x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Nghệ Hưng và dàn nam thần Hoa Ngữ "biến hóa" nhờ vào giảm cân

Nam Phong 14:00 - 28/04/2022

Rất nhiều nam nghệ sĩ đã chọn tập gym để có cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng săn chắc hơn. Và sau khi giảm cân, họ dường như đã biến thành một người khác. Hôm nay, Nam Phong muốn giới thiệu với các bạn một số nam nghệ sĩ đã "biến hình" sau khi giảm cân, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Trương Nghệ Hưng

Người thứ nhất mà Nam Phong muốn nhắc tới chính Trương Nghệ Hưng – nam ca sĩ vô cùng tài hoa trong giới giải trí. Không những sở hữu vẻ ngoài điển trai mà anh chàng còn có thể hát, nhảy và khả năng diễn xuất cũng rất tốt. 

Trước đây khi còn là thực tập sinh của công ty Hàn Quốc, Trương Nghệ Hưng được liệt vào dạng thân hình hơi mũm mĩm. Thời điểm đó, nam ca sỹ vẫn chỉ là một cậu bé chưa dậy thì xong, nhìn vào những hình ảnh lúc ấy, chẳng ai có thể tin được chàng trai thiếu niên này sẽ trở thành ngôi sao vì ngoại hình chẳng có chút khí chất nào. Thông qua quá trình nỗ lực, Trương Nghệ Hưng cũng đã giảm cân thành công, ngũ quan cũng trở nên sắc nét giúp khí chất anh chàng được nâng cao không ít.

Lý Hiện

Lý Hiện – "bạn trai tháng 7" trong lòng của rất nhiều cô gái sau sự thành công của vai diễn Hàn Thương Ngôn trong phim truyền hình thần tượng Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương hợp tác cùng Dương Tử lên sóng vào năm 2019. 

Bạn thấy Lý Hiện của hiện tại đẹp trai thế thôi chứ lúc nhỏ, anh là cậu bé "ăn phải bột nở” với dáng vẻ tròn tròn, trông cực đáng yêu. Nếu như lấy hình của Lý Hiện thuở nhỏ ra so sánh với lúc này, có lẽ chẳng mấy ai có thể nhận ra nhân vật trong hai tấm ảnh cùng là một người. 

Ngụy Đại Huân

Cái tên tiếp theo mà Nam Phong muốn nhắc tới chính là Ngụy Đại Huân – tiểu vương tử của gameshow truyền hình vì hầu như chương trình nào cũng thấy bóng dáng anh chàng. Thực ra, hoạt động nghệ thuật chỉ là đam mê thôi chứ anh là “phú nhị đại” hàng thật giá thật.

Trước khi bước chân vào giới giải trí, Ngụy Đại Huân là một người chịu khó “mê đồ ăn” nên thân hình cũng hơi mũm mĩm, có lúc cân nặng lên tới 90kg. Giờ thì tất nhiên anh chàng đã giảm cân thành công, trở thành nam thần trong giới giải trí.

Hoa Thần Vũ

Hoa Thần Vũ – thiên tài âm nhạc là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong bài hôm nay. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát đầy nội lực, bên cạnh đó là khả năng sáng tác cực hay giúp Hoa Thần Vũ tạo dựng được vị thế nhất định cho mình trong giới ca đàn.

“Hoa Hoa” là cái tên thân mật mà mọi người đặt cho nam ca sỹ. Đẹp trai là thế nhưng Hoa Hoa cũng có lúc phát phì với gương mặt thấy cưng. Nhưng mình chẳng thể phủ nhận rằng anh chàng của lúc đó trông dễ thương vô cùng. Việc chọn đi trên con đường thần tượng giúp anh giảm cân thành công, trở thành nam thần trong giới ca đàn.

Thực ra, để giảm cân họ đã phải tốn không ít mồ hôi và thời gian. Nhưng phải thừa nhận rằng tập thể dục thật sự có thể thay đổi ngoại hình và khí chất của một người. Nếu như bạn muốn nâng cao khí chất của mình như những ngôi sao trên đây thì hãy thử việc vận động, tập thể dục xem sao nhé!

>>>Xem thêm: Xưa nhà nhiều không nhớ nổi địa chỉ, nay Trương Đình chỉ còn "cái nịt"

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.