x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư đẹp nền nà trong Thả Thí Thiên Hạ, Nhiệt Ba hóa hồ ly đầy ma mị

An Lee 15:00 - 25/03/2022

Weibo ngày 25/3 là màn đổ bộ của dàn sao nữ trên tạp chí số tháng 4. Ngoài ra, còn có hình ảnh từ các bộ phim mới và đang chiếu. Màn hóa hồ ly được trông đợi của Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký cũng đã lên sóng. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Hứa Khải lạc quẻ bên Cảnh Điềm, phim của Dương Tử đạt tỷ view 

Lâm Doãn khoe sắc trên tạp chí, “tình cũ” Lâm Tâm Như - Lâm Chí Dĩnh chung khung hình

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí của Lâm Doãn đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Lần này, cô nàng xuất hiện trên bìa Modern Weekly số tháng 3. Với gương mặt xinh đẹp của mình, Lâm Doãn không quá khó khăn để thực hiện những tấm ảnh tạp chí mang màu sắc trưởng thành, quyến rũ. Nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời khen trong bộ ảnh mới nhất này.

Nữ chính của Xin Chào Lý Hoán Anh - Trương Tiểu Phỉ hôm nay cũng có loạt ảnh mới trên tạp chí. Xuất hiện trên bìa L’OFFICIEL, Trương Tiểu Phỉ khiến dân tình trầm trồ bởi làn da trắng như tuyết của cô nàng. Tạo hình xinh đẹp, vừa thanh lịch, vừa quyến rũ, lại cộng thêm gương mặt sắc nét đã giúp Trương Tiểu Phỉ tỏa sáng trong loạt ảnh tạp chí số tháng 4.

Gần đây, Lâm Tâm Như đã đến tham dự một sự kiện của Lâm Chí Dĩnh. Cô chẳng ngại cái mác “tình cũ”, vẫn chụp ảnh cực thoải mái, vui vẻ với Lâm Chí Dĩnh. Vợ của nam diễn viên cũng có mặt tại sự kiện, và chụp ảnh cùng Lâm Tâm Như. Có vẻ quan hệ của cả 3 rất tốt, cộng thêm Hoắc Kiến Hoa cũng thân thiết với Lâm Chí Dĩnh nên chuyện xưa giờ chẳng còn quan trọng nữa.

 

Phân cảnh mong đợi nhất của Ngự Giao Ký lên sóng, Lộ Tư leak ảnh Thả Thí Thiên Hạ

Một trong những phân cảnh đươc mong đợi nhất của Ngự Giao Ký, chính là màn hóa hồ ly của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thật không làm người xem thất vọng, kỹ xảo của bộ phim rất mãn nhãn, còn diễn xuất của Nhiệt Ba cũng đã thuyết phục người xem. Đặc biêt, nhan sắc của nàng Kỷ Vân Hòa thực khiến khán giả phải bấn loạn bởi vẻ xinh đẹp đầy ma mị.

Bộ phim Không Thèm Yêu Đương Với Lão Bản do Tống Tổ Nhi và Hoàng Tử Thao đóng chính đã lên sóng được một thời gian. Do đụng với 2 bộ phim hot là Dư SinhNgự Giao Ký nên tin tức của bộ này khá ít. Chỉ đến hôm qua, màn hóa thân thành nhân viên văn phòng nghiêm túc của Tống Tổ Nhi trên phim gây chú ý. Bình thường cô nàng xinh xắn, ngây thơ là thế, vậy mà khi hóa thành nhân viên lại trông nghiêm túc, trưởng thành hơn rất nhiều.

Thả Thí Thiên Hạ do Triệu Lộ Tư và Dương Dương đóng chính khả năng lớn sẽ lên sóng trong thời gian sắp tới. Gần nhất, bộ phim đã leak ra loạt ảnh của Triệu Lộ Tư trong phim. Diện bộ đồ màu xanh, mỹ nhân Trần Thiên Thiên được netizen khen ngợi hết lời vì trông rất hợp tạo hình, lại xinh đẹp và có màu sắc khác hẳn so với những bộ phim trước đó.

>> Xem thêm: Dư Sinh - Ngự Giao Ký và những cặp phim đối đầu nhau gay gắt

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/3. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh của Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký. Tạo hình xinh đẹp của Triệu Lộ Tư cũng làm mình mong ngóng Thả Thí Thiên Hạ hơn. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.