x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Số phận 4 ngọc nữ trong phim của Châu Tinh Trì

Hóng hớt Cbiz 20:43 - 04/07/2021

Châu Tinh Trì có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích điện ảnh Hoa ngữ với những bộ hài kịch độc đáo cho riêng mình. Từ một diễn viên vô danh tiểu tốt, Châu Tinh Trì đã phải trải qua muôn vàn khó khăn thử thách mới có thành tựu, từng bước trở thành Tinh Gia như ngày hôm nay. Thông qua bộ phim Vua Hài Kịch, có lẽ Hóng Hớt Cbiz cũng đã cảm nhận được ít nhiều những khó khăn, gian khổ của ông trong ngày đầu lập nghiệp. 

Những tác phẩm của Châu Tinh Trì đều trở thành kinh điển và sự thành công ấy có công rất lớn trong khâu tuyển chọn diễn viên của ông. Những nữ diễn viên trong các tác phẩm của Tinh Gia đều trở nên nổi tiếng sau một đêm, thậm chí nhiều vai phụ cũng được xem là kinh điển có một không hai. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình tìm hiểu xem những mỹ nhân trong các tác phẩm của Tinh Gia ngày ấy - bây giờ như thế nào nhé!

1. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi bước chân vào giới giải trí từ năm 18 tuổi với hình tượng ngọc nữ trong phim Vua hài kịch của Châu Tinh Trì, nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhờ vào độ hot có sẵn, trong tay lại có nhiều tài nguyên điện ảnh phong phú như Sư tử Hà Đông, Không Thể Quên... giúp cô một bước trở thành nữ minh tinh tuyến một, được dân mạng phong làm “Ngọc nữ chưởng môn nhân”.

Thế nhưng, khá bất ngờ khi một người với hình tượng ngọc nữ như Trương Bá Chi trên màn ảnh lại vấp phải không ít khó khăn trong đời sống tình cảm. Năm 2006, cô cùng Tạ Đình Phong nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân. Vốn tưởng là một gia đình hạnh phúc để rồi cuối cùng cả hai vẫn là đường ai nấy đi.

Từ sau khi gả cho Tạ Đình Phong, sinh con, sự nghiệp của Trương Bá Chi cũng ngày càng đi xuống. Mãi đến đầu năm nay, nhờ vào sự thành công của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẻ Sóng 2, Trương Bá Chi mới tìm lại mùa xuân thứ hai cho mình. Dù hôn nhân thất bại nhưng Trương Bá Chi vẫn đang rất hạnh phúc bên 3 cậu con trai.

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi và dàn ngọc nữ đình đám Cbiz bây giờ ra sao?

2. Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y được Châu Tinh Trì nhìn trúng khi ông đang tuyển chọn vai nữ chính cho phim điện ảnh Kungfu. Và cũng nhờ vào vai diễn Phương Nhi trong phim, Huỳnh Thành Y một bước lên cao, nhận được rất nhiều giải thưởng LHP điện ảnh trong năm đó. 

Vì một vài biến cố nho nhỏ, Huỳnh Thánh Y đã trở mặt, rời xa Châu Tinh Trì bắt đầu tự lập môn hộ cho riêng mình, có điều tất cả những tác phẩm có sự góp mặt của cô đều được không đánh giá cao.

Năm 2015, Huỳnh Thành Y công khai thừa nhận kết hôn với Dương Tử, đồng thời hạ sinh cậu con trai đầu lòng, cuộc sống hào môn tương đối hạnh phúc.

3. Chu Ân

Trong tất cả các Tinh Nữ Lang, Chu Ân có lẽ là người đặc biệt nhất khi giữa cô và Châu Tinh Trì có quá nhiều chuyện xảy ra. Năm 1991, Chu Ân được Châu Tinh Trì nhìn trúng và mời tham gia vào tác phẩm điện ảnh Trường Học Uy Phong 2, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm từ đó.

Năm 1995, Đại Thoại Tây Du trực tiếp đưa Chu Ân lên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng lại mở màn cho sự kết thúc không vui trong việc hợp tác với Châu Tinh Trì. Sau khi chia tay, Chu Ân tự phong bế 3 năm, sau nên duyên cùng Hoàng Quán Trung, cuộc sống một nhà ba người vô cùng hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Chu Ân dường như lui về ở ẩn, chăm sóc con cái. Những năm gần đây, Chu Ân dần dần trở lại với khản giá qua một số vai khách mời trong phim điện ảnh hay mở cửa hàng làm chủ cho riêng mình. Kểt quả cũng xem như viên mãn.

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp nhất thế hệ 7X: Chu Ân đứng đầu

4. Lam Khiết Anh

Lam Khiết Anh có lẽ là cái tên gây thương nhớ cho khán giả nhất khi cô đã vĩnh biệt ra đi ở tuổi 55 trong ngôi nhà riêng của mình vào hơn 2 năm trước, xót thương thay cho một kiếp người hồng nhan bạc mệnh.

Lam Khiết Anh năm xưa từng là đối tượng trọng điểm được TVB bồi dưỡng, nổi tiếng qua hàng loạt tác phẩm như Đại Thời Đại, Người Vợ Hiền, Chân Mạng Thiên Tử, Vạn Gia Truyền Thuyết, Nghĩa Bất Dung Tình... Khi mới 20 tuổi, Lam Khiết Anh đã được khán giả ca tụng là hoa đán, thường sánh vai bên các bạn diễn nổi tiếng là Ngũ hổ tướng của TVB.

Trong 1 lần trả lời truyền thông, Lam Khiết Anh tiết lộ bản thân từng bị 2 người có máu mặt trong giới giải trí hại, sau đó mắc bệnh tâm lý. Thời điểm đó, truyền thông không đưa danh tính của 2 người này, mãi về sau mới có thông tin 1 trong 2 ông là Tăng Chí Vỹ.

Bạn yêu thích Nữ Tinh Lang nào nhất trong các nữ minh tinh trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trần Hạo Dân và dàn sao TVB đình đám một thời nay xót xa đến ngỡ ngàng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.