x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Gia Nghê, Hồng Hân và sao Cbiz phản ứng thế nào khi bị phụ bạc?

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 23/12/2022

Trong vài năm gần đây, hàng loạt "tra nam" của Hoa ngữ đều lần lượt lộ diện với những màn "ăn chả ăn nem". Cũng vì thế mà người ta bắt đầu để ý nhiều hơn đến cách hành xử của dàn sao nữ khi phải đối mặt với cảnh bị chồng phụ bạc. Hãy cùng mình xem coi họ đã xử lý thế nào khi rơi vào cảnh éo le này nhé.

Hồng Hân

Thời gian này, Hồng Hân là cái tên được khán giả chú ý khi ông xã Trương Đan Phong bị phát hiện vẫn còn qua lại với "bé ba" Tất Huỳnh. Điều khiến công chúng khó chịu hơn là suốt thời gian qua, Tất Huỳnh vẫn nắm trong tay tài sản lẫn thù lao mà Trương Đan Phong kiếm được. Trong khi đó, Hồng Hân thì phải chật vật đi hát hội chợ ở vùng sâu vùng xa, tích cóp từng đồng.

Bẽ bàng, tủi nhục là thế, nhưng Hồng Hân vẫn nhất quyết không chịu ly hôn, khiến khán giả vừa giận lại vừa thương. Từ ủng hộ Hồng Hân, nhiều người đã "quay xe" vì không chấp nhận việc mỹ nhân Hồng Kông đình đám một thời lại nhu nhược đến mức này.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Trương Gia Nghê

Cách đây khoảng 1 tháng, Trương Gia Nghê bất ngờ phủ sóng khắp các trang mạng khi ông xã Mãi Siêu bị bắt gặp qua lại với cô gái trẻ tên Thiệu Tình. Ngay khi những hình ảnh phụ bạc của người chồng thiếu gia được đăng tải, Trương Gia Nghê đã quyết định cực kỳ dứt khoát bằng lời tuyên bố trên trang cá nhân: "Yêu được, buông tay được".

Mình nghe nói, vì quyết định này mà Trương Gia Nghê đã bị nhà chồng làm khó trong việc giành quyền nuôi con, thậm chí là có khả năng ra đi với 2 bàn tay trắng. Thế nhưng, cô không hề gục ngã mà dành nhiều thời gian cho việc phát triển sự nghiệp, trở thành "nữ cường nhân" mới của Hoa ngữ.

Mã Y Lợi

Một cuộc hôn nhân tỷ đệ khác cũng không có cái kết đẹp là Mã Y Lợi và Văn Chương. Thành danh nhờ bà xã nâng đỡ, Văn Chương chẳng biết tôn trọng Mã Y Lợi mà qua lại với bạn diễn Diêu Địch vào năm 2014. Trước phản ứng mạnh mẽ của công chúng và truyền thông, Văn Chương phải cắt đứt quan hệ với Diêu Địch và công khai xin lỗi mọi người.

Ban đầu, Mã Y Lợi lựa chọn tha thứ cho Văn Chương và tỏ ý muốn giữ gìn hôn nhân. Tuy nhiên, đến năm 2019 thì cô tuyên bố đã "đường ai nấy đi". Không còn chồng cũ "vướng chân", Mã Y Lợi tái xuất màn ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công mới.

Đào Hồng

Đào Hồng là trường hợp khiến khán giả phải thảng thốt không thôi. Cô từng là mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ nhưng lại từ bỏ tất cả vì ông xã Từ Tranh. Kết quả, khi công thành danh toại thì Từ Tranh lại lộ bản tính trăng hoa khiến vợ con muối mặt.

Ấy vậy mà Đào Hồng vẫn để mặc chồng qua lại với người mới. Thậm chí người đẹp Chàng Trư Si Tình còn gây choáng khi tuyên bố: "Thân thể là vấn đề sinh lý, nên không thể tính là phản bội được". Đúng là khiến mình ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa luôn.

Quách Bích Đình

Cặp đôi Quách Bích Đình - Hướng Tá được chú ý từ lúc hẹn hò cho đến khi cưới. Dù Quách Bích Đình đã sinh cho nhà họ Hướng con trai và con gái, họ vẫn chẳng giảm bớt độ ồn ào vì nhà trai bị phát hiện qua lại với các cô gái trẻ. Cặp đôi thiếu gia - mỹ nhân cứ thế dần mất điểm trong khán giả.

Giữa cơn sóng ấy, Quách Bích Đình và Hướng Tá lựa chọn núp sau lưng bà Trần Lam. Bà Hướng lên tiếng phủ nhận tin "ăn nem ăn chả" của con trai, sắm mua đồ hiệu để an ủi con dâu. Có lẽ vì thế mà Quách Bích Đình chẳng hề để tâm đến chuyện Hướng Tá vui vẻ bên ngoài mà luôn theo sát mẹ chồng.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Cùng đối mặt với cảnh bẽ bàng do chồng mang lại, nhưng dàn mỹ nhân Hoa ngữ này đã khiến khán giả mở mắt với những cách phản ứng đối lập. Có người hành xử cực kỳ dứt khoát nhưng cũng chẳng thiếu quỵ lụy đến mức chẳng mấy ai chấp nhận được. Thôi thì hôn nhân tựa như uống nước, nóng lạnh tự người ta biết. Khán giả như mình chỉ biết "hóng" thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".