x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tứ đại nam thần hè 2022: Trương Hàn bất ngờ sánh vai cùng dàn trai đẹp

An Lee 15:00 - 27/09/2022

Mới đây, có blogger đã đăng tải bài viết bình chọn Tứ đại nam thần hot nhất mùa hè 2022. Trong danh sách này, An cực kỳ bất ngờ khi có sự xuất hiện của Trương Hàn – chàng tổng tài đình đám một thời của Cbiz.

>> Xem thêm: Vân Hi lộ chân nhỏ đến đáng ngại, phim của Lộ Tư chiếu đài lớn 

Đông Phương Thanh Thương – Thương Lan Quyết

An nghĩ chắc sẽ chẳng có ai phủ nhận được độ hot của Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) trong Thương Lan Quyết vào mùa hè năm nay đâu nhỉ? Từ chẳng được kỳ vọng cao, thế mà sau khi lên sóng anh chàng đã chiếm được cảm tình của khán giả. So với thời đóng Ngộ Long, cả ngoại hình và diễn xuất của Vương Hạc Đệ như bước lên một tầm cao mới vậy.

Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương không giống những nam chính khác trên màn ảnh Hoa ngữ thời gian qua. Hắn là đại diện của cái ác, nhưng lại có ngoại hình cực kỳ điển trai. Đặc biệt Nguyệt tôn đại nhân cũng có khả năng tấu hài cực mạnh, nên mới nhanh chóng được lòng khán giả. Vai diễn này cũng đã giúp Vương Hạc Đệ bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp.

Lăng Bất Nghi – Tinh Hán Xán Lạn

Ngay khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, Lăng Bất nghi (Ngô Lỗi) đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng. Anh chàng chinh phục khán giả bởi ngoại hình nam tính, tính cách mạnh mẽ cùng những màn tấu hài cực mạnh cùng nữ chính Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư). Tuy có nhiều người nói Ngô Lỗi hơi gồng, nhưng An thấy anh chàng rất hợp vai đó chứ!

Ở thời điểm lên sóng, nhân vật Lăng Bất Nghi của Ngô Lỗi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số nhân vật. Ngay cả Nguyệt tôn đại nhân hot như vậy cũng chẳng thể vượt qua được “tình mới” của Triệu Lộ Tư đâu nhé! An thấy Ngô Lỗi rất hợp với những vai tướng quân mạnh mẽ thế này đó.

Cố Thiên Phàm – Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục là dự án phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau 16 năm. Trong bộ phim này, ngoài nữ chính Triệu Phán Nhi, nam chính Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cả ngoại hình và diễn xuất của Trần Hiểu trong lần tái xuất màn ảnh cổ trang này đều được đánh giá rất cao.

Theo An thấy, so với nhân vật Triệu Phán Nhi của Lưu Diệc Phi, Cố Thiên Phàm của Triền Hiểu không nổi tiếng bằng. Dẫu vậy anh chàng vẫn rất hot và được khán giả nhắc đến nhiều lần dù phim đã hết từ lâu.

Đổng Ngữ - Các Quý Ông Khu Đông Bát

Chắc hẳn không chỉ có mỗi An mà nhiều người cũng sẽ vô cùng ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi Trương Hàn có tên trong danh sách Tứ đại nam thần hot nhất hè 2022. Tuy nhiên An thấy đúng đó chứ, chỉ là anh chàng hot theo cái cách mà 3 chàng mỹ nam trên không ngờ tới được mà thôi.

Được biết, bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát là dự án do chính Trương Hàn ấp ủ suốt 4 năm từ khâu kịch bản, sản xuất đến đóng chính. Tuy nhiên, khi phim lên sóng lại “lạ lắm”. Không chỉ ngoại hình của Trương Hàn bị chê, diễn xuất vừa lố vừa gồng của anh chàng cũng nhận về vô số gạch đá. Bên cạnh đó, nam chính Đổng Ngữ còn bị chỉ trích vì loạt hành động “kém duyên” với bạn gái cùng loạt câu thoại coi thường phụ nữ. Không thể phủ nhận rằng trương hàn và cả phim của anh chàng đang rất nổi, nhưng là bị chửi mà nổi.

>> Xem thêm: AngelaBaby - Jessica chung hình, xuất hiện bản sao Triệu Lộ Tư 

Màn ảnh Hoa ngữ mùa hè năm nay rất sôi động với sự thắng thế của các dự án cổ trang. An thấy, các vai diễn của Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi, Trần Hiểu đều rất hay tuy nhiên, vai của Trương Hàn đúng là khiến người xem cạn lời. Thật sự không hiểu blogger là đang khịa Trương Hàn hay khen thật mà cho anh vào top 4 này nữa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.