x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư đẹp chấp ảnh fan chụp, Dương Tử lại cho Nhiệt Ba hít khói

An Lee 18:30 - 26/03/2022

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Ngự Giao Ký vẫn đang là những bộ phim chiếm spotlight trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, hôm nay netizen cũng chú ý hơn vào những hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư, Dương Mịch. Cùng An điểm qua loạt ảnh của ngày 26/3 nhé!

>> Xem thêm Ngự Giao Ký: Cảnh ngược thảm mà Gia Luân đang diễn kiểu gì thế này?    

Triệu Lộ Tư trắng phát sáng dưới góc chụp của fan, Dương Mịch khoe chân dài thẳng tắp

Đã khá lâu rồi netizen mới được ngắm ảnh đi làm của Triệu Lộ Tư. Được biết loạt ảnh này do fan chụp và nhìn xem, những bức ảnh cận mặt vẫn cho thấy nữ diễn viên xinh xắn chừng nào. Không chỉ sở hữu làn da trắng phát sáng mà gương mặt cũng hoàn hảo không tì vết.

Ngoài loạt ảnh đi làm, hôm nay Triệu Lộ Tư còn có ảnh quảng cáo mới từ thương hiệu thời trang. Cô nàng đã có dịp hóa thân thành học sinh. Dù diện bộ đồ đơn giản, makeup nhẹ nhàng, kiểu tóc không cầu kỳ nhưng Triệu Lộ Tư vẫn khoe được nét đẹp thanh thuần của mình.

Dương Mịch gần đây cũng không có nhiều hoạt động. Nữ diễn viên mới nhất có loạt ảnh quảng cáo cho thương hiệu mà mình làm đại diện. Nhìn loạt ảnh thì An mới nhớ Dương Mịch đã khá lâu rồi không khoe đôi chân dài thẳng tắp của mình. Hôm nay bà mẹ một con diện chiếc đầm trắng ngắn, để lộ đôi chân cực phẩm làm cô gái nào cũng phải mê.

Sau Thỉnh Quân, Lý Thấm tiếp tục bận rộn với các dự án mới của cô. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn không bỏ bê fan, còn update Douyin với video mới nhất. Ở video này, Lý Thấm khoe sắc dưới màn mưa tuyết. Khung cảnh thật đẹp và Lý Thấm còn xinh đẹp, nổi bật hơn. Nhan sắc của cô nàng khiến người không phải fan cũng phải mê mẩn.

Dư Sinh phá 1,8 tỷ view, bối cảnh Tiên Kiếm 4 bị chê như Tây Du Ký

Hôm nay, các blogger đã đồng loạt đưa tin cho biết bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử, Tiêu Chiến đóng chính đã phá 1,8 tỷ view. Đây quả là tin mừng đối với đoàn làm phim, một sự thành công lớn sau 3 năm đắp chiếu. Hơn nữa, nếu so với Ngự Giao Ký, bộ phim cũng đang hot không kém thì thành tích của Dư Sinh là quá tốt rồi. 

Bên cạnh thành tích cực khủng này, Dư Sinh hôm nay cũng được netizen bàn luận khá nhiều bởi những cảnh ngọt muốn xỉu của Tiêu Chiến và Dương Tử. Cặp đôi tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Những cảnh yêu đương ngọt ngào đều làm hài lòng người xem, đồng thời khiến fan của hai anh chị phải ghen tỵ.

Ngự Giao Ký đang trong giai đoạn ngược đến trầm kẽm. Nhưng dù ngược đến đâu thì netizen cũng không thể phủ nhận rằng nội dung của bộ phim này “mlem” thật. Gần nhất, loạt ảnh Nhậm Gia Luân trong vai Trường Ý diện bạch y, bất tỉnh bị trôi dạt đến bên bờ suối đã khiến netizen điên đảo vì quá đẹp.

Tiên Kiếm 4 vẫn đang trong thời gian quay phim. Mới đây, loạt ảnh tiết lộ bối cảnh trong phim được đăng tải, thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người đưa ra nhận xét, trông bối cảnh của bộ phim hơi giả, thậm chí có phần lạc hậu và chẳng khác nào như Tây Du Ký. Riêng An thì hi vọng sau khi lên phim, thêm hiệu ứng, kỹ xảo có lẽ mọi thứ sẽ đỡ hơn.

Loạt ảnh hậu trường hôm nay cũng khá phong phú. Đầu tiên là tạo hình của Trần Ngọc Kỳ trong bộ phim đang quay Băng Mỏng. Nữ diễn viên với tạo hình hiện đại trông khá bắt mắt. Mong là sẽ không nhạt nhẽo như những bộ phim trước.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường hôm nay cũng tiết lộ hình ảnh mới, cho thấy cảnh quay cực thảm của cặp đôi chính Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch. Không biết sao chứ An thấy cặp này khá đẹp đôi đấy, tạo hình cũng rất bắt mắt nên có lẽ sẽ được lòng nhiều khán giả.

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đã đóng máy được vài ngày. Nhưng mãi đến giờ vẫn chưa thấy đoàn phim tung “thính” cho người hâm mộ. Bất quá cũng chỉ có vài tấm ảnh chụp trộm Viên Băng Nghiên trên phim trường. Trông cô nàng cười tươi tắn chắc quá trình quay phim thuận lợi lắm rồi.

>> Xem thêm: Lâm Canh Tân chốt đơn quay Thanh Trâm Hành, Dương Tử vắng mặt?  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/3. Khiến An chú ý nhất chính là loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư. Trông làn da mặt hoàn hảo của cô nàng mà ngưỡng mộ thật. Ngoài ra cũng chúc mừng Dư Sinh đã đạt lượng view khủng chỉ sau 10 ngày lên sóng. Còn bạn, đâu là tấm ảnh khiến bạn ấn tượng nhất hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.