x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Jin - Bin, Tử - Chiến kết hôn cùng ngày, Lộ Tư khoe sắc ngọt ngào

An Lee 16:30 - 31/03/2022

Ngày 31/3 có vẻ là một ngày đẹp nên vừa mở mắt ra đã thấy toàn là tin kết hôn của các cặp đôi. Không những thế, hôm nay còn có khá nhiều ảnh tạp chí, làm fan ngắm hoài không hết. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Couple Dư Sinh khoe nhẫn cưới, Băng Nghiên khoe sắc với tạo hình phim 

Triệu Kim Mạch nữ tính, Lý Dịch Phong điển trai trên tạp chí

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới đã được các blogger đăng tải. Đầu tiên là của Lý Dịch Phong trên tạp chí Elle Men với vẻ ngoài điển trai, đầy nghiêm túc. Nam diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cực mlem của mình. Có vẻ so với tạo hình cổ trang thì Lý Dịch Phong trông ngon nghẻ hơn hẳn khi diện đồ hiện đại.

Triệu Kim Mạch hôm nay cũng xuất hiện trên bìa tạp chí Thụy Lệ số tháng 4. Nữ diễn viên diện lễ phục, khoe vẻ ngoài nữ tính, đằm thắm của mình. Nhan sắc của Triệu Kim Mạch nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, An vẫn thấy nét đáng yêu trên gương mặt của nữ diễn viên, cảm giác khi hóa thân vào concept trưởng thành như thế này có vẻ hơi gồng.

Kiều Hân và Từ Chính Khê hôm nay có bìa đôi trên tạp chí OK! Cả hai từng hợp tác rất ăn ý trong Yên Ngữ Phú, thế nên chụp tạp chí chỉ là chuyện nhỏ. Nhan sắc của Kiều Hân vẫn rất xinh đẹp, thậm chí còn hợp mắt hơn so với tạo hình cổ trang. Từ Chính Khê với vẻ ngoài điển trai, ấm áp phối hợp với Kiều Hân tạo ra những tấm ảnh lãng mạn.

Triệu Lộ Tư dạo gần đây vẫn đang bận rộn với dự án Hậu Lãng. Gần nhất, cô nàng còn góp mặt trong buổi quay chụp quảng cáo mới. Diện bộ lễ phục được thiết kế điệu đà, Triệu Lộ Tư trông nữ tính, nhẹ nhàng hơn hẳn so với lần lên tạp chí trước. Dù ai nói gì thì An thấy cô nàng vẫn cứ hợp với style dịu dàng, dễ thương này hơn.

La Vân Hi gây bão với tạo hình trong phim, loạt tác phẩm đáng chú ý lên sóng tháng 4

Trường Nguyệt Tẫn Minh đã đóng máy. Hôm nay, loạt ảnh của La Vân Hi từ bộ phim này đã gây bão trên mạng xã hội, thậm chí leo top 1 hot search. Quả thật với dòng phim cổ trang tiên hiệp, La Vân Hi vẫn là lựa chọn hàng đầu. Không chỉ đậm chất tiên khí khi lên hình mà những cảnh bay, hành động của La Vân Hi cũng rất thanh thoát, tự nhiên.

Ngoài La Vân Hi, Trần Đô Linh hôm nay cũng có loạt ảnh mới từ bộ phim này. Hình ảnh của cô nàng trong lễ đóng máy tiết lộ tạo hình nhân vật cực đẹp mắt. Nhan sắc của Trần Đô Linh cũng vô cùng hợp cổ trang, đặc biệt là với nhân vật Diệp Băng Thường này.

Tháng 4 này, đài Đông Phương sẽ thầu 2 bộ phim được netizen chú ý đó là Đặc Chiến Vinh Diệu của Dương Dương, Lý Nhất Đồng và Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh. Gì chứ fan đang rất mong ngày phim lên sóng, và hi vọng cả 2 bộ sẽ đạt được thành công khi ra mắt.

Ngoài ra, nền tảng Tencent cũng chia sẻ danh sách phim dự kiến lên sóng tháng 4. Đáng chú ý nhất chính là 2 bộ Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch, Hứa Khải và Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương, Triệu Lộ Tư. Tất nhiên đây mới chỉ là dự kiến, nhưng An thấy chắc ăn nhất là bộ của Dương Mịch, còn Thả Thí Thiên Hạ khả năng cao chưa lên sóng kịp tháng này.

3 cặp đôi kết hôn trong ngày 31/3

Hôm nay có vẻ là ngày đẹp để các cặp đôi dựng vợ gả chồng. Tính sơ sơ đã có tới 3 cặp đôi nổi tiếng kết hôn trong ngày 31/3 này. Đầu tiên phải kể tới cặp “phim giả tình thật”, OTP thế kỷ của fan couple, đó là Son Ye Jin và Hyun Bin. Bén duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin và Hyun Bin mất vài năm mới chính thức công bố hẹn hò, đồng thời làm đám cưới vào ngày hôm nay.

Một cặp đôi khác âm thầm hơn nhưng không qua mắt được “giang cư mận”, đó là Trần Kiều Ân và Alan. Cả hai công bố yêu đương cũng được vài năm rồi. Và hôm nay, có người bắt gặp 2 người tới cục dân chính đăng ký kết hôn. Tất nhiên, fan rất mong đợi vào một đám cưới lãng mạn của hai người, nhưng quan trọng nhất vẫn là cặp đôi hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Cặp đôi thứ 3 làm đám cưới hôm nay, cũng phát thiệp mời cho các khán giả, đó là Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và Cố Ngụy (Tiêu Chiến) của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Sau thời gian phát sóng, hôm nay Dư Sinh sẽ phát sóng tập cuối, cũng là lúc đi đến hồi kết đầy viên mãn của cặp đôi. Dù hơi ghen tỵ nhưng các fan cũng dành nhiều lời chúc mừng cho Lâm Chi Hiệu - Cố Ngụy, đặc biệt càng mừng hơn khi phim đã có những thành tích rất tốt kể từ sau khi phát sóng.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh gạt hết cổ trang ngôn tình quyết chuyển đóng điện ảnh 

Một ngày đẹp trời như ngày 31/3 với những hình ảnh vô cùng xinh đẹp, hạnh phúc. Ấn tượng nhất với An đó là không hẹn mà gặp, 3 cặp đôi cùng kết hôn vào hôm nay. Ngoài ra, nhan sắc của Triệu Lộ Tư và Triệu Kim Mạch cũng rất đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.