x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác và dàn sao đang cố né tránh khuyết điểm

An Lee 11:20 - 30/06/2023

Đều là những thiếu sót mười mươi, vậy nhưng tôi thấy dàn sao Hoa ngữ đều không dám nhìn nhận thẳng vấn đề. Họ mặc kệ dư luận chỉ trích, thậm chí các fan cũng bao che cho thần tượng. Thà là đổ lỗi, yêu cầu đoàn đội chăm chút cho nghệ sĩ hơn chứ người hâm mộ không thèm nhìn xem bản thân các nghệ sĩ mà họ yêu quý có khuyết điểm lớn cỡ nào. 

>> Xem thêm: Lý Huệ Trân, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay và loạt phim tệ nhất của Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dạo gần đây, vì hiệu quả phát sóng của bộ phim Công Tố quá lẹt đẹt mà Địch Lệ Nhiệt Ba bị mỉa mai không ít. Phim dù đã kết thúc vẫn không có nổi tiếng gió, chẳng ai thèm để tâm tác phẩm chính kịch của nàng “mỹ nữ Tân Cương”. Trước sự thất bại của Công Tố, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã rất tức giận. Nhưng thay vì nhìn nhận lại thần tượng của mình có diễn xuất kém, không gánh nổi phim thì fan lại đổ lỗi cho đoàn đội không biết cách chọn kịch bản. 

Trong bài đăng tổng hợp ý kiến từ fan gửi tới đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba, đã có nhiều ý kiến được nêu ra. Đa phần đều tỏ rõ thái độ không hài lòng với đoàn đội, muốn họ ngừng việc tự chọn kịch bản và thuê đoàn đội chuyên nghiệp để làm việc này. Hài hước hơn là fan cho rằng, do đoàn đội mê luyến kịch bản đại nữ chủ, không biết xem xét tính hợp lý của kịch bản nên đã làm lãng phí thời hoàng kim của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Ngay sau đó, netizen không ngừng mỉa mai Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn fan, cho rằng cả 2 đều không dám nhìn nhận vào sự thật, đó là phim thất bại vì cô diễn dở. Trước đó, phía Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường xuyên bị chê trách vì đi bài khen diễn xuất, nhưng không nghĩ rằng bản thân cô vẫn đang “dậm chân tại chỗ” thậm chí là còn đơ hơn.

Vương Nhất Bác

Đối với Vương Nhất Bác thì 2 từ “mù chữ” rất nhạy cảm. Được biết, với những nghệ sĩ có kiến thức hạn hẹp, vấn đáp vô tri, thành tích học tập không tốt thì thường được gắn với cụm từ “mù chữ trong tuyệt vọng”. 

Vương Nhất Bác chính là ví dụ điển hình. Đã không ít lần nam nghệ sĩ làm netizen cười bò, bởi câu trả lời vô tri khi nói về nhân vật của bản thân trong Vô Danh. Hay những lần anh đi quảng bá cho nhãn hàng công nghệ này, nhưng lại nhớ nhầm thành thương hiệu khác. Kết quả là làm cho cả CEO lẫn bao người ngồi phía dưới khán đài phải ngại giùm. 

Mặc dù bị bóc phốt khá nhiều về vấn đề “mù chữ”, nhưng Vương Nhất Bác vẫn im lặng mặc kệ, fan thì bênh idol bất chấp. Gần nhất, fan Vương Nhất Bác còn đi đấu phím với fan Tiêu Chiến, chỉ vì đạo diễn phim Khánh Dư Niên động chạm đến vấn đề “mù chữ”. Dĩ nhiên là fan Vương Nhất Bác muốn bảo vệ idol rồi, nhưng mà làm quá nó ố dề là có thật. Netizen không ngừng chê cười cả fan lẫn idol, bởi vị đạo diễn của Khánh Dư Niên đâu có nói Vương Nhất Bác “mù chữ” cơ chứ?

Dương Tử

Chấp niệm lớn nhất của Dương Tử chắc chắn là nhan sắc. Mặc dù thường xuyên bị mỉa mai vì không cân được đồ hiệu, hay xài photoshop ảo diệu, nhưng Dương Tử vẫn bất chấp tất cả để hóa mỹ nhân. 

Trên màn ảnh, Dương Tử rất thích nhận vai “đệ nhất mỹ nhân”. Còn ngoài đời, Dương Tử rất ưa được bạn diễn khen đẹp, dù đối phương cố ý né tránh cũng phải lôi ra cho bằng được. Từng có một thời gian, Dương Tử bị chê rất nhiều vì phong cách trễ vai. Fan của cô phải lên tiếng, yêu cầu đoàn đội đổi stylist cho Dương Tử, đồng thời trách móc đoàn đội làm ăn không ra hồn, khiến nghệ sĩ không có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. 

Sau đó đoàn đội nữ diễn viên thay stylist mới, tạo hình của cô có vẻ lên hương hơn. Nhưng chỉ được vài sự kiện, còn khi đi thảm đỏ, Dương Tử lại hiện nguyên hình. 

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao U40 vẫn chưa chịu chuyển hình 

Rõ ràng là khuyết điểm từ bản thân nghệ sĩ, nhưng cả fan lẫn idol đều không dám nhìn thẳng vào sự thật. Hoặc là né tránh, hoặc là trách móc đoàn đội, những màn đổ lỗi qua lại thế này làm hội đu dưa được một phen cười bò hóng drama. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.