x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và loạt sao Cbiz "phake" chiều cao trong phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:55 - 21/04/2022

Vài ngày trước, Thả Thí Thiên Hạ đã chính thức được ra mắt khán giả. Thú thật với mọi người là vì visual quá đỉnh chóp của Dương Dương mà Khứ Linh cũng lơ là nữ chính Triệu Lộ Tư luôn. Dẫu vậy, nữ diễn viên này vẫn kịp gây chú ý nhờ vào đôi giày độn đế cực khủng.

Nhiều người vin vào chuyện này để đưa ra những lời bình luận không hay về người đẹp họ Triệu, nhưng cá nhân mình lại thấy khá bình thường. Bởi không chỉ mỗi Triệu Lộ Tư đâu mà có không ít sao Hoa ngữ cũng mang giày độn khi quay phim cổ trang nhằm cải thiện chiều cao, tăng phần thanh thoát khi lên phim.

>>> Xem thêm: Combo "pha ke" của sao Cbiz: Từ vai, cơ bắp tới hình tượng, cái gì cũng "giả trân"

La Vân Hi

La Vân Hi chính là ví dụ điển hình nhất. Nhìn dáng dong dỏng thế thôi chứ thật ra anh chàng này sở hữu chiều cao không được lý tưởng cho lắm. Mà các bạn biết rồi đó, muốn mặc đồ cổ trang trông thật thanh thoát và tiên khí thì chiều cao chính là lợi thế rất lớn. Bởi vậy mà La Vân Hi cũng chẳng thể tránh được việc phụ thuộc vào những đôi giày có đế độn.

Cúc Tịnh Y

Chiều cao của Cúc Tịnh Y là ẩn số được nhiều người quan tâm nhất Hoa ngữ, trong đó có cả mình nữa. Bình thường, cô nàng đã rất nhỏ bé rồi, lên phim cổ trang váy áo rườm rà thì lại càng bị dìm hơn. Bởi thế mà giày đế độn khủng cũng trở thành món đồ bất ly thân của Cúc Tịnh Y.

Dù đã "chơi chiêu" nhưng không phải lúc nào Cúc Tịnh Y cũng thành công đâu nha, ví dụ như lúc quay Thư Sinh Xinh Đẹp. Vì bạn diễn nam có chiều cao quá vượt trội nên "mỹ nữ 4000 năm" vẫn bị lọt thỏm như thường.

Dương Dung

Không biết mọi người còn nhớ bức hình hậu trường từng gây bão cõi mạng của Dương Dung không nhỉ? Khi chiếc giày độn của người đẹp Chế Tạo Mỹ Nhân được hé lộ, thú thật là mình cảm thấy nể phục Dương Dung vô cùng. Phải quay phim cả ngày với đôi giày khó nhằn như thế này mà vẫn giữ được phong độ diễn xuất, bảo sao Dương Dung dù bị chê là "sao nữ lười nhất Cbiz" vẫn được các đạo diễn ưu ái.

Vương Nhất Bác

Trong siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác từng bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc "ăn gian" chiều cao. Theo thông tin trên wiki thì Vương Nhất Bác sở hữu chiều cao hơn 1m8, chẳng hề thấp tẹo nào, nhưng biết sao được, vì bạn diễn của anh còn cao hơn. Vì vấn đề thẩm mỹ khi lên hình, soái ca Hữu Phỉ cũng đành phải mang giày độn.

Triệu Lệ Dĩnh

Mình nhớ mỗi lần Triệu Lệ Dĩnh quay phim cổ trang, cô luôn bị cư dân mạng phát hiện kè kè đôi giày độn đế bên người. Ngay cả lúc phải quay cảnh so chiêu đấu võ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không quên cải thiện chiều cao của mình bằng vật dụng đặc biệt này. Thế mới nói, làm diễn viên mà vóc dáng hơi khiêm tốn thì đúng là thiệt thòi lớn.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là sao nữ sở hữu chiều cao lên đến 1m68, con số đáng mơ ước của mình và nhiều bạn. Ấy thế mà mỹ nhân này vẫn chẳng hài lòng với bản thân. Ngoài việc thường mang "cà kheo" trong sự kiện, Phạm Băng Băng còn luôn ưu ái cho những đôi giày độn trong phim để nổi bật hơn các bạn diễn khác.

Thịnh Nhất Luân

Dù vài năm gần đây, Thịnh Nhất Luân rơi vào cảnh flop nhưng trước đó, anh cũng từng được rất nhiều đoàn phim săn đón. Thậm chí, nam tài tử còn từng được hợp tác với Ảnh hậu Kim Mã - Mã Tư Thuần trong Tướng Quân Ở Trên. Tạm không bàn đến diễn xuất một màu của Thịnh Nhất Luân, mình chỉ muốn nói về đôi giày của anh mà thôi. Đôi giày này không chỉ sặc sỡ mà còn được độn thêm vài phân, trông có giống giày cưới của chị em không chứ?

Lý Nhất Đồng

Sao nữ "thể hàn" Lý Nhất Đồng thì đúng là trường hợp dở khóc dở cười. Thật ra, trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu, chẳng ai phát hiện ra nàng Hoàng Dung của chúng ta "ăn gian" chiều cao đâu. Đời ai đoán được chữ ngờ, chỉ vì một bức ảnh hậu trường mà Lý Nhất Đồng bị phát hiện sử dụng đôi giày giúp mình cải thiện thêm 10cm.

Ít nhất mấy ngôi sao ở trên còn có thái độ tôn trọng phim cổ trang. Mình thấy có không ít sao nữ còn vác cả đôi giày cao gót lên màn ảnh mà chẳng hề ngại ngùng hay né tránh nữa cơ.

>>> Xem thêm: Phim ảnh Hoa ngữ tràn ngập "pha ke": Rừng bằng nhựa, đến cơ bắp cũng ảo nốt

Bản thân Khứ Linh vốn rất dễ dãi, chỉ cần diễn viên đẹp trên phim thì mấy chiêu trò như giày độn đế để cải thiện chiều cao vẫn có thể chấp nhận được. Chỉ là hi vọng các đoàn phim nên cẩn thận một xíu, đừng có zoom cận giày để "bóc phốt" diễn viên như thế, nhìn vô cứ tưởng cameraman là anti của diễn viên không đó.

*Bài viết của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.