x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 sao nữ Cbiz được coi là hình mẫu thẩm mỹ: Ai cũng đỉnh của chóp

Carole 21:01 - 29/03/2022

Showbiz Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp xuất chúng, tuy nhiên không phải ai cũng được coi là hình mẫu thẩm mỹ trong mắt công chúng được đâu. Bạn cảm thấy trong mắt người Trung Quốc thì những mỹ nhân nào được coi là hình mẫu thẩm mỹ hoàn hảo nhất đây?

Lưu Diệc Phi

Diễn xuất của Lưu Diệc Phi không tốt lắm nhưng nhan sắc của cô lại khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 rồi Thần Điêu Đại Hiệp, khán giả ai cũng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp thoát tục như tiên nữ của Lưu Diệc Phi. 

Với một vẻ đẹp xuất chúng đến như vậy, Lưu Diệc Phi là nữ thần trong lòng rất nhiều người, thậm chí có không ít sao nam trong showbiz coi cô ấy là hình mẫu lý tưởng. Ở tuổi 35, Lưu Diệc Phi đã qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc nhưng sức hút vẫn không hề thuyên giảm chút nào.

Phạm Băng Băng

Thời điểm đóng Hoàn Châu Cách Cách, vẻ non nớt của Phạm Băng Băng không được mọi người chú ý đến nhiều. Nhưng thời gian trôi đi, Phạm Băng Băng ngày càng trưởng thành và xinh đẹp hơn, gương mặt sắc sảo với đường nét hoàn hảo, hình thể cực quyến rũ khiến người ta không thể quên được mỗi khi nhìn thấy cô ấy. Nhan sắc ấy lại kèm thêm khí chất sang chảnh, vương giả như một nữ hoàng ngoài đời thật khiến cho Phạm Băng Băng dễ dàng chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Đẹp như Phạm Băng Băng, đến phái nữ còn bị mê hoặc nữa là.

Angelababy

Angelababy từng vướng nghi vấn “tút tá” nhưng dù thực hư ra sao thì cô ấy thật sự rất xinh đẹp. Nàng mỹ nhân lai nổi tiếng này sở hữu gương mặt với đường nét hoàn hảo không chê vào đâu được, điểm thu hút nhất chính là đôi mắt to tròn cùng bờ môi trái tim quyến rũ. 

Hơn nữa, việc có xuất phát điểm là người mẫu đã giúp Angelababy có gu thời trang ấn tượng và đẹp mắt, công chúng hiếm khi thấy cô ấy bị dìm trong mỗi lần xuất hiện sự kiện. Ngoài ra, Angelababy còn rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và người dân nước này cũng coi cô ấy là hình mẫu thẩm mỹ lý tưởng đấy.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu so với Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng hay Angelababy thì Triệu Lệ Dĩnh không được coi là thịnh thế mỹ nhan vì đường nét trên gương mặt cô không có gì quá nổi bật cả. Nhưng giữa rừng mỹ nhân với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành thì một Triệu Lệ Dĩnh đáng yêu và trong sáng ấy lại đặc biệt khiến người ta chú ý đến. Nhất là sau khi sinh con xong, nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhanh chóng, cô như biến hóa thành một người khác vậy. Theo thời gian, nàng Tiểu Cốt năm nào nay đã ngày càng mặn mà và kiều diễm hơn rồi.

Cúc Tịnh Y

Cũng giống như Angelababy, Cúc Tịnh Y được cho là đã từng “chỉnh sửa” để khiến cho bản thân thêm đẹp hơn. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì Cúc Tịnh Y thật sự rất đẹp, nhất là khi khám phá được kiểu makeup mới đã giúp nhan sắc của cô ngày càng lên hương, nhìn cô ấy kiêu kỳ và kiều diễm như những nàng tiểu thư quý tộc ấy. Theo Carole được biết thì có nhiều sao nữ trong showbiz Hoa ngữ muốn quảng bá nhan sắc thành công như Cúc Tịnh Y và học hỏi cách makeup xuất sắc của cô nàng nhưng cho đến nay vẫn chưa ai làm được điều này cả đâu.

Vẻ đẹp của những mỹ nhân mà Carole kể tên ở trên đều khiến cho công chúng ngưỡng mộ và coi họ giống như hình mẫu thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Đối với các bạn thì mỹ nhân Cbiz nào mới đúng chuẩn một hình mẫu thẩm mỹ nhất đây?

>>> Xem thêm: Sao 85 chuyển hình: Dương Mịch làm bà chủ, Đường Yên chăm con

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.