểu Nhiễm

Trước khi Đông Cung lên sóng thì Bành Tiểu Nhiễm bị chê không thương tiếc vì nhan sắc chẳng quá nổi bật và kinh nghiệm đóng phim ít ỏi. Nhưng có ai ngờ được là Bành Tiểu Nhiễm lại tỏa sáng nhờ Đông Cung chứ, càng về sau cô ấy càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhưng Carole tiếc thay là Bành Tiểu Nhiễm không biết nắm bắt cơ hội, sau Đông Cung cô có một khoảng thời gian khá dài không vào đoàn phim, mà có phim rồi thì cũng toàn rơi vào tình trạng flop thôi.

Lý Nhất Đồng

Nhờ webdrama Bán Yêu Khuynh Thành mà khán giả dần chú ý đến Lý Nhất Đồng. Xinh xắn, lại có diễn xuất ổn, tham gia đóng chính nhiều bộ phim và được khán giả yêu thích nhưng buồn một nỗi là Lý Nhất Đồng mãi không thể trở thành sao hạng A được. Hiện tại, Lý Nhất Đồng đang có bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu lên sóng và cô hợp tác với “đỉnh lưu” Dương Dương nhưng Carole thấy thực sự đáng tiếc, vai diễn của cô lại không được chú ý đến nhiều và khá mờ nhạt luôn ấy.

Toàn là những mỹ nhân xinh đẹp và có tiềm năng trên màn ảnh đúng không nào? Xuất phát điểm từ webdrama, họ cũng có những nỗ lực riêng để trở nên nổi tiếng và thành công. Tuy nhiên, quan điểm của mình là đừng nên gắn mãi với phim chiếu mạng, cần một sự bứt phá để khẳng định lực diễn lẫn danh tiếng ở các phim truyền hình hay điện ảnh. Chung quy thì mấy cô này cần có sự “chuyển hình” chứ một màu mãi thì không ăn thua gì đâu. Trong số những gương mặt mà Carole kể tên ở trên thì các bạn thích ai nhất đây, nhớ bình luận ở bên dưới cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: 5 sao nữ Cbiz được coi là hình mẫu thẩm mỹ: Ai cũng đỉnh của chóp

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.