x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư bị chê cười vì doanh số bán tạp chí quá thảm

An Lee 13:00 - 24/09/2022

Triệu Lộ Tư hiện đang là cái tên được quan tâm nhất Cbiz hiện tại. Cô nàng được xem là mỹ nhân dẫn đầu lứa tiểu hoa 95, thậm chí còn có cơ hội vươn lên hàng lưu lượng tuyến đầu, sánh ngang với những Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, có vẻ danh tiếng không mấy tương xứng với khả năng mang hàng của cô, khi mới đây doanh số bán tạp chí của Lộ Tư bị cho là quá bết bát.

>> Xem thêm: Lộ Tư tươi rói sau lùm xùm, Bạch Lộc nguy cơ bị nữ phụ "diễm áp" 

Cụ thể, Triệu Lộ Tư gần đây đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Bác Khách Thiên Hạ. Với độ hot của Triệu Lộ Tư sau Tinh Hán Xán Lạn, không ít người nghĩ tạp chí nói về câu chuyện của nữ diễn viên sẽ phải đắt như tôm tươi. Thế nhưng ai có ngờ sau một tiếng lên kệ, tạp chí của Triệu Lộ Tư chỉ bán được vỏn vẹn 410 quyển. Sau 3 tiếng mới lết lên được khoảng 1417 quyển.

Theo tìm hiểu thêm của An thì tạp chí này có giá khoảng 20 tệ (hơn 67 ngàn đồng), không phải quá đắt đỏ, tạp chí cũng thuộc dạng đại trà nhưng có vẻ fan vẫn không chịu chi ra số tiền này để mua ủng hộ cho nữ diễn viên. Nhận xét về doanh số bán tạp chí của Triệu Lộ Tư, blogger cho rằng con số 410 quyển trong vòng 1 tiếng kia quả thật quá thấp. So với một tiểu hoa lưu lượng đang hot thì khả năng bán tạp chí thế này là đáng thất vọng.

Nhiều netizen cho rằng, sở dĩ lượng tạp chí của Triệu Lộ Tư bán ra không được nhiều do lượng fan trung thành của cô thấp. Hầu hết fan của nữ diễn viên đều từ fan phim và fan couple mà ra, thế nên sẽ không nhiệt tình chi tiền như fan only được. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Đỉnh lưu hàng thật giá thật mà bán tạp chí có 400 bản vậy? Chắc chắn là có sự nhầm lẫn ở đây chứ sao có thể thấp đến như thế được”.

- “Rồi fan bắt đầu bay vào kêu anti hại chị tao, đúng rồi là anti hại đấy, nên là fan cố gắng chạy doanh số tạp chí cho chị nhà đi”.

- “Hot nguyên cả mùa hè như vậy mà bán tạp chí được có 400 cuốn thôi sao? Sao mà bất công dữ vậy chèn”.

- “Nhiệt của Triệu Lộ Tư toàn nhờ cọ mấy anh đỉnh lưu mà có, giờ doanh số bán tạp chí như vậy cũng thường thôi chứ có lạ gì”.

- “Nhưng cổ là diễn viên mà, diễn viên thì tập trung diễn xuất, còn tạp chí chỉ là thêm thắt cho có thôi chứ cần gì đâu”.

>> Xem thêm: AngelaBaby - Jessica chung hình, xuất hiện bản sao Triệu Lộ Tư

Dù nói tạp chí đối với diễn viên không quá quan trọng, nhưng với doanh số 400 cuốn tạp chí sau 1 giờ lên kệ của Triệu Lộ Tư cũng quá thảm rồi. An nghĩ với độ hot hiện tại của Triệu Lộ Tư, có lẽ lượng tạp chí bán ra sẽ còn tăng lên, và hi vọng là mấy ngày tới, tình hình sẽ khả quan hơn một chút. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.