x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư với tạo hình tân nương: Càng đơn giản lại càng được khen

Uyên Phương 14:25 - 28/09/2022

Là một diễn viên trẻ, nổi tiếng và sở hữu gia tài phim khá lớn nên hiển nhiên Triệu Lộ Tư đã thử qua không ít tạo hình từ hiện đại, dân quốc đến cổ trang. Đặc biệt cô nàng này bỏ túi bộ sưu tập các kiểu tóc và trang phục tân nương cực kỳ phong phú. Dù vậy thì Uyên Phương thấy không phải lần diện hỷ phục nào của Triệu Lộ Tư trên màn ảnh cũng nhận được lời khen. Cùng mình điểm qua các tạo hình tân nương đáng chú ý của nữ diễn viên này nhé!

Tinh Hán Xán Lạn

Nhân vật Trình Thiếu Thương do Triệu Lộ Tư đảm nhận trong Tinh Hán Xán Lạn hẳn là một vai diễn xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi nhất. Bên cạnh việc khiến dân tình “quay xe” khi khoe nhan sắc cực phẩm trong tạo hình nhà Hán, thì Triệu Lộ Tư còn đem đến một tạo hình tân nương quá đỗi xinh đẹp. Chẳng cần trang sức cầu kỳ trên tóc hay trang điểm lộng lẫy, chỉ với một bộ hỷ phục đỏ rực rỡ và gương mặt tươi tắn đã đủ để tiểu hoa này khiến người người nhà nhà u mê.

Thả Thí Thiên Hạ 

Dù nhận phải nhiều lời cay đắng bởi diễn xuất không tốt, gương mặt quá “gồng” và thiếu đi thần thái cần có của một nữ cường, nhưng mình thấy có một điều không thể phủ nhận đó chính là vẻ ngoài của Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ thật sự là xinh đẹp hết phần người khác. Nhất là trong khoảnh khắc xuất giá, trang phục được thiết kế vô cùng bắt mắt kết hợp với phụ kiện tóc tinh xảo càng tôn lên vẻ quý phái, cuốn hút cho gương mặt của Triệu Lộ Tư.

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử hẳn là một “nốt trầm” cực lớn trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư khi bộ phim này thất bại trên mọi phương diện, từ nội dung nhạt nhòa, diễn xuất yếu kém của dàn diễn viên và đặc biệt là hình ảnh khi thành thân của Triệu Lộ Tư. 

Trang phục tân nương màu xanh với quá nhiều lớp khiến cô nàng như được tặng cho vài kí, trâm cài tuy rất lung linh nhưng lại đi đôi với kiểu tóc “phản chủ” làm lộ khuyết điểm gương mặt. Tuy tạo hình này không thể gọi là quá dìm hàng, nhưng lại không hợp với Triệu Lộ Tư khiến cô mất điểm trong mắt người xem.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và gia tài phim được đặt theo tên nữ chính cực đồ sộ

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Thành công ngoài mong đợi của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là bước đệm giúp sự nghiệp Triệu Lộ Tư ngày càng thăng hoa. Nội dung hài hước, “phản ứng hóa học” tuyệt vời giữa nam nữ chính là những điểm sáng giúp bộ phim thu hút được một lượng lớn khán giả. Nhưng theo mình thấy thì Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn vẫn có một vài hạn chế nhất định, trong đó đáng nói nhất là về trang phục. 

Quần áo các diễn viên diện trong phim tuy độc đáo nhưng cách cắt may lại trông rất cẩu thả, thô kệch. Thêm nữa là tạo hình trong ngày thành thân của nữ chính cũng khiến mình ngán ngẩm. Bộ hỷ phục trắng tuy đẹp nhưng lại không đủ nổi bật và phụ kiện tóc vừa cồng kềnh vừa kém sang càng làm lu mờ nhan sắc của Triệu Lộ Tư. 

Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

Không được biết đến rộng rãi nhưng Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt vẫn là một bộ phim vô cùng đáng xem. Trong phim, mình đã “lọt hố” sự đáng yêu, tinh nghịch trong cả ngoại hình và tính cách của nhân vật Xuân Hoa do Triệu Lộ Tư đảm nhận. Không được đầu tư khủng nên bối cảnh và trang phục trong phim đều không quá chỉn chu, kể cả tạo hình tân nương của Triệu Lộ Tư cũng chỉ là khoác lên bộ hỉ phục đỏ và cài thêm phụ kiện tóc cùng màu. Nhưng nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương nên mình vẫn thấy đây là một tạo hình ổn.

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Khi đóng Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, vẻ ngoài của Triệu Lộ Tư vẫn có chút mũm mĩm, chưa được thon gọn như hiện tại, nhưng điều đó chẳng làm khó được nhan sắc của cô nàng. Sự tinh nghịch, hoạt bát của nữ chính do mỹ nhân này thủ vai đã khiến mình thích thú và theo dõi cả bộ phim. 

Đặc biệt, hình ảnh tân nương của tiểu hoa này trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta là một trong các tạo hình khiến mình mê mẩn nhất. Trang phục thành thân vẫn là màu đỏ quen thuộc nhưng với kiểu dáng lạ mắt, phụ kiện tóc lung linh và phần trang điểm xịn sò đã giúp Triệu Lộ Tư bỏ túi một tạo hình xuất thần.

>>Xem thêm: Tứ đại nam thần hè 2022: Trương Hàn bất ngờ sánh vai cùng dàn trai đẹp

Các tạo hình tân nương của Triệu Lộ Tư thật sự rất đa dạng, mỗi phim là một vẻ ngoài khác nhau trong ngày xuất giá. Đối với Uyên Phương, xuất sắc nhất của nhất hẳn là hình ảnh khi thành thân của cô trong Tinh Hán Xán Lạn, dù đơn giản nhưng lại khoe được ưu thế nhan sắc của Triệu Lộ Tư.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.