x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn quên mình vì diễn xuất trên phim trường

Mỳ Quảng 12:22 - 04/08/2022

Chúng ta đều biết nghề diễn viên cho các ngôi sao rất nhiều từ tiền tài tới danh vọng. Song, nghề nào mà chẳng có khó khăn, rủi ro cơ chứ, các ngôi sao trong quá trình quay phim cũng có lúc gặp chuyện không may, tôi nghe tới mà xót lòng. Cùng tôi điểm qua những lần sao Hàn gặp sự cố trên phim trường để thấy họ cũng phải trầy vi tróc vảy khi làm việc.

Kang Dong Won

Nam thần hạng S của làng phim Hàn Kang Dong Won tuy rằng ít xuất hiện trên truyền hình nhưng vẫn chăm chỉ diễn xuất trên màn ảnh rộng lắm. Những tác phẩm điện ảnh nổi bật của Kang Dong Won có thể kể đến như Too Beautiful To Lie, Temptation of Wolves, Secret Reunion… và mới nhất là Broker

Ở mảng điện ảnh, tôi thấy Kang Dong Won rất chịu khó thử thách nhiều loại vai, phim hành động cũng tham gia không ít. 

Trong một lần quay Master cùng Lee Byung Hun, Kang Dong Won đã bị thương ngay cổ khiến cho anh phải lập tức dừng mọi công việc tiến hành khâu lại. Đáng nói hơn là vì nhịp độ làm việc của đoàn phim cực cao nên Kang Dong Won đã không tới bệnh viện mà tự mình gỡ mảnh thủy tinh ra rồi ngồi để nhân viên y tế khâu tại chỗ. Nghe tới là tôi đã cảm thấy đau rồi, thật may là sau đó Kang Dong Won vẫn ổn.

Yoo Ah In

Nhắc Yoo Ah In là tôi lại nhớ ngay tới những chiếc cúp vàng Ảnh đế danh giá và những vai diễn đỉnh cao trong sự nghiệp của anh. Chẳng hạn như chỉ 1 tác phẩm điện ảnh Voice Of Silence, Yoo Ah In đã “ôm đầy cõi lòng” loạt cúp Ảnh đế từ các giải Rồng Xanh, Baeksang, Buil Film, Cine 21, Fantasia International Film Festival, Asian Film, 1 giải Grand Prize (Daesang) tại AAA và nhiều giải khác nữa. 

Là một ngôi sao đặc biệt, Yoo Ah In không thích những gì dễ dàng hay con đường mà người khác đã đi mòn rồi. Anh chọn cho mình lối riêng và tự xây dựng một hành trình đáng nhớ, con đường ấy có trải hoa hồng nhưng cũng đầy những gai nhọn. 

Tôi còn nhớ khi quay bộ phim điện ảnh Veteran, Yoo Ah In đã tự mình điều khiển xe ô tô thực hiện cảnh rượt đuổi với tốc độ lên đến 200 km/giờ chứ không cần người đóng thế. Dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng trong quá trình quay phim vẫn có những biến số nên nam diễn viên đã bị kính chắn gió của xe mô tô văng trúng. Khi đó tất cả đều hú hồn vì miếng kính ấy chỉ bay lệch một chút thôi là “đi tong”. Nghe tả còn hơn cả xem phim hành động kinh dị nữa, tôi cũng choáng hồn.

Kim Hee Ae - Lee Moo Sang

Trong danh sách này của tôi có 8 diễn viên đã hết lòng hết dạ, quên mình vì vai diễn. Trong đó có 3 nữ, 5 nam, và nữ diễn viên đầu tiên tôi muốn nói đến chính là Kim Hee Ae. 

Thế Giới Hôn Nhân là bộ phim tâm lý siêu hot ra mắt năm 2020 đánh dấu màn tái xuất rất thành công của chị đẹp Kim Hee Ae. Đóng phim tình cảm có lẽ mọi người sẽ nghĩ là nhẹ nhàng và dù có hành động mạnh thì cũng dừng lại ở việc các nhân vật “tác động vật lý” một chút thôi. Nhưng không phải nhé, trong lúc quay bộ phim này có phân đoạn nhân vật Sun Woo của Kim Hee Ae lao ra biển và được bạn thân kéo lại. 

Trong lúc nhập tâm diễn xuất thì cả Kim Hee Ae lẫn Lee Moo Sang đều không để ý tới chuyện mình bị sóng đánh mạnh và kéo ra xa bờ. Khi đó, nếu không có đội cứu hộ giải cứu kịp thời thì không biết chuyện gì xảy ra nữa. Mà tôi thì luôn ấn tượng rằng Kim Hee Ae rất nhập vai, một khi đang diễn thì sẽ chẳng quan tâm gì xung quanh cả. Thật là một phen hú hồn mà.

Lee Min Ho

Lee Min Ho đã quá quen thuộc với những vai nam thần nhà giàu, cậu chủ tài phiệt, hoàng tử trong truyền thuyết trong loạt phim Boys Over Flowers, Người Thừa Kế, Huyền Thoại Biển Xanh, Quân Vương Bất Diệt… Có lẽ vì vậy mà nhiều người nghĩ Lee Min Ho nổi lên nhanh chóng, dễ dàng hơn bất cứ ai khác mà quên rằng anh chàng cũng đã bỏ ra rất nhiều tâm sức, quay phim hết mình và có lúc còn bị thương trong quá trình quay nhưng chưa hề than thở câu nào.

Theo thông tin từ đoàn phim Gangnam 1970, bộ phim điện ảnh khá nổi của Lee Min Ho ngày trước, với vai diễn một đại ca, anh chàng đã phải thực hiện nhiều cảnh hành động mạnh và cảnh xô xát trong bùn đất là vất vả nhất. 

Cảnh ấy, đoàn phải quay trong 1 tuần mới đủ hết các góc máy cần thiết, một số diễn viên vì phải tiếp xúc với bùn đất nhiều mà sinh bệnh, còn Lee Min Ho thì cũng chẳng khá khẩm hơn, tay chân chỗ nào cũng có vết thương, thậm chí bay luôn cả móng chân cũng không hay biết. 

Mà tôi nhớ là Lee Min Ho cũng gặp không ít chuyện không may trong lúc quay phim. Thời đóng Boys Over Flowers, anh cũng từng gặp sự cố giao thông ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình quay phim đấy.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn nữ thần Hallyu 7-8x đọ khí chất trong vai phú bà

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là chàng nam thần rất tận tâm và hết mình với sự nghiệp, luôn là biểu tượng được công chúng yêu quý và anh cũng chứng minh mình xứng đáng với tình cảm đó. Một bằng chứng cho thấy nam chính Mouse rất có trách nhiệm chính là trước đây, khi quay cảnh hành động trong bộ phim You’re All Surrounded, Lee Seung Gi đã bị thương, đau đến nỗi phải tạm dừng quay. 

Thay vì lo lắng cho sức khỏe bản thân thì Lee Seung Gi còn lo cho lịch quay của đoàn phim nhiều hơn, vậy nên anh đã ráng hồi phục nhanh, cố gắng hết mình để tiết kiệm thời gian cho cả một tập thể. Ai là fan của Lee Seung Gi thì tôi phải chúc mừng thôi, bạn chọn đúng người để hâm mộ rồi.

Song Joong Ki

Yoo Shi Jin của Hậu Duệ Mặt Trời là một trong những nhân vật để đời trong sự nghiệp của Song Joong Ki. Hình tượng một quân nhân điển trai, dũng cảm và si tình thực sự khiến hội chị em mê đắm, mãi cho tới giờ cũng vẫn có người nhắc tên. Không ít người đã nghĩ đóng phim ấy, Song Joong Ki nhàn lắm vì chủ yếu là yêu đương thôi mà, nhưng hoàn toàn không phải vậy. Nam diễn viên họ Song cũng gặp phải một sự cố khá nghiêm trọng đấy. 

Cụ thể, trong quá trình quay, Song Joong Ki đã bị gãy tay. Để hồi phục chấn thương này thì cần thời gian khá lâu, lên đến vài tháng luôn chứ không ít, vậy nên cuối cùng, Song Joong Ki đã đưa luôn tình tiết này lên phim. Xem phim chắc hẳn chúng ta còn nhớ đại úy Yoo đã có cảnh băng bó tay và ai cũng nghĩ là đạo cụ thôi đúng không? Nhưng đó là thật đấy. Lúc biết tin này, tôi đã gật gù thán phục tinh thần của chàng Vincenzo nhiều lắm, nhớ mãi tới giờ luôn.

Kim So Hyun

Tiểu mỹ nhân Kim So Hyun cũng từng gặp sự cố khi quay phim trước đây. Trong quá trình quay Chuyện Chàng Nokdu, cụ thể là ở phân cảnh cưỡi ngựa, cô nàng bất ngờ bị ngã khiến tất cả đều bàng hoàng. Chuyện xảy ra quá nhanh, không ai phản ứng kịp và sau đó Kim So Hyun đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. 

Vì lần ngã này mà Kim So Hyun đã phải dừng quay một thời gian ngắn để theo dõi kỹ càng. Thật may là không có biến chứng nào xảy ra sau đó.

Han So Hee

Gần đây nhất thì tôi phải nhắc tên mỹ nhân xinh đẹp Han So Hee trong số những ngôi sao lăn xả vì nghề nghiệp rồi. Han So Hee dù nổi lên chưa lâu nhưng tôi luôn đánh giá cô là một người kính nghiệp và rất có tâm, đóng phim không đóng khung hình tượng, không ngại khó, ngại khổ bao giờ. Ở phim mới Kyungseong Creature, cô nàng lại tiếp tục thử sức với thể loại hành động sau My Name.

Thật không may là trong quá trình quay, Han So Hee đã bị thương ở mặt, ngay gần mắt. Sau khi sự cố xảy ra, Han So Hee đã lập tức được đưa đi cấp cứu khiến fan vô cùng lo lắng. Cứ ngỡ mỹ nhân xinh đẹp sẽ phải phẫu thuật và nghỉ ngơi dài, nhưng sau đó cô nàng đã lập tức cập nhật thông tin rằng bản thân chỉ đang ở bệnh viện cho bác sĩ theo dõi và thăm khám, chăm sóc mà thôi. 

Thật sự là may mắn quá chứ gương mặt xinh đẹp của Han So Hee mà có chút tì vết gì thì chắc tôi sẽ tiếc đến mất ăn mất ngủ thôi.

>>>> Xem thêm: So đọ sự nghiệp của các cặp mỹ nhân đối thủ xứ Hàn hiện tại

Chúng ta chỉ xem tới thành quả là những thước phim khi đã hoàn thành, đã được dàn dựng, còn quá trình thực hiện thì vừa dài mà vừa ít được kể ra chi tiết cho chúng ta biết lắm. Vậy nên mọi người đừng nghĩ đóng phim là nhàn, làm diễn viên là chỉ có sung sướng nhé. Chỉ một vài trường hợp điển hình thôi chứ tôi tin là vẫn còn nhiều những chuyện chưa kể nơi hậu trường, hy vọng các diễn viên sẽ luôn khỏe mạnh để cống hiến nhiều tác phẩm hay cho chúng ta xem. Vậy là tôi mừng lắm rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Min Ho, Han So Hee và dàn trai đẹp gái xinh Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Name? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.