x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn chẳng cần kỳ ảo siêu nhiên, chỉ tình yêu cổ điển vẫn siêu hay

Mỳ Quảng 08:50 - 06/08/2022

Phim kỳ ảo với những yếu tố siêu thực đang khá là hot trong làng phim Hàn, chúng ta được xem những chuyện tình rất đặc biệt với loạt nhân vật khác người và bay bổng như trong giấc mơ vậy. Tuy nhiên, không cần những chuyện tình kỳ ảo, những nhân vật có sức mạnh siêu nhiên thì chúng ta vẫn có những câu chuyện tình cổ điển cực hay trong phim Hàn đấy. Cùng tôi khám phá những câu chuyện tình bình thường mà đẹp phi thường ấy nhé.

She Was Pretty (Hwang Jung Eum, Park Seo Joon): Tình đầu gặp lại

Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Ji Sung Joon (Park Seo Joon) là thanh mai trúc mã. Khi còn nhỏ, Hye Jin rất xinh đẹp, còn Sung Joon thì không được ưa nhìn cho lắm. Sung Joon đã thầm thích cô bạn xinh đẹp của mình từ đây, tuy nhiên sau đó cả hai chia cách và Sung Joon ra nước ngoài. Trưởng thành và trở về, Sung Joon trở thành chàng tổng biên tập điển trai, cao ráo vạn người mê, nhưng Hye Jin thì không còn xinh đẹp như xưa. 

Trong khi Sung Joon muốn gặp lại thì Hye Jin cố tình né tránh vì xấu hổ. Đi một vòng dài từ nhận nhầm người, cuối cùng đôi bạn năm nào đã nhận ra nhau bằng tình cảm chân thành từ trái tim. Một tình yêu đẹp cũng bắt đầu từ đây. Có cả ngọt ngào, lãng mạn lẫn hài hước vui vẻ cùng với dàn sao cực chuẩn, She Was Pretty thực sự là một câu chuyện tình đầu tuyệt đẹp và ý nghĩa.

It’s Okay That’s Love (Jo In Sung, Gong Hyo Jin): Tình yêu chữa lành

Jang Jae Yeol (Jo In Sung) và Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) là hai con người cao ngạo, tự tin. Chàng là một tiểu thuyết gia nổi tiếng vì cả tài năng lẫn ngoại hình, nàng cũng là bác sĩ tâm thần có cá tính và tài giỏi. Cả hai tình cờ thuê chung nhà và thường xuyên đấu chọi, cãi nhau. Trong quá trình đó, cả hai từ từ lại bị thu hút bởi đối phương và bắt đầu một tình yêu nồng nhiệt. 

Thực ra cả Jae Yeol và Hae Soo đều giấu những nỗi đau tinh thần riêng. Họ đều có bệnh tâm lý dằn vặt tâm hồn. Dần dần cả hai nhận ra và chữa lành cho nhau bằng tình yêu và sự thấu hiểu. Một tình yêu đẹp có cả nụ cười và những giọt nước mắt khiến tôi xem It's Okay That's Love rồi cảm thấy thư giãn và chữa lành rất nhiều. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn quên mình vì diễn xuất trên phim trường

What's Wrong With Secretary Kim? (Park Seo Joon, Park Min Young): Tình yêu văn phòng 

Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Kim Mi So (Park Min Young) của What's Wrong With Secretary Kim? đã làm việc với nhau 10 năm với tư cách sếp và nhân viên, kể từ khi cả hai còn ở cấp thấp cho tới hiện tại một người là phó chủ tịch còn người kia là thư ký. Bỗng một ngày, cô nàng thư ký Kim xin nghỉ việc để thoát khỏi guồng quay làm tối mắt tối mũi. Cô muốn dành thời gian cho mình để yêu đương và tận hưởng cuộc sống, thế nhưng chàng phó chủ tịch lại không muốn cô thư ký xinh đẹp nghỉ việc. 

Chàng sếp điển trai và cao ngạo bắt đầu tìm mọi cách để người đẹp không rời xa mình, tình yêu của anh lúc này được thể hiện ra rõ ràng, dù nó đã có từ rất lâu trước đây rồi. Hai con người này đã ở bên nhau rất lâu, cùng trải qua mọi buồn vui, thăng trầm, nhân duyên của họ thực ra còn sâu hơn bởi đã bắt đầu từ khi cả hai còn nhỏ. Một chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước mà có lẽ tôi có thể xem bất cứ lúc nào và bao nhiêu lần cũng không chán.

Hạ Cánh Nơi Anh (Hyun Bin, Son Ye Jin): Tình yêu vượt qua mọi biên giới

Cô nàng tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin) có sở thích chơi dù lượn. Trong một lần, vì gặp gió lớn mà dù bị thổi bay sang Bắc Hàn khiến cuộc đời nàng tiểu thư tài phiệt hoàn toàn thay đổi. Gặp gỡ anh chàng đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) của Bắc Hàn, Se Ri đã được cưu mang, giúp đỡ và sống một thời gian tại đây dưới sự bao bọc của Jung Hyuk và đồng đội. Cũng từ đây, nàng tài phiệt xứ Hàn với chàng quân nhân phía Bắc đã phải lòng nhau, họ bắt đầu một tình yêu gặp nhiều rào cản. 

Mặc dù người nơi này, người nơi kia nhưng cả hai đã vượt qua mọi ranh giới, biên giới, cách biệt giai cấp, cách biệt quốc tịch để tìm đến với nhau viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ và hoàn hảo khiến người ta ngưỡng mộ không ngừng. Tình yêu chính là không phân biệt bất cứ điều gì cả, chỉ có hai tâm hồn đồng điệu mà thôi, đây chính là điều làm tôi nhớ mãi về Hạ Cánh Nơi Anh.

True Beauty (Cha Eun Woo, Moon Ga Young): Tình yêu thanh xuân vườn trường

Lim Joo Kyung (Moon Ga Young) là cô gái không có được gương mặt láng mịn nhưng đã biết cách thay đổi nhờ trang điểm. Dù vậy cô nàng luôn tự ti với gương mặt mộc của mình. Nhưng anh chàng Su Ho (Cha Eun Woo) lại nhìn thấy gương mặt mộc không hoàn hảo ấy và yêu cô nàng. 

True Beauty kể một câu chuyện thanh xuân vườn trường dễ thương, nhẹ nhàng và tươi vui cho chúng ta trở lại thuở còn cắp sách tới trường cùng những câu chuyện tình gà bông vu vơ nhưng khiến ta nhớ suốt đời. Hoàng tử trong cuộc đời vẫn có, biết đâu đấy có ngày mình lại gặp thì sao.

Hẹn Hò Chốn Công Sở (Kim Sejeong, Ahn Hyo Seop): Tình yêu hợp đồng và oan gia 

Cô nàng Shin Ha Ri (Kim Sejeong) thay bạn thân đi xem mắt và gặp trúng chàng giám đốc công ty mình là Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Không ngờ câu chuyện đi xem mắt dùm này lại mang đến cho cô một anh bạn trai tuyệt vời. Cả hai bắt đầu bằng những khắc khẩu, hợp đồng yêu đương và cả những trò chọc phá lẫn nhau, sau đó nảy sinh tình cảm thật một cách đáng yêu. Để rồi họ cùng nhau vượt qua mọi sự ngăn cản từ địa vị, gia cảnh để đến với nhau. 

Một mô típ phim rất quen, khá cũ nhưng phim vẫn gây sốt vì sự đáng yêu và ngọt ngào. Người ta xem phim để được bay bổng với một tình yêu như mơ, Hẹn Hò Chốn Công Sở đã làm được điều đó.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn thử thách khí chất khi đeo kính trắng đóng phim

Tình yêu luôn là là điều kỳ diệu và tươi đẹp trong cuộc sống, mặc dù không phải lúc nào nó cũng hoàn hảo, suôn sẻ hay lãng mạn như cổ tích. Nếu không thì chúng ta đâu có xem phim tình cảm suốt mà không chán được, đúng không nào? Thi thoảng xem những bộ phim tình cảm đơn thuần và cổ điển thế này là tuyệt vời nhất đấy, thư giãn, giải trí bay bổng, mọi người cùng xem những mối tình đẹp này với tôi nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Hẹn Hò Chốn Công Sở và những phim tình cảm Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.