x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Bá Chi vỗ tay vui mừng khi nghe bố mẹ thông báo chuyện ly hôn

Hóng hớt Cbiz 12:16 - 08/07/2021

Gần đây, Trương Bá Chi tham gia rất nhiều chương trình truyền hình ở Đại Lục (Trung Quốc), tỷ lệ xuất hiện ngày càng nhiều và độ nổi tiếng cũng ngày càng tăng cao. Mới đây nhất, cô cũng góp mặt làm khách mời trong chương trình phỏng vấn Chị Gái Tài Ba 2 của tạp chí thời trang, trò chuyện về những kinh nghiệm sống trong cuộc đời thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Trong phỏng vấn, Trương Bá Chi đã miêu tả chi tiết về cơ duyên tham gia vào bộ phim điện ảnh đầu tay Vua Hài Kịch: “Lúc đó tôi đang du học ở Úc nhưng vì bố không chu cấp học phí nên tôi không thể tiếp tục việc học, tôi muốn đi làm thêm kiếm sống. Sau đó, chính phủ Úc nói với tôi: ‘Bạn không thể đi học được nữa mà phải quay trở về Hong Kong'." 

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi là phú bà ngầm, sự nghiệp lên hương khi tái xuất Cbiz

Cha mẹ của Trương Bá Chi không hề biết đến chuyện cô bị trục xuất về nước. Sau khi trở về Hong Kong, bản thân cô cũng không biết nên làm gì, mãi đến một ngày được công ty tìm kiếm minh tinh nhìn trúng, mở ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô: “Tôi đang đi dạo phố thì đột nhiên có người nói với tôi “Em rất đẹp”, sau đó hỏi tôi có hứng thú quay quảng cáo không. Vì nghĩ họ lừa gạt nên tôi bảo không hứng thú. Khoảng 10 ngày sau, khi tôi đang đi trên con đường cũ cũng có người khác hỏi tôi đúng câu như vậy. Tôi cảm thấy hơi lạ, nhưng sau cảm thấy họ không giống lừa gạt lắm nên đồng ý. Sau khi Châu Tinh Trì nhìn thấy đoạn quảng cáo đó đã lập tức mời tôi đảm nhận vai nữ chính cho phim Vua Hài Kịch. Năm 18 tuổi là thời điểm định sẵn vận mệnh của đời tôi”.

Dù bố mẹ Trương Bá Chi ly hôn lúc cô chỉ mới 9 tuổi nhưng với nữ diễn viên mà nói, chuyện này không hề mang tới bất kỳ sự ảnh hưởng nào, ngược lại cô còn cảm thấy rất vui mừng:

 “Hai người họ cãi nhau ghê lắm, xong thì kêu anh chị em chúng tôi lại, nét mặt vô cùng nghiêm túc, thông báo với chúng tôi rằng bố mẹ sắp ly hôn. Khi nghe xong, em trai, chị gái đều bật khóc nức nỡ, chỉ có mình tôi là vui mừng vỗ tay vì cuối cùng họ cũng chia xa rồi". 

Tôi lập tức chạy đi thay quần áo để cùng mẹ rời đi. Thế nhưng, bố tôi rất tức giận, nói rằng chỉ có thể mang một đứa đi. Tôi nhìn mẹ, rồi lại nhìn chị, cuối cùng quyết định để mẹ dẫn chị đi. Chuyện là như thế đấy”. Sau khi nói xong, nữ diễn viên chợt rơi nước mắt.

>>>Xem thêm: Số phận 4 ngọc nữ trong phim của Châu Tinh Trì

Trương Bá Chi bước chân vào giới giải trí từ năm 18 tuổi với hình tượng ngọc nữ trong phim Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì, nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhờ vào độ hot có sẵn, trong tay lại có nhiều tài nguyên điện ảnh phong phú như Sư tử Hà Đông, Không Thể Quên... giúp cô một bước trở thành nữ minh tinh tuyến một, được dân mạng phong làm “Ngọc nữ chưởng môn nhân”.

Thế nhưng, khá bất ngờ khi một người với hình tượng ngọc nữ như Trương Bá Chi trên màn ảnh lại vấp phải không ít khó khăn trong đời sống tình cảm. Năm 2006, cô cùng Tạ Đình Phong nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân. Vốn tưởng là một gia đình hạnh phúc để rồi cuối cùng cả hai vẫn là đường ai nấy đi.

Bố mẹ ly hôn từ nhỏ, cuộc sống hôn nhân của chính mình cũng không hạnh phúc đã biến cô trở thành một người phụ nữ vô cùng kiên cường, mạnh mẽ. Trương Bá Chi cũng tự tiết lộ nếu có hẹn hò, cô cũng sẽ không công khai nữa, vì có công khai cũng không nhận được sự chúc phúc của mọi người.

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi và dàn ngọc nữ đình đám Cbiz bây giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.