x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhược điểm nhan sắc khiến Triệu Lộ Tư chỉ đẹp khi đứng một mình

Carole 18:30 - 04/04/2022

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Triệu Lộ Tư đã gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu và trong sáng cùng nụ cười ngọt ngào. Triệu Lộ Tư khiến người ta nhớ đến hình ảnh một mối tình đầu thuần khiết và khó quên, chính vì thế mà cô ấy gây được thiện cảm với công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi đóng phim, vẻ đẹp của Triệu Lộ Tư khiến cô ấy hợp với những vai mong manh yếu đuối hoặc tinh nghịch đáng yêu.

Triệu Lộ Tư xinh thì xinh thật đấy nhưng cô ấy cũng có những điểm “khóc thầm” chứ người bình thường làm sao có thể hoàn hảo không tì vết được chứ. Mặc dù sở hữu ngũ quan khá hài hòa nhưng vấn đề của Triệu Lộ Tư lại chính là gương mặt quá to. Điểm này khiến Triệu Lộ Tư chỉ cần tăng cân một chút thôi thì mình thấy cô ấy khó lựa chọn được góc chụp ổn áp, khiến bớt đẹp hẳn.

Nếu không để ý kỹ thì bạn sẽ khó nhận ra điểm này của Triệu Lộ Tư, nhất là khi cô ấy chỉ đứng một mình. Và khi đứng “nhiều mình” thì Triệu Lộ Tư rất dễ bị lép vế trước những người khác, ngoài chiều cao khiêm tốn, phong cách thời trang quê mùa thì còn có điểm đáng “khóc thầm” mà mình nói ở trên.  Carole nhớ đợt Triệu Lộ Tư đi quảng bá cho Phượng Tù Hoàng, cô ấy hoàn toàn bị Quan Hiểu Đồng lấn át luôn ấy.

Không chỉ có Quan Hiểu Đồng, Triệu Lộ Tư cũng thường “lép vế” khi chung khung hình với nhiều sao nữ khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Lý Thấm, Bạch Lộc… Gương mặt của các sao nữ khác có thể cũng không được thon gọn cho lắm nhưng khi nhìn tổng thể từ phần đầu cho đến hình thể  lại vô cùng hài hòa. Còn Triệu Lộ Tư thì khác, thân hình của cô ấy lại khá nhỏ nhắn nên việc sở hữu gương mặt to khiến tỉ lệ cơ thể trở nên mất cân đối.

Thậm chí, gương mặt của Triệu Lộ Tư trông còn “nhỉnh” hơn cả một số các sao nam Cbiz khác như Dương Dương, Tiêu Chiến, Ngô Lỗi, Đinh Vũ Hề… Đúng là chẳng có cô gái nào thích bị như thế, điều này đã khiến cô ấy thua thiệt hơn nhiều khi đứng chung với người ta, dù là nam hay nữ. Nói chung, Triệu Lộ Tư chỉ đẹp nhất khi đứng một mình chứ “nhiều mình” là cô ấy bị dìm ngay.

Đúng là trên đời chẳng có ai đẹp hoàn hảo cả, Triệu Lộ Tư cũng như vậy thôi. Tuy nhiên, gương mặt của Triệu Lộ Tư sinh ra đã thế, làm sao có thể thay đổi được. Nhưng dù thế nào thì mình vẫn đánh giá cao vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào của cô ấy.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư đam mê với phong cách thảm họa "tóc xù môi trầm"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.