x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư tươi rói sau lùm xùm, Bạch Lộc nguy cơ bị nữ phụ "diễm áp"

An Lee 14:45 - 19/09/2022

Đang là những ngày lễ quan trọng nên Cbiz những ngày này có khá ít ảnh mới. Dù vậy, Weibo ngày 19/9 vẫn có loạt ảnh từ các hoạt động của Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Vương Tuấn Khải. Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ hôm nay có ảnh từ phim và show mới. Nhan sắc nữ phụ của Ninh An Như Mộng gần đây đang gây chú ý. Cùng An điểm qua loạt ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Cung Tuấn bị Hạc Đệ chiếm spotlight, cảnh khóc ở Thỉnh Quân được khen 

Bạch Lộc tung ảnh thu âm bài hát mới, Triệu Lộ Tư tươi tắn giữa loạt lùm xùm không hay

Mùa trang phục thu đông đã tới và các nhãn hàng đang không ngừng tung ảnh của dàn minh tinh quảng cáo sản phẩm. Gần nhất là loạt ảnh của Vương Tuấn Khải chụp cho thương hiệu thời trang đình đám. Tuy nhiều người chê gương mặt Vương Tuấn Khải còn quá non, nhưng An thấy như vậy là phù hợp với lứa tuổi 22-23 của cậu rồi. Hơn nữa nam idol cũng đang dần trưởng thành và chững chạc hơn trong từng bộ ảnh mới.

Không rõ tháng này có phải tháng hạn của Triệu Lộ Tư hay không mà cô nàng dính không ít ồn ào trên mạng xã hội. Trước là những tin không hay về fan couple, sau là đồn đoán hẹn hò với Dương Dương, Tiêu Chiến. Mới nhất, Triệu Lộ Tư lại “dính chưởng” khi bất ngờ leo top 1 hot search trong ngày cấm giải trí. 

Vào ngày này, đến các lưu lượng đình đám còn chẳng dám ho he, ấy thế mà cô nàng lại chễm chệ trên top đầu hot search với màn trả lời phỏng vấn, cho rằng bản thân đi đến ngày hôm nay chẳng dễ dàng gì. Được fan bảo vệ, nên có vẻ Triệu Lộ Tư cũng thong thả hơn, up ảnh tươi rói.

Kết thúc quá trình quay phim Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc dạo gần đây khoe ảnh tiết lộ đang đi thu âm bài hát mới. Có vẻ cô nàng không chỉ muốn làm diễn viên, còn có ý định đá chéo sân làm ca sĩ nữa. Dù sao thì trước đây Bạch Lộc cũng từng làm thực tập sinh ở SM mà, fan còn tiếc hùi hụi dùm SM vì đã để lỡ mất tài năng như Bạch Lộc.

Cận cảnh Ngô Lỗi đeo tai thỏ thi chạy bộ, nữ phụ Ninh An Như Mộng đẹp xuất sắc

Vương Hạc Đệ dạo gần đây bận rộn quá. Anh chàng không ngừng tham gia sự kiện và đi quay show. Gần nhất, loạt ảnh cực bảnh của nam diễn viên trong show mới đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Quả thật đã rất lâu rồi, An mới thấy được một chiếc visual đẹp kiểu badboy như Vương Hạc Đệ.

Yêu Đương Mà Thôi do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng diễn chính đã đóng máy. Vậy nhưng loạt ảnh Ngô Lỗi diện tai thỏ thi chạy vẫn không ngừng gây chú ý. Thật không biết phân cảnh này thế nào, nhưng nhìn qua thì khá hài hước dễ thương đấy. Bảo sao fan cứ share mãi không buông, còn ráng tìm ảnh cận rõ nét để chia sẻ lên Weibo.

Bạch Lộc ở Ninh An Như Mộng bị chê quá nhiều vì đậm tuổi. Và cô nàng còn có khả năng bị nữ phụ “diễm áp” khi mới đây, loạt tạo hình của Lưu Tá Ninh được tiết lộ, cho thấy nữ idol đẹp lộng lẫy khi hóa công chúa Thẩm Chỉ Y. So với Bạch Lộc, đúng là Lưu Tá Ninh đẹp hơn thật, có điều diễn xuất ra sao vẫn phải chờ phim lên sóng mới biết được.

>> Xem thêm: Hạc Đệ - Lăng Hách đọ visual, Ngu Thư Hân bị chê xào couple cháy chảo 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/9. Bạch Lộc khiến An khá tò mò khi cô nàng đi thu âm ca khúc mới, không biết là phục vụ vào việc gì đây. Loạt hình ảnh tươi rói của Triệu Lộ Tư ít nhiều cũng làm fan an tâm sau loạt lùm xùm không hay. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.