x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong bộ chiếu đài đầu tay bị chê kỳ quái

An Lee 09:35 - 26/09/2022

Bộ phim Hồ Đồng do dàn diễn viên trẻ gồm Triệu Lộ Tư, Hầu Minh Hạo, Thái Văn Tịnh, Lưu Hoan, Quan Hiểu Đồng, Lâm Nhất đóng chính mới đây đã xác định lịch lên sóng. Theo An nghe ngóng được thì bộ phim sẽ ra mắt vòa ngày 25/9 với 3 tập đầu trên đài CCTV8. Ngoài ra, phim còn chiếu trên trang mạng Mango TV và đây được xem là tác phẩm đầu tiên do Triệu Lộ Tư đóng chính được chiếu đài.

>> Xem thêm: Lộ Tư tươi rói sau lùm xùm, Bạch Lộc nguy cơ bị nữ phụ "diễm áp" 

Mặc dù có cả dàn phụ nổi tiếng gánh phim cùng, thế nhưng với nhiều người hâm mộ Triệu Lộ Tư thì đây cũng là bước đi lớn của thần tượng. Đã qua rồi cái thời hội antifan mỉa mai Triệu Lộ Tư là tiểu hoa không có tác phẩm chiếu đài. Giờ thì phim do cô đóng chính đã xác định lên đài lớn, còn có cơ hội tranh giải và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công cho Triệu Lộ Tư lẫn các diễn viên.

Tương lai mà fan tưởng tượng tươi sáng là thế, còn netizen sau khi xem trailer của Hồ Đồng lại tỏ ý không mấy khả quan về bộ phim chiếu đài đầu tiên của Triệu Lộ Tư. Nhiều người để lại nhận xét, cho rằng diễn xuất của cô trong bộ phim này có hơi thái quá, biểu cảm bị làm lố kém tự nhiên. Không riêng gì cư dân mạng, blogger cũng trích ra vài hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong Hồ Đồng, nói diễn xuất của nàng tiểu hoa có chút... kỳ quái. Còn trên poster, thật không hiểu sao đoàn phim lại làm cho cô tấm hình đơ như khúc gỗ, làm tụt hết cả cảm xúc. 

So sánh thêm với hai nữ chính khác là Thái Văn Tịnh và Quan Hiểu Đồng, mọi người cho rằng Triệu Lộ Tư còn phải học hỏi hai cô nàng này nhiều. Điểm đặc biệt trong bộ phim này, đó là Triệu Lộ Tư có màn hợp tác thứ hai với Quan Hiểu Đồng sau Phượng Tù Hoàng. Tuy không có cảnh quay chung, nhưng ít nhiều cả hai cũng bị so sánh, và xem ra bạn gái Lộc Hàm đang nhận được nhiều lời khen hơn.

>> Xem thêm: AngelaBaby - Jessica chung hình, xuất hiện bản sao Triệu Lộ Tư 

Thực tế theo An thấy, vẫn còn quá sớm để đánh giá diễn xuất của Triệu Lộ Tư qua trailer ngắn này. Màn xuất hiện của Lộ Tư tuy nhiều, nhưng vẫn chưa đủ để nhận xét diễn xuất của cô trong cả bộ phim. Hi vọng khi Hồ Đồng lên sóng, Triệu Lộ Tư có thể lật kèo như ngày chiếu Tinh Hán Xán Lạn, ít nhất là thu hút được người xem dành cho bộ chiếu đài đầu tay của cô nàng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Đồng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.