x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Anh chia sẻ về "cảnh lăn giường" trong Hành Trình Công Lý

Mon Mon 08:20 - 31/10/2022

Một trong những bộ phim đang gây sốt cộng đồng yêu phim Việt hiện nay chính là Hành Trình Công Lý. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, kịch tính, thì sự lăn xả của các diễn viên cũng là một điểm cộng lớn cho tác phẩm này của nhà đài. 

Tôi tin chắc rằng, nhiều khán giả cũng ấn tượng với một cảnh quay vô cùng đặc biệt trong những tập đầu tiên, chính là hình ảnh Hoàng (Việt Anh) thân mật với cấp dưới cùng tập đoàn, cũng chính là “tiểu tam” đầy mưu mô.

 Đúng là sau khi phân đoạn này lên sóng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều vì quá bạo. Người thì cho rằng, cảnh này quá “lố”, gây cảm giác khó chịu; có người thì lại xuýt xoa trước độ “chịu chơi” của các diễn viên lẫn nhà đài. Theo quan điểm của tôi, tuy đây chỉ là một cảnh lướt qua, nhưng chính clip bị phát tán đó sẽ khiến người vợ của Hoàng là Phương (Hồng Diễm) luôn ám ảnh và tác động rất nhiều đến suy nghĩ, cảm xúc, tâm lý của cô sau này. 

>>>Xem thêm: Vĩnh Xương (Đấu Trí) dành nhiều tâm huyết cho vai chủ tịch Hoàng Đức

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, nam diễn viên Việt Anh cũng khẳng định đây đúng là cảnh tình cảm “mạnh” nhất của mình trong suốt sự nghiệp làm diễn viên. 

“Không chỉ bạn diễn nữ, mà cả tôi cũng phải chịu thiệt rất nhiều, để làm sao cho cảnh phim đó chân thật nhất. Rất may cảnh này Việt Anh đóng với Huyền Trang, cả hai anh em đã bàn với nhau, nỗ lực và cố gắng để cảnh quay được thực hiện đúng trong 1 đúp”, nam diễn viên cho biết. 

Việt Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự lăn xả của Huyền Trang khi thực hiện phân đoạn “khó nhằn” này. Tôi nghĩ, với những kịch bản như vậy, cảnh tình cảm có lẽ là thứ không thể thiếu, vì thực chất, đó là những điều có trong thực tế và được đưa vào phim mà thôi. Còn việc để nó phát huy được tác dụng thì phải phụ thuộc nhiều vào đạo diễn, biên kịch, diễn viên trong cách thể hiện và quyết định “liều lượng” của cảnh đó như thế nào. 

Cũng trong lần chia sẻ về những kỷ niệm đóng Hành Trình Công Lý, nam diễn viên Việt Anh đã lý giải về việc đóng vai vợ chồng với Hồng Diễm, nhưng lại không có cảnh “hun” hay thân mật hơn. Theo đó, phần vì nguyên tắc của nữ diễn viên là không đóng cảnh quá tình cảm với bạn diễn nam, phần vì Việt Anh cũng khẳng định: “Điều đầu tiên khi đóng chung là phải có tâm lý thoải mái nhất, cả hai cần thống nhất và đồng thuận trong tất cả hành động”. Chính vì vậy mà anh hoàn toàn tôn trọng quan điểm của đồng nghiệp mình. 

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie: Bà mẹ đơn thân và màn trở lại đầy mạnh mẽ, độc lập

Tôi nghĩ, đôi khi thể hiện tình cảm không nhất thiết phải qua nụ “hun”. Đó có thể chỉ là ánh mắt, sự ăn ý trong từng cử chỉ, cách họ quan tâm chăm sóc nhau và niềm hạnh phúc trên gương mặt. 

Thực tế là khi phim lên sóng, hình ảnh về một gia đình “10 điểm” của Phương và Hoàng hiện lên quá rõ nét, thậm chí là khiến khán giả vui lây ấy chứ. Điều này cũng phần nào chứng tỏ được độ hiểu nhau và tài năng của các diễn viên Việt ngày một đẳng cấp phải không nào? 

Nhắc tới đây, diễn viên Việt Anh cũng không ngớt lời khi nhận xét về độ “chín” trong ngoại hình lẫn cách diễn của “vợ mình” trong Hành Trình Công Lý. Anh cho biết: 

“Diễm là một bạn diễn khá nhạy cảm, thông minh và bắt nhịp tốt. Đây thực sự là vai diễn ‘đo ni đóng giày’ cho Diễm. Hai anh em đóng với nhau cũng rất nhẹ nhàng, thậm chí có những cảnh, chỉ cần dùng ánh mắt cũng ra được cảm xúc nhân vật rồi, không cần thoại hay hành động gì nhiều cả”

>>>Xem thêm: Thái Vũ (Hành Trình Công Lý): Tân binh VTV, học vấn "khủng"

Đến thời điểm hiện tại, khi bộ phim đã bước vào giai đoạn kịch tích, các diễn viên vẫn đang thể hiện khá tốt để giữ vững độ “hot” từ đầu. 

Với những người đóng vai chính như Việt Anh, Hồng Diễm hay Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Quốc Huy,... tôi nghĩ thời gian tới họ sẽ cần có nhiều bước đột phá hơn nữa, để hành trình đi tìm sự thật vừa không khô khan, cứng nhắc, mà vừa phải hấp dẫn khán giả. Hãy tiếp tục theo dõi và đón chờ nhiều điều thú vị của bộ phim nhé! 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Việt Anh hay các diễn viên khác trong Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.