x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

5 trò nâng hình tượng của sao nam Cbiz: Dương Dương cũng xài

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:00 - 23/11/2022

Mình nhớ cách đây 2 - 3 năm, Cúc Tịnh Y từng là tâm điểm chú ý của công chúng vì bị vạch trần loạt chiêu nâng tầm nhan sắc như độn vai, đội tóc giả, make up ngàn năm như một... Khi đó, nhiều người vì việc này mà dành những lời lẽ không hay cho "mỹ nữ 4000 năm". Tuy nhiên, Khứ Linh phát hiện nào mỗi Cúc Tịnh Y mới thế, ngay cả dàn sao nam Hoa ngữ cũng phải dùng chiêu để có hình tượng tốt đẹp hơn cơ mà.

1. Dáng người "pha ke"

Bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu hiện đang tác phẩm cực kỳ hot bên Trung, nam chính Dương Dương cũng nhận được nhiều lời khen vì chuyển hình thành công, xây dựng hình ảnh chàng quân nhân xuất sắc, vóc dáng mlem vô cùng. Ấy thế mà trong vài tập mới đây, người ta lại phát hiện để có được thân hình vạm vỡ như thế, chàng Yến Phá Nhạc của chúng ta phải xài chiêu độn vai.

 

Ở nhiều góc chụp, chúng ta có thể phát hiện ra sự xuất hiện của món phụ kiện này. Từ cảnh nằm trên giường vô tình bị góc máy lia trúng, cho đến góc quay phía sau lưng với bờ vai có gì đó sai sai. Từ những “gợi ý” này, cư dân mạng đã tìm ra được loại độn vai mà Dương Dương đang dùng nữa cơ.

Hay tương tự có Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký với cơ bắp "giả trân" khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời. Không biết có phải vì chọn hàng có giá cả phải chăng hay không mà cơ bắp silicon này trông buồn cười cực kỳ. Nó lạc quẻ với người cá Trường Ý vô cùng, từ màu da cho đến kích cỡ đều không có điểm gì tương xứng với anh.

Cao Vỹ Quang trong Tam Sinh Tam Thế cũng xài đồ độn. Vì có những lớp phục trang dày che phủ nên anh chàng còn chẳng thèm xài đồ silicon, mua đại loại áo có độn vải thêm là được.

>>> Xem thêm: Đâu mỗi Gia Luân, Dương Dương - Cao Vỹ Quang và sao nam Cbiz cũng xài cơ bắp "pha ke"

2. Bế công chúa "giả trân"

Không biết từ bao giờ, các cảnh bế công chúa trong phim Hoa ngữ cũng trở thành quy chuẩn để đánh giá độ nam tính, đáng tin cậy của các nhân vật nam. Bởi thế mà dàn sao nam dù ít hay nhiều cũng phải quay ít nhất 1 cảnh bế bạn diễn viên trên phim, chứng tỏ sức mạnh đàn ông của mình.

Đáng tiếc là không phải ai cũng có thể thực hình cảnh này thật ngon nghẻ. Ví dụ tiêu biểu như Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện, Vương An Vũ của Mộng Hồi Đại Thanh đều bó tay với việc nhấc bạn diễn lên. Kết quả, họ đành nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên hậu trường, bản thân chỉ cần giả vờ nâng tay diễn sâu là được.

3. Chiều cao cũng xài chiêu

Trong làng giải trí Hoa ngữ, với các sao nam lẫn sao nữ thì chiều cao luôn là ẩn số khiến công chúng phải tò mò, suy đoán. Nhiều sao nam vì muốn có được vóc dáng cao ráo, hoàn mỹ hơn nên cũng bắt chước chị em, xài chiêu liên tục.

Ngày xưa, giày cao gót là đặc quyền của dàn sao nữ, nhưng bây giờ đến sao nam cũng chẳng thoát khỏi sức hút của món đồ đặc biệt này. Không biết, khi vác hẳn đôi giày đế cao lên thảm đỏ, các ngôi sao nam nghĩ gì nhỉ?

Đi sự kiện thì dùng giày cao gót hay miếng độn giày, còn khi lên phim thì các sao nam còn lắm mưu mẹo hơn. Bên cạnh việc sử dụng nhưng đôi giày độn, họ còn tận dụng cả những bục gỗ lớn, xe đẩy hàng... để trông cao lớn hơn bạn diễn nữ của mình.

4. "Trùng tu" nhan sắc

Khi công nghệ thẩm mỹ phát triển thì đặc quyền làm đẹp không chỉ còn là của các chị em nữa. Các sao nam cũng đu trend không biết mệt mỏi luôn. Ngoài những phương pháp "trùng tu" quen thuộc như thay đổi kiểu mắt, mũi hay góc mặt thì họ còn thử thêm cả việc cấy tóc. Nghe thôi cũng thấy choáng đúng không?

5. Hình tượng cũng "pha kè" nốt

Những thứ ở trên, mình thấy hết sức bình thường, có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, riêng việc các ngôi sao xây dựng hình tượng tốt đẹp nhưng cá nhân lại chẳng được như vậy thì khó lòng mà đồng tình nổi. Có người vì thỏa mãn lòng hư vinh của mình, có người thì dựa vào nó để lợi dụng tình cảm của fan, để rồi khi "sụp hình tượng" thì khiến nhiều cô gái phải vỡ mộng.

Lâm Chí Dĩnh từng nhận vơ 2 chiếc siêu xe bị ngập nước là của mình

Như Lâm Chí Dĩnh vốn là thần tượng tuổi thơ của mình, đáng tiếc vài năm gần đây anh liên tục gây thất vọng vì nói dối để phô trương sự giàu sang. Ví dụ như lúc điện thoại iphone 5 còn chưa mắt, Lâm Chí Dĩnh liền khoe ngay mẫu mới như để chứng tỏ mình có mối quan hệ sâu rộng, kết quả đây chỉ là mô hình. Hay Lâm Chí Dĩnh từng đăng ảnh photoshop nói mình đã cạo đầu, ai dè bị tác giả tấm hình gốc đưa lên bục công lý phải đền tiền...

Ngoài Lâm Chí Dĩnh, hàng loạt sao nam khác của Hoa ngữ cũng khiến fan “quay xe” khi bị phát hiện xây dựng hình tượng giả. Ví dụ như Địch Thiên Lâm lập hình tượng học cao hiểu rộng thì bị phát hiện copy - paste luận văn của người khác; Ngô Tú Ba từng gây bão vì hình tượng quý ông hoàn hảo của gia đình giờ rơi vào cảnh bị "cấm cửa" vì "ăn nem ăn chả", còn khiến "bé 3" mặc áo số ăn cơm nhà nước...

>>> Xem thêm: Nào mỗi Lộ Tư, Lệ Dĩnh - Tịnh Y và nhiều sao cũng "phake" chiều cao trên phim cổ trang

Xem ra, trong làng giải trí Hoa ngữ bây giờ, không chỉ dàn sao nữ chịu áp lực về dung mạo, hình tượng mà dàn sao nam cũng thế. Không bị phát hiện thì thôi, nếu lỡ bị khán giả phát hiện thì đúng là xấu hổ vô cùng. Vì thế, Khứ Linh hy vọng thay vì "dùng chiêu" để cải thiện bản thân thì các ngôi sao này nên tự mình cố gắng vẫn hơn.

*Bài viết của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Dương Dương, Nhậm Gia Luân và loạt sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".