x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lộ Tư và những cô nàng có màn múa siêu giả tạo trong phim cổ trang

An Lee 10:45 - 21/03/2022

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, An thường thấy xuất hiện những cảnh múa của các nhân vật nữ chính. Tuy nhiên, trên thực tế không phải sao nữ không chuyên nào cũng có thể cân được khoản múa, do vậy rất nhiều người đã bị chê bai là giả tạo khi đóng cảnh này.

Triệu Lộ Tư – Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Trong bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Triệu Lộ Tư đảm nhận nhân vật Tang Kỳ - một vị tiểu thư xinh đẹp, lém lỉnh. Trong bộ phim này, cô nàng cũng đã có dịp được thể hiện khả năng múa hát của mình trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên có vẻ như màn thể hiện tài năng này của Triệu Lộ Tư lại không được khán giả đánh giá cao.

Theo đó, Triệu Lộ Tư bị khán giả đánh giá là có màn múa vô cùng giả tạo trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Các động tác tay và cách di chuyển người của cô cũng quá cứng khiến nhiều khán giả không thể xem nổi. Theo An thấy, Triệu Lộ Tư vẫn là hợp đu trend trên Douyin hơn là múa cổ trang.

>>Xem thêm: Sao Cbiz giờ cái gì cũng pha-ke: Tịnh Y tóc giả, Gia Luân múi đi vay

Trình Tiêu – Khanh Khanh Ngã Tâm

Trong năm 2021 vừa qua, Trình Tiêu liên tục tấn công màn ảnh nhỏ với các bộ phim từ cổ trang đến hiện đại. Tuy nhiên những bộ phim này đều thất bại thảm hại, diễn xuất của cô nàng cũng bị chê bai rất nhiều. Thêm vào đó, cảnh múa của Trình Tiêu trong bộ phim Khanh Khanh Ngã Tâm bị đánh giá là thảm họa y như diễn xuất của cô nàng vậy.

Trong bộ phim này Trình Tiêu đảm nhận vai nữ chính Lộ Khanh Khanh. Trong một cuộc thi, nhân vật Khanh Khanh đã thể hiện một màn múa trước mặt mọi người. Vốn xuất thân là idol nên khi đó An đã nghĩ hẳn Trịnh Tiêu sẽ múa rất đẹp. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Động tác tay của cô nàng quá cứng không thể hiện được sự uyển chuyển, dẻo dai khi múa cổ trang.

Cúc Tịnh Y – Gia Nam Truyện

Năm ngoái, khi lên sóng Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y cũng không thành công như mong đợi. Cả cách tạo hình lẫn diễn xuất của cô nàng đều bị khán giả chê bai là một màu. Cảnh mặc váy đỏ múa tưởng như nổi bật nhất phim cũng lại không được lòng số đông khán giả.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng cảnh múa trên phim của Cúc Tịnh Y không được đẹp là do góc máy quay quá tệ. Khi video hậu trường cảnh múa được tung ra rõ ràng là đẹp hơn lúc lên phim rất nhiều. 

Xuất thân là idol, Cúc Tịnh Y đã từng nhiều lần gây bão với những màn biểu diễn siêu đẹp mắt của mình, do vậy không thể nói cô nàng múa không đẹp được. An cũng phải thừa nhận là so với ở trên phim thì video hậu trường cảnh múa của Cúc tịnh Y đúng là đẹp hơn hẳn.

Trịnh Tưu Hoằng – Thiên Kim Háo Sắc

Thế nhưng so với những người đẹp trên, An thấy màn múa vừa giả tạo vừa nhảm nhí nhất trên màn ảnh phải thuộc về Trịnh Tưu Hoằng trong Thiên Kim Háo Sắc. Trong phim, cô đảm nhận vai diễn Lâm Lạc Cảnh xuyên không từ thế kỷ 21 đến thế giới game, cô đóng cặp cùng mỹ nam màn ảnh Cung Tuấn.

Có lẽ là do ảnh hưởng từ việc xuyên không nên trang phục múa của Lâm Lạc Cảnh trên phim nhìn rất hiện đại. Tuy nhiên, chiệc các động tác quá cứng, đôi tay chỉ đưa qua đưa lại rồi chạy vòng còng khiến màn múa của Lâm Lạc Cảnh nhìn quá tệ. Cô nàng đâu giống đang múa mà giống đang đung đưa tay chân hơn đó chứ!

>>Xem thêm: Rộ tin Dương Mịch phủi sạch quan hệ khi Đặng Luân gặp bê bối

Trên thực tế màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân múa đẹp như Chương Tử Di trong Thập Diện Mai Phục, Châu Tấn trong Họa Bì, Lưu Thi Thi trong Bộ Bộ Kinh Tâm và Đồng Lệ Á trong Mẫu Nghi Thiên Hạ. Thế nên người xem không cần phải quá thất vọng vì những điệu múa hơi sai ở trên. Riêng An thì thấy, ngoài Trình Tiêu và Triệu Lộ Tư là hơi cứng ra thì phần múa của Cúc Tịnh Y vẫn rất đẹp còn Trịnh Tưu Hoằng vẫn có thể thông cảm được đấy chứ?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.