x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Các tiểu hoa 95 kế nhiệm vị trí tiểu hoa 85: Lộ Tư truyền nhân Lệ Dĩnh

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 28/09/2022

Với thành tích nổi bật trong các mảng gameshow, truyền hình, điện ảnh, thời trang, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ... được xem là những người “kế nhiệm” vị trí của dàn tiểu hoa sau 85 gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi... Vậy khi dàn tiểu hoa 95 đều đã trưởng thành, với thành tích của họ hiện nay, ai có tư cách trở thành người kế nhiệm đàn chị, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Triệu Lộ Tư: Người kế nhiệm của Triệu Lệ Dĩnh

Theo mình được biết, kể từ ngày lấn sân sang diễn xuất đến nay, Triệu Lộ Tư luôn được xem là “bản sao của Triệu Lệ Dĩnh” do định hướng phát triển và nhan sắc của họ có phần giống nhau. Cả hai rất thích hợp với kiểu vai “ngốc, bạch, ngọt”. 

Từ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đến Trường Ca Hành lại đến Tinh Hán Xán Lạn, sự xinh xắn, đáng yêu giúp Triệu Lộ Tư nhanh chóng hòa mình vào vai diễn, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, trở thành một trong những tiểu hoa “lưu lượng” chạm vào bỏng tay.

Lưu Hạo Tồn: Người kế nhiệm Lưu Thi Thi

Các bạn có biết Lưu Hạo Tồn được nhận xét giống Lưu Thi Thi ở điểm nào không? Chính là ở chỗ đơn thuần, không ham tiền tài, danh vọng, thanh khiết như một đóa hoa đấy. So với Lưu Thi Thi, con đường mà Lưu Hạo Tồn đi có phần bằng phẳng hơn khi vừa deubut đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Là “Mưu nữ lang” thế hệ mới được đạo diễn Trương hết lòng nâng đỡ, vào nghề đã được giao vai chính trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh như Tặng Anh Một Đóa Hoa Màu Đỏ; Phía Trên Vách Núi Đen... tương lai của cô gái này chắc chắn sẽ còn tươi sáng, rộng mở hơn nữa.

Quan Hiểu Đồng: Người kế nhiệm Đường Yên

Đường Yên và Quan Hiểu Đồng không có quá nhiều tác phẩm nổi bật, nhưng cả hai đều được công chúng yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp với đôi chân dài miên man, nội tâm ngọt ngào. Hiểu Đồng được xem là người kế nhiệm vị trí của đàn chị trông cũng hợp lý các bạn nhỉ?

Tuy được biết đến là “Em gái quốc dân”, vào nghề khi còn rất nhỏ nhưng diễn xuất của “Quan cách cách” không tiến bộ là mấy, khiến những tác phẩm có sự góp mặt của cô đều vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả. Thế nhưng, chuyện tình hạnh phúc, ngọt ngào bên bạn trai Lộc Hàm của Quan Hiểu Đồng vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi.

Châu Dã: Người kế nhiệm Nghê Ni

Vốn là “Tiểu công chúa của Hòa Tụng”, Châu Dã của hai năm gần đây phát triển ngày càng tốt khi được công ty hết lòng nâng đỡ. Với sự thành công của hai vai phụ trong Em Của Niên Thiếu Sơn Hà Lệnh giúp tên tuổi nàng tiểu hoa nổi tiếng và trở thành gương mặt sáng giá trên màn ảnh.

Trên người Châu Dã, mình thấy có một khí chất khá giống với đàn chị Nghê Ni chính là sự mạnh mẽ, cương trực, nhan sắc cũng xinh đẹp, sắc sảo. Thế nhưng, liệu Châu Dã có thành công như Nghê Ni hay không, hãy để thời gian chứng minh các bạn nhé!

Vương Sở Nhiên: Người kế nhiệm Lưu Diệc Phi

Vương Sở Nhiên đang là tiểu hoa hót hòn họt nhất mảng cổ trang những năm gần đây. Diễn xuất hay, nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp của nữ diễn viên đã trở thành điểm sáng của những bộ phim có sự góp mặt của cô nàng, mang về vô số fan hâm mộ.

Rất nhiều người cảm thấy Vương Sở Nhiên giống Lưu Diệc Phi, xinh đẹp, thoát tục, và đầy khí chất thần tiên trong phim cổ trang. Ngoài ra, vị tiểu hoa 9x này cũng đang là nghệ sĩ được công ty hết lòng nâng đỡ, mình tin với nhan sắc và diễn xuất này, tương lai của cô càng đi sẽ càng tiến xa hơn nữa.

Trong số những tiểu hoa 95 trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy sự nhận xét giữa Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư là đúng nhất, vì ở hai người họ có rất nhiều điểm giống nhau, nhìn vào thôi đã thấy sự “ngọt ngào” tràn màn hình rồi phải không các bạn? 

>>>Xem thêm: Lục Tiểu Linh Đồng và mối tình bén duyên nhờ Tây Du Ký

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.